ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Monster Hunter มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Monster Hunter มอนสเตอร์ ฮันเตอร์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Monster Hunter มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Monster Hunter มอนสเตอร์ ฮันเตอร์
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Paul W.S. Anderson
บทภาพยนตร์ : Paul W.S. Anderson,  Kaname Fujioka
นักแสดง : Milla Jovovich,  Tony Jaa,  Ron Perlman
วันที่ออกฉาย : 4 December 2020

 

 

 

เรื่องย่อ : เบื้องหลังโลกของเรา ยังมีอีกโลกหนึ่ง โลกของอสุรกายที่อันตรายและทรงพลัง ครองอาณาเขตของพวกมันด้วยความดุดัน พายุทะเลทรายที่คาดไม่ถึงได้พา ร้อยโทอาร์เทมิส (มิลล่า โจโววิช) และทีมของเธอ (ทิป ที.ไอ. แฮร์ริส, มีแกน กู้ด และ ดิเอโก้ โบนิต้า) ไปสู่โลกใหม่ เหล่าทหารต้องตกตะลึงเมื่อได้พบว่าสภาพแวดล้อมที่โหดเหี้ยมนี้เป็นที่อยู่ของอสุรกายยักษ์ที่น่าสะพรึงกลัว และปืนก็ทาอะไรพวกมันไม่ได้

 

REVIEW Monster Hunter The Movie [รีวิว / Trailer / News / ข่าว / หนังใหม่]  : Metal Bridges‏ แหล่งร่วมข้อมูลข่าวสาร เกมส์ การ์ตูน ของเล่น หนัง อุปกรณ์  ไอที

IMDB : tt6475714

คะแนน : 5.2

รับชม : 16581 ครั้ง

เล่น : 6883 ครั้ง



 

 

เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเกมชื่อดัง โดยเนื้อเรื่องฉบับภาพยนตร์นั้นจะเป็นเรื่องของทหารหน่วยนึงที่หลงเข้าไปยังอีกโลกโดยบังเอิญและต้องเอาตัวรอดจากฝูงมอนสเตอร์เพื่อหาทางกลับบ้านให้ได้ เนื้อเรื่องมันมีแค่เนี่ยแหละ ที่เหลือกว่า 80% คือฉากแอคชั่นล้วนๆ ยัดมาชนิดที่ว่าไม่ต้องหยุดพักหายใจกันเลยทีเดียว ใครที่กำลังหาหนังป็อปคอร์นดูง่าย เคี้ยวเพลิน เรื่องนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก ซึ่งส่วนตัวผมก็ชอบแอคชั่นเรื่องนี้นะ มันทำให้ผมเอนจอยได้อยู่ ถือแม้บางฉากจะตัดต่อแย่มากก็เถอะ ตัดไปตัดมา กล้องก็ขย้ำรัวๆ แอบดูยากนิดนึง ซึ่งในจุดนี้ยังพอรับได้ แต่ที่รับไม่ได้คือ ฉากจบของเรื่องที่ควรตัดให้มันจบๆไป จบแบบนี้อย่าเรียกว่าจบเลย เหมือนคุณเพิ่งจัดการมอนสเตอร์ตัวแรกของภารกิจไป ซึ่งภารกิจยังไม่จบแต่คุณกลับทิ้งจอยแล้วเดินไปทำอย่างอื่น รออีกสัก 2-3 ปีแล้วค่อยกลับมาเล่นต่ออะ นี่มันโครต Cliffhanger เลยนะ เหมือนคุณขี้ไม่สุดอะ ยิ่งไอฉาก Mid Credit นี่เหมือนกำลังจะออกอีกระลอก แต่มันออกมาแค่นิดเดียว แล้วก็ออกมาแค่นั้นอะ 555 

สิ่งที่ไม่ชอบอย่างต่อมาก็คือ เรื่องมันไม่ค่อยอธิบายอะไรเลย คือส่วนตัวผมไม่เคยเล่นเกมมาก่อนไง เลยไม่รู้ว่า World Setting จริงๆของเรื่องมันเป็นยังไง ส่วนตัวคิดว่าถ้าเรื่องเล่าจุดนี้ให้มากกว่านี้จะดีมาก



ส่วนสิ่งที่ชอบคือ CG มอนสเตอร์ที่ต้องขอชมเลยว่าเก็บรายละเอียดได้ดีมาก สวยสุดๆ ดูมีชีวิตชีวามากกว่าตัวละครมนุษย์ในเรื่องอีก จุดนี้จึงเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้ฉากแอคชั่นของเหล่ามอนสเตอร์ออกมาตื่นตาตื่นใจ เป็นสิ่งที่แบกหนังไว้ทั้งเรื่อง ประกอบกับ โทนี่ จา หรือ พี่จา-พนม ที่แสดงฉากแอคชั่นทั้งกับมนุษย์และทั้งมอนสเตอร์ได้ยอดเยี่ยมมาก ตัวละครฮันเตอร์ถือเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์และสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดูได้เป็นอย่างดี โมเมนต์ระหว่างเรนเจอร์และฮันเตอร์ก็ดูน่ารักดี เป็นคู่หูต่างโลกที่ค่อนข้างลงตัว 

สรุปแล้ว Monster Hunter เป็นหนังที่ดูเพลินๆ ฉากแอคชั่นคือจัดเต็ม แต่เนื้อเรื่องไม่มีอะไรเลย ถ้าคุณหาหนังแอคชั่นมันส์ๆ เน้นดูง่าย เรื่องนี้ถือว่าตอบโจทย์ ถ้าคุณอยากมาดูพี่จา เรื่องนี้ก็ตอบโจทย์เพราะบทพี่แกเยอะมาก คือเป็นพระเอกเลยแหละ ประกบคู่กับดาราฮอลลีวู๊ดได้อย่างลงตัว