ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย (2008) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย (2008) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย (2008) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย (2008) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย (2008)

เจ้าหญิงมาลิบูผู้กบฏถูกส่งไปยังโรงเรียนPoppy Moore วัยรุ่นมาลิบูที่ร่ำรวยดำเนินการเล่นพิเรนเพื่อทำลายข้าวของของแฟนสาวของพ่อต่อหน้าเพื่อน ๆ ของเธอบอกให้ทุกคนทิ้งสิ่งที่พวกเขาต้องการและนำไปเอง เมื่อพ่อของเธอมาถึงที่เกิดเหตุเจอร์รี่เขาประกาศว่าเขาจะส่งเธอไปโรงเรียนประจำในประเทศอังกฤษ. เมื่อมาถึงโรงเรียนวัดภูเขาป๊อปปี้พบอาจารย์ใหญ่มิสซิสคิงสลีย์ซึ่งเธอพบว่าน่ารำคาญในตอนแรก; หญิงสาวหัวแฮเรียตเบนท์ลีย์หญิงสาวผู้มีความทะเยอทะยานสูงที่มีเพื่อนสองคนชื่อเจนและชาร์ล็อตต์ว่าเธอปฏิบัติเหมือนทาสผู้ตามเธอไปรอบ ๆ ขอร้องและเห็นด้วยกับสิ่งที่เธอพูด "พี่สาวใหญ่" ของเธอเคทและเพื่อนร่วมห้องโจซี่, กิกี้และเจนนิเฟอร์ "Drippy" กระเป๋าเดินทางทั้งหมดของ Poppy ถูกปล่อยออกมาท่ามกลางสายฝน เธอพบกับแม่บ้านและสั่งให้เธอล้างแห้งและรีดเสื้อผ้าทั้งหมดของเธอ ดินแดนนี้เด็กหญิงทั้งสามคนถูกคุมขังในวันอาทิตย์ทำให้เธอไม่มีเพื่อนและเพื่อนร่วมห้องแสดงความเกลียดชังต่อเธอ เธอมีความสุขในชีวิตใหม่ของเธอรู้สึกว่าเธอไม่เหมาะที่จะเป็นคนนอกภาษาอังกฤษที่เข้มงวดโดยพ่อของเธอ

IMDB : tt1024255

คะแนน : 6.1

รับชม : 11049 ครั้ง

เล่น : 4237 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย (2008)

โดยส่วนตัวแอดมินชอบมากๆเป็นหนังที่เบาสมองดูได้เพลินๆอะ เนื้อหาเกี่ยวกับเพื่อน สังเกตได้ว่านางเอกจะค่อยๆพัฒนานิสัยดีขึ้นเรื่อยๆออกแนววิ้ดๆว้ายๆสไตล์ผู้หญิง

หนังที่เล่าเรื่องเล่าถึงเด็กสาววัยรุ่นคนหนึ่งที่หลงคิดเธอมีพร้อมทุกอย่างแล้ว มีปาร์ตี้กันทุกวัน มีของแพงๆใช้ มีเสื้อผ้าแบรนด์เนมใส่ ทั้งที่ไม่รู้ว่าพวกเพื่อนๆที่เธอมีอยู่ตอนนี้คบกับเธอด้วยความจริงใจหรือเพียงแค่อยากเด่นอยากดังหวังผลประโยชน์จากเธอเท่านั้น แต่หลังจากเธอได้ย้ายมาโรงเรียนประจำบ้านนอกๆที่อังกฤษ แม้แรกๆเธอจะมองเด็กที่นี่ว่าเป็นไร้อารยธรรม และไม่มีระดับเอาสะเลยในสายตาเธอ แต่เมื่อเอาเข้าจริงๆด้วยความที่สาวไฮโซมาอยู่รวมกับ 4 สาวที่แม้จะดูเฉิ่มแต่ก็ร้ายลึก ทั้งหมดค่อยๆที่จะปรับตัวเข้าหากันโดยที่ไม่รู้ตัว จนในที่สุด ทั้ง 4 สาวก็ตกลงร่