ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cherry (2021) [บรรยายไทย]

Cherry (2021) [บรรยายไทย]  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Cherry (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Cherry (2021)
ผู้กำกับภาพยนตร์:  แอนโธนี รุสโซ , โจ รุสโซ
ผู้เขียนบทภาพยนตร์:Angela Russo-Otstot (บทภาพยนตร์โดย), Jessica Goldberg (บทภาพยนตร์โดย)
นักแสดง: Tom Holland , Ciara Bravo , Jack Reynor
แนว/ประเภท: อาชญากรรม , ดราม่า
ความยาว: 2 ชม. 22 นาที
วันเข้าฉาย: 12 มีนาคม 2564 (สหรัฐอเมริกา)

 

 

นิยายเรื่องแรกของ Nico Walker (นีโก วอล์กเกอร์) ที่เขียนขึ้นจากประสบการณ์จริงของเขาเกี่ยวกับแพทย์สนามที่ป่วยเป็นโรคจิตประสาทขั้นรุนแรงและติดยาเสพติด อันเนื่องมาจากสงครามอิรักและความเครียดหลังจากไปรบ และได้เริ่มออกปล้นธนาคาร


 

 

IMDB : tt9130508

คะแนน : 7

รับชม : 2181 ครั้ง

เล่น : 561 ครั้ง





เรารู้จัก ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) ในฐานะนักแสดงตั้งแต่วัยเด็กชาย จนกลายมาเป็นนักแสดงหนุ่ม แต่บทบาทที่ผู้คุ้นเคยก็จะเป็นการรับบทเป็น ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ของภาพยนตร์ Spider-Man จนกระทั่งในช่วงปี ค.ศ.2020 ที่ผ่านมาที่นักแสดงคนนี้เริ่มไปปล่อยพลังการแสดงในภาพยนตร์ The Devil All the Time หลายท่านก็ทราบแล้วว่าชายหนุ่มคนนี้มีศักยภาพมากกว่าบทที่คุ้นเคยกันในหน้าจอ


 

และปี ค.ศ.2021 นี้ ทอม ฮอลแลนด์ ก็มีภาพยนตร์ที่น่าสนใจอย่างเรื่อง Cherry ที่เกี่ยวกับ ทหารเสนารักษ์คนหนึ่งที่มีอาการ PTSD หลังจากไปรบในสงครามอิรัก ทำให้เขากลายเป็นคนติดยา จนนำพาไปสู่การปล้นธนาคาร ตัวนิยายนั้นเป็นการอ้างอิงชีวิตของตัว นิโก้ วอลค์เกอร์ (Nico Walker) ผู้เขียนเองซึ่งต้องโทษอยู่ ณ เวลาที่เขียนนิยาย


 

ตัวภาพยนตร์ได้ โจ กับ แอนโธนี รุสโซ (Joe & Anthony Russo) ที่เคยมากำกับภาพยนตร์ในฝั่ง MCU หลายเรื่อง มากำกับงานแนวดราม่าจริงจัง แต่ยังคงไว้ลายด้วยการถ่ายทำ Cherry เป็นหลายบทหลายสไตล์ ทั้งในแบบ Magical Reaslism (หนังแนวมีพลังเวทเหนือจริงแต่อยู่บนพื้นเพความเป็นจริง), เหนือจริง, เหี้ยมโหดแบบสมจริง, สยองขวัญ และตลกร้าย ซึ่งตัว ทอม ฮอลแลนด์ ก็จะปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ไปตามลักษณะการถ่ายทำด้วย