ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Billie Eilish: The World's a Little Blurry บิลลี่ อายลิช (2021) [บรรยายไทย]

Billie Eilish: The World's a Little Blurry บิลลี่ อายลิช (2021) [บรรยายไทย] - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังชีวประวัติ , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Billie Eilish: The World's a Little Blurry บิลลี่ อายลิช (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Billie Eilish: The World's a Little Blurry บิลลี่ อายลิช
แนว/ประเภท : Documentary,  Biography,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : R.J. Cutler
บทภาพยนตร์ : R.J. Cutler
นักแสดง : Orlando Bloom,  Billie Eilish,  Ariana Grande
วันที่ออกฉาย : 26 February 2021

 

 

สารคดีเรื่องราวชีวิตศิลปินแห่งยุคอย่าง บิลลี่ อายลิช ป๊อปสตาร์คนใหม่ของวงการดนตรี คือศิลปินผู้มาแรงมากที่สุดในเวลานี้ด้วยวัยเพียง 18 ปี เธอประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ทั้งในแง่ของผลงานและชื่อเสียงเงินทองที่ประเดประดังเข้ามาไม่หยุดหย่อน

 

Billie Eilish's 'The World's A Little Blurry' Documentary Details Are  Everything

 

IMDB : tt11459366

คะแนน : 7.9

รับชม : 1487 ครั้ง

เล่น : 343 ครั้ง



 

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าปัจจุบัน บิลลี่ อายลิช ป๊อปสตาร์คนใหม่ของวงการดนตรี คือศิลปินผู้มาแรงมากที่สุดในเวลานี้ด้วยวัยเพียง 18 ปี เธอประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ทั้งในแง่ของผลงานและชื่อเสียงเงินทองที่ประเดประดังเข้ามาไม่หยุดหย่อน ล่าสุด เธอกำลังจะมีภาพยนตร์สารคดีที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวเองออกมาในชื่อ Billie Eilish: The World’s A Little Blurry ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์และ Apple TV+ เดือนกุมภาพันธ์ 2021

โดย Billie Eilish: The World’s A Little Blurry เป็นการร่วมมือกันสร้างระหว่าง Apple Original Films และ Interscope Records ค่ายเพลงของเธอ ซึ่งจะได้ อาร์. เจ. คัตเลอร์ ผู้กำกับสารคดีมือรางวัลเจ้าของผลงานอย่าง The War Room (1993) และ The September Issue (2009) มารับหน้าที่ดูแลโปรเจกต์นี้

ตามรายงานบอกว่า ทางทีมงานได้เริ่มดำเนินการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 2016 แล้ว พวกเขาตามติด บิลลี่ อายลิช ไปทุกที่เพื่อถ่ายภาพและเก็บฟุตเทจต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นชีวิตประจำวันหรือในช่วงทั่วรอบโลกเมื่อปี 2019

บิลลี่ อายลิช ถือเป็นศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งยุค เธอเริ่มกรุยทางสู่การเป็นนักร้องด้วยการทำเพลงปล่อยลงแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง SoundCloud ก่อนจะถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางจากเพลง Ocean Eyes และโด่งดังเป็นพลุแตกจากผลงานในอีพีอัลบั้ม Don’t Smile at Me (2017) และสตูดิโออัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง When We All Fall Asleep, Where Do We Go? (2019) ที่ส่งให้เธอคว้า 5 รางวัลแกรมมี่ สาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม, อัลบั้มเพลงป๊อปยอดเยี่ยม, บันทึกเสียงแห่งปี, เพลงแห่งปี (Bad Guy) และอัลบั้มแห่งปี

 

'Billie Eilish: The World's a Little