ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Showgirls (1995) โชว์เกิร์ลส หยุดหัวใจ คนทั้งโลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Showgirls (1995) โชว์เกิร์ลส หยุดหัวใจ คนทั้งโลก เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Showgirls (1995) โชว์เกิร์ลส หยุดหัวใจ คนทั้งโลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Showgirls (1995) โชว์เกิร์ลส หยุดหัวใจ คนทั้งโลก เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Showgirls (1995) โชว์เกิร์ลส หยุดหัวใจ คนทั้งโลก

Nomi Malone เป็นเด็กเร่ร่อนที่ไปเที่ยวลาสเวกัสหวังว่าจะได้เป็นนักแสดง หลังจากถูกคนขับปล้นเธอ Nomi พบกับ Molly Abrams นักออกแบบเสื้อผ้าที่กลายเป็นเพื่อนร่วมห้องของเธอ Molly ขอเชิญ Nomi Backstage ที่GoddessการแสดงStardust Casinoที่เธอทำงานเพื่อพบกับ Cristal Connors ( Gina Gershon ) ดารานักร้องของการผลิตชุดเต้นรำสุดเซ็กซี่ เมื่อ Nomi บอก Cristal เธอเต้นที่คลับ Topless ของ CheetahCristal ดูถูกบอกเธอว่าสิ่งที่เธอทำนั้นคล้ายกับการค้าประเวณี เมื่อ Nomi อารมณ์เสียเกินกว่าที่จะไปทำงานในคืนนั้นมอลลี่พาเธอไปเต้นรำที่ The Crave Club โนมิถูกจับหลังจากที่ก่อให้เกิดการต่อสู้ที่เกี่ยวข้องกับเจมส์คนโกหกที่สโมสร เจมส์เก็บ Nomi ออกจากคุก แต่เธอก็สังเกตเห็นเขาเล็กน้อย
Cristal และ Zack Carey แฟนของเธอ (ผู้อำนวยการสร้างความบันเทิงที่ Stardust เยี่ยมชม Cheetah's และขอการเต้นรำบนตักจาก Nomi แม้ว่าCristal เสือใบจะดึงดูดให้ Nomi แต่คำขอของเธอนั้นมีพื้นฐานมาจากความปรารถนาที่จะทำให้เสียชื่อเสียงโดยการพิสูจน์ว่าเธอมีส่วนร่วมในงานบริการทางเพศ. Nomi แสดงท่าเต้นแบบไม่เต็มใจหลังจาก Cristal ยื่นข้อเสนอ $ 500 ให้เธอ เจมส์เกิดขึ้นที่สโมสรเปลื้องผ้าเช่นกันและเป็นสักขีพยานการเต้นรำบนตัก เขาไปเยี่ยมชมตัวอย่างภาพยนตร์ของ Nomi ในเช้าวันถัดมาและเช่นเดียวกับ Cristal บอก Nomi ว่าสิ่งที่เธอทำไม่ต่างไปจากการค้าประเวณี ต่อมาโนมิและเจมส์ก็หนีไปชั่วครู่ เรื่องนี้จบลงเมื่อเจมส์ให้เต้นรำตามปกติเขาออกแบบท่าเต้นให้ Nomi เป็นเพนนีผู้ร่วมงานในอดีตของ Nomi ที่เขาท้อง 

IMDB : tt0114436

คะแนน : 4.8

รับชม : 2988 ครั้ง

เล่น : 709 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Showgirls (1995) โชว์เกิร์ลส หยุดหัวใจ คนทั้งโลก

ย้อนกลับไปในปี 1995 Showgirls คือหนังพล็อตเรื่องแนวสาวบ้านนอกมีฝัน อยากดังเป็นดารา ผลงานการกำกับของพอล เวอร์โฮเว่น ซึ่งเคยมีผลงานสุดฉาวเรื่อง Basic Instinct ในปี 1992 เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่คอหนังจับตามอง และนักวิจารณ์ก็หมายหัวไว้เตรียมรุมจวก

 

หลังจากที่ Showgirls เข้าฉายในอเมริกาหนังคว่ำสนิทไม่เป็นท่า เพราะเปิดตัวด้วยรายได้ต่ำเตี้ยเพียง 8 ล้านเหรียญ ก่อนที่จะสิ้นสุดการฉาย ด้วยรายรับแค่เพียง 20 ล้านเหรียญฯ เท่านั้น แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าหนังเรื่องนี้ใช้ทุนสร้างสูงถึง 45 ล้านเหรียญฯ ถ้าหากใครเคยได้ชมภาพยนตร์แล้วก็คงต้องอ้าปากค้างไปกับ “โชว์” ซึ่งปรากฏอยู่ในเรื่องนั้นโปรดักชั่นหรูหรา ยิ่งใหญ่อลังการและยังใช้บรรดานักเต้นที่มีทักษะสูงมาร่วมจอ

 แต่ดูเหมือนว่าตัวหนังตั้งใจจะขายความโป๊เปลือยของเหล่านักแสดงหญิงเป็นหลัก ทำให้นักวิจารณ์ถึงกับโจมตีว่านี่เป็นหนังอนาจารชั้นต่ำที่มีแต่ผู้หญิงมาแก้ผ้าโทงๆให้ดูบนเวที และแน่นอนว่าหนังเรื่องนี้ได้เรตติ้งครั้งออกฉายด้วยเรต X หรือ NC-17 นั่นเอง มิหนำซ้ำเมื่อเข้าสู่ซีซั่นการประกาศรางวัลหนังยอดแย่หรือเวทีราซซี่อวอร์ส หนังคว้ารางวัลไปถึง 7 สาขาด้วยกันทั้ง หนัง นักแสดงนำหญิง นักแสดงนำ ผู้กำกับ บทภาพยนตร์ ดาราหน้าใหม่ เพลงประกอบภาพยนตร์ Walk Into The Wind ยอดแย่!

อย่างไรก็ตามตอน Showgirls เข้าฉายในบ้านเรา ซึ่งได้ชื่อไทยว่า โชว์เกิร์ลส หยุดหัวใจ…คนทั้งโลก จัดได้ว่าได้รับเสียงฮือฮาค่อนข้างมาก เนื่องจากเป็นหนังเรท X ซึ่งมีความโป๊เปลือยสูง มีฉากร่วมเพศกันบนจอหนัง ตามประสาวัฒนธรรมแบบไทยๆอะไรก็ตามที่สวนทางกับค่านิยมและศีลธรรมอันดีของประเทศ มักจะได้รับความสนใจและยิ่งมันอยู่ในสื่อกระแสหลักอย่างภาพยนตร์ คนจำนวนไม่น้อยจึงตีตั๋วเข้าชมภาพยนตร์กันอย่างคับคั่ง!

 

พล็อตเรื่องของ Showgirls ไม่มีอะไรมากมายไปกว่าการชิงดีชิงเด่นของนอร์มี่ (อลิซาเบธ เบิร์กลีย์) สาวบ้านนอกที่เดินทางมายังลาสเวกัส เพื่อผันตัวเองให้กลายเป็นแดนเซอร์ แต่เธอกลับพบว่าหนทางจะโด่งดังนั้นต้องอาศัยการไต่เต้า (หรือต้องใช้เต้าไต่) แถมบรรดาสาวๆในโชว์ ก็ไม่มีใครยอมใคร งัดอะไรออกมาได้พวกเธอพร้อมจะฟาดฟันคู่แข่งให้ตายกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว

 

แม้ในยุคหนึ่งหนังเรื่องนี้จะขึ้นชื่อว่ามัน “ห่วยแตก” แต่เมื่อผ่านพ้นกาลเวลา เรากลับพบว่า Showgirls คือความบันเทิงที่สามารถดูได้เมื่อมันข้ามเวลา หากเปิดดูในยุคปัจจุบัน เราจะพบว่าฉากต่างๆที่ปรากฏอยู่ในเรื่องนั้น ล้วนแล้วแต่โดดเด่นมีภาพจำ ไม่ว่าจะเป็นการทะเลาะตบตีกันของสาวๆ โชว์อันแสนตื่นตาบนเวที สระว่ายน้ำสุดสยิว สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นความบันเทิงทั้งสิ้น!