ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

From Today, Its My Turn!! คู่ซ่าฮา × สอง The Movie (2020) [บรรยายไทยแปล]

From Today, Its My Turn!! คู่ซ่าฮา ×  สอง The Movie (2020)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : From Today, Its My Turn!! คู่ซ่าฮา × สอง The Movie (2020) [บรรยายไทยแปล]

ชื่อภาพยนตร์ : From Today, Its My Turn!! คู่ซ่าฮา ×  สอง The Movie
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yûichi Fukuda
บทภาพยนตร์ : Yûichi Fukuda
นักแสดง : Kento Kaku,  Kentaro Ito,  Nana Seino
วันที่ออกฉาย : 17 July 2020

 


ในปีที่ Takashi Mitsuhashi และ Shinji Itō  ขึ้นชั้น ม.6 ที่โรงเรียนนันโย พื้นที่ส่วนหนึ่งของ Akehisa โรงเรียนคู่ปรับเก่าจะถูกปล่อยเช่าให้โรงเรียน Hokunei ซึ่งมีเด็กเฮ้วขาโหด 2 คน ได้แก่ Eiji Yanagi และ Shigehiro Ō take ควบคุมอยู่ โดยทั้งสองได้ทำข้อตกลงบางอย่างกับชาว Akehisa ที่เพิ่งสูญเสียหัวหน้าอย่าง Satoshi Katagiri และ Takeshi Sagara ไป อีกด้านหนึ่งก็มี Ryō ko Morikawa เด็กเฮ้วสาวน่าสงสัยคนหนึ่งที่พยายามมาตีสนิทกับ Katsutoshi Imai ด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง... แล้วความปั่นป่วนครั้งยิ่งใหญ่และเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์คู่ซ่าก็กำลังจะเกิดขึ้น...

 

Kyou Kara Ore Wa!! Live Action | Anime Amino

IMDB : tt11427318

คะแนน : 6.8

รับชม : 3788 ครั้ง

เล่น : 1205 ครั้ง



 

 

 Kyou Kara Ore Wa!! เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากผลงานมังงะในชื่อเดียวกันของคุณ Nishimori Horoyuki ซึ่งมังงะเรื่องนี้บ้านเราน่าจะรู้จักกันในชื่อ “คู่ซ่าฮาคูณสอง” โดยตัวมังงะนั้นจะเป็นเรื่องราวของ Mitsuhashi Takashi ที่อยากเด่นอยากดังที่สุดในโรงเรียน เขาก็เลยไปย้อมผมให้เป็นสีทองเด่นสะดุดตา แต่ในตอนนั้นเอง Ito Shinji ที่อยากเด่นเช่นกันก็มาปรากฏตัวต่อหน้าเขา แถมยังทำผมทรงหอยเม่นตั้งไปทั้งหัวด้วย และหลังจากที่ทั้งสองได้มาพบกันก็ทำให้เกิดคู่หูนักเลงสุดแกร่งขึ้น

 

คนแสดง

    

 

มังงะเรื่องนี้ ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shogakukan ระหว่างปี 1988-1997 มีทั้งหมด 38 เล่มจบ และยังเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงจนมียอดตีพิมพ์กว่า 40 ล้านเล่ม อีกทั้งในอดีตก็เคยถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะ OVA กับภาพยนตร์คนแสดงมาแล้วด้วย ต่อมาเมื่อปี 2018 ก็ได้มีการนำมังงะเรื่องนี้มาดัดแปลงสร้างเป็นซีรีส์ฉายบนทีวีอีกครั้ง และในช่วงฤดูร้อนของปี 2020 ก่อนที่จะฉายภาคหนังโรง จะมีตอนพิเศษที่เป็นเรื่องราวของ Imai Katsutoshi จาก Benibane High ฉายให้ชมบนทีวีด้วย