ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Animals on the Loose: A You vs. Wild Movie ผจญภัยสุดขั้วกับแบร์ กริลส์ เดอะ มูฟวี่ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Animals on the Loose: A You vs. Wild Movie ผจญภัยสุดขั้วกับแบร์ กริลส์ เดอะ มูฟวี่  (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Animals on the Loose: A You vs. Wild Movie ผจญภัยสุดขั้วกับแบร์ กริลส์ เดอะ มูฟวี่ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Animals on the Loose: A You vs. Wild Movie ผจญภัยสุดขั้วกับแบร์ กริลส์ เดอะ มูฟวี่
แนว/ประเภท : Adventure,  Reality-TV
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ben Simms
บทภาพยนตร์ : Robert Buchta,  Bear Grylls
นักแสดง : Bear Grylls
วันที่ออกฉาย : 16 february 2021

 


เมื่อสัตว์ป่าหลุดออกมาจากเขตรักษาพันธุ์สัตว์ คุณต้องช่วยแบร์ กริลส์ติดตามสัตว์กลับมา และปกป้องเขตสงวนให้ปลอดภัยดังเดิมในผลงานอินเตอร์แอคทีฟ

Animals on the Loose on Netflix: All the Ways to Kill Bear Grylls

IMDB : tt13853720

คะแนน : 0

รับชม : 3567 ครั้ง

เล่น : 1326 ครั้ง



 

เข้าแล้วจ้า Animals on the Loose: A You vs. Wild Movie ถ้าใครยังจำ You vs. Wild ที่เป็นซีรีส์ได้อยู่ วันนี้เขามีเป็นเวอร์ชั่นหนังที่พึ่งเข้ามาใหม่ แต่จัดเต็มความลุ้นความระทึกมากว่าเดิมไปกับพี่แบร์ กริลส์ของเรา ภารกิจที่พี่แบรจะต้องไปทำครั้งนี้ก็คือ เขาได้รับสัญญาณขอความช่วยเหลือเมื่อไฟฟ้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดับลงอย่างเป็นปริศนา มีสิงโตหลุดออกไปและกำลังมุ่งหน้าไปยังหมู่บ้านใกล้ๆ ลิงบาบูนหลุดหายและมุ่งหน้าไปยังบนหน้าผาหินสูงชัน อีกทั้งยังต้องซ่อมไฟฟ้าก่อนที่สัตว์อื่นๆ จะหลุดออกไปมากกว่านี้ และคนดูต้องช่วยเขาทำภารกิจให้สำเร็จ!ด้วยความพิเศษของ You vs. Wild อย่างที่รู้ๆ กันว่าเป็นคอนเท้นต์พิเศษประเภทอินเตอร์แอคทีฟนั่นก็คือคนดูสามารถเลือกได้ว่าจะใให้พี่แบร์ของเราไปเจอกัยสถานการณ์อะไรก่อนหลังและเอาตัวรอดได้ยังไงด้วยตัวเลือกต่างๆ ที่มีมาให้ เป็นอีกหนึ่งรสชาติแปลกใหม่ที่คนดูหนังดูซีรีส์ควรลองดู เพราะมันได้ลุ้นไปอีกแบบจริงๆ



ใครที่เป็นแฟนคลับพี่แบร์ กริลส์หรืออยากหาหนังผจญภัญลุ้นๆ ดู ลองไปดูได้ กับ Animals on the Loose: A You vs. Wild Movie บอกก่อนเลยว่าหนังเรื่องนี้กรอไม่ได้นะ ต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะตอนจบของแต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน ลองไปสนุกกันได้เลยยยย