ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Body Jumper (2001) ปอบหวีดสยอง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Body Jumper (2001) ปอบหวีดสยอง เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Body Jumper (2001) ปอบหวีดสยอง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Body Jumper (2001) ปอบหวีดสยอง เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Body Jumper (2001) ปอบหวีดสยอง

ท่ามกลางความวุ่นวายของเมืองหลวงและแสงสีคึกคักยามค่ำคืน กลุ่มนักศึกษาชมรมอนุรักษ์ธรรมชาติ ซึ่งเป็นแหล่งรวมแก๊งจอมซ่า นำโดย คอม (ดนัย สมุทรโคจร) หนุ่มช่างสงสัย ฟ้า (แองเจล่า แกรนท์) สาวจริงใจ และเกอร์ (ชมพูนุช ปิยะภาณี) ดาวมหาวิทยาลัย ได้จัดคณะออกค่ายอาสาพัฒนาขึ้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด โดยหารู้ว่าสถานที่แห่งนั้นเพิ่งมีหมอผีสะกดวิญญาณปอบเอาไว้ กระทั่งกลับถึงกรุงเทพฯ มิตรภาพของพวกเขาจึงเริ่มเปลี่ยนไป และเหลือไว้แค่ความน่ากลัวสยดสยอง

IMDB : tt0350637

คะแนน : 5.2

รับชม : 38002 ครั้ง

เล่น : 17680 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สหมงคลฟิล์ม และ บาแรมยูู ภูมิใจเสนอ ปอบ หวีด สยอง ภาพยนตร์วัยรุ่นแนวตื่นเต้นเขย่าขวัญ (Teenage-Horror-Action-Comedy) อำนวยการสร้างโดย สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ โดยมี ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับ/โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง รองต๊ะแล่บแปล๊บ, เกิดอีกทีต้องมีเธอ ทำหน้าที่ควบคุมงานสร้าง และดูแลการผลิต กำกับภาพยนตร์โดย เหมันต์ เชตุมี มือดีระดับหัวกะทิที่ดูแลการผลิต สร้างสรรค์ และกำกับมิวสิควิดีโอ ให้กับศิลปินระดับแนวหน้าอย่าง นิโคล, นาวินต้าร์, เบิร์ด ธงไชย, วายนอต เซเว่น ฯลฯ มากกว่า 200 เรื่อง อีกทั้งอยู่เบื้องหลังรายการทีวีเลือดใหม่ i-dna, บทภาพยนตร์โดย เหมันต์ เชตมี, ปุณธี ศุภศักดิ์สุทัศน์, ภาคภูมิ วงศ์จินดา


ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะใช้ตัวละครหลัก ที่เป็นตัวแทนของวัยรุ่นปัจจุบัน ที่อยู่ในสังคมจริงๆ ฉะนั้น ตัวเอกฝ่ายชายจะไม่ใช่แบบนิ่ง เท่ ตัวเอกฝ่ายหญิงก็ไม่ได้แสนดี น่ารัก ใสๆ จะมีทั้งเด็กเรียนท่าทางเรียบร้อยแต่ลามก ตัวเอกฝ่ายชายที่ฉลาด ช่างสังเกต ทะลึ่งอย่างที่วัยรุ่นทะลึ่งได้ ตัวเอกฝ่ายหญิงจะออกห้าวๆ ไม่เรียบร้อย ไม่พอใจโวยวายได้ หรือกลุ่มเพื่อนที่เป็นกระเทยยักษ์ ชอบเหล่หนุ่ม หรือเพื่อนจอมซ่าแต่ขี้กลัว ฯลฯ โดยเสนอเรื่องราวบนพื้นฐานวัยรุ่น ที่มีกิจกรรมเดินทางไปค่ายอาสา พัฒนาชนบทที่ต่างจังหวัด แล้วต้องเจอเหตุการณ์ที่เหนือความคาดคิด และสิ่งที่กลุ่มวัยรุ่นต้องเผชิญคือ ปัญหาที่เกิดขึ้น วิธีคิด รับมือ และแก้ไข ทั้งสร้างความท้าทาย ความตื่นเต้น และความสนุกสนาน


 

ภาพยนตร์เรื่อง ปอบ หวีด สยอง แสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นมาแรง ได้แก่ แดน - ดนัย สมุทรโคจร (จากละครเรื่อง น้ำใสใจจริง, รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า) รับบทเป็น คอม, แองจี้ - แองจิล่า แกรนท์ พิธีกรรายการ Teen Talk, EO Today และเป็นศิลปิน อัลบั้ม Teen Track 2T รับบทเป็น ฟ้า, เจน - ชมพูนุช ปิยะภาณี (จากละครเรื่อง วัยระเริง และเป็น VJ รายการ Teen Zone ทาง UBC 24) รับบทเป็น เกอร์, ป๋อม - ชาญชัย นิ่มพูลสวัสดิ์ ('จุง โคชิกะ' จากภาพยนตร์ สตรีเหล็ก และละครเรื่อง น้ำใสใจจริง, บ้านนี้มีภูมิ) รับบทเป็น วู, บ๊วย - เชษฐวุฒิ วัชรคุณ (จากละครเรื่อง หงส์เหนือมังกร, รักเกิดในตลาดสด) รับบทเป็น อิสเบลล่า, บอล - ปรเมศวร์ วรรณวงศ์ (จาก MV ของวงโลโซ, ลาบานูน) รับบทเป็น นิดหน่อย, กุ๊กไก่ - นภัสนันท์ ทวีกิจถาวร รับบทเป็น พิม, อเล็กซ์ - ศุภกร สุขเกษม รับบทเป็น กระทิง


 

ทีมงานของ ปอบ หวีด สยอง ได้แก่ สุกัญญา วงศ์สถาปัตย์ เป็นผู้ช่วยควบคุมงานสร้าง / ผู้จัดการกองถ่าย, ชิโนเรศ คำวันดี ทำหน้าที่ผู้ช่วยกำกับภาพยนตร์, เรืองวิทย์ รามสูตร เป็นผู้กำกับภาพ, สุทธิพร ทับทิม ทำหน้าที่ลำดับภาพ, ดุสิต อิ่มอ่วม เป็นผู้ออกแบบงานสร้าง, ทศพร พูนนารถ กำกับเทคนิคพิเศษ, โม่โจ้ - วิชา วิรัชดำรงค์ ดูแลงานเทคนิคพิเศษหุ่นกลไก, วิทยา ดีรัตน์ตระกูล แต่งหน้าเอฟเฟค, วรธน กฤษณะกลิน ออกแบบเครื่องแต่งกาย, ปิยนุช ตระกูลสัจจาวัตร ควบคุมความต่อเนื่อง, วิภาวี บัวลำไย คัดเลือกนักแสดง, บาบาน่าครุยเซอร์ทีม ดูแลงานดนตรีประกอบ, เรนเดอร์ฮาร์ท ดูแลเทคนิคพิเศษ

ปอบ หวีด สยอง เป็นการให้นิยามใหม่ของ 'ปอป' ที่จะลบล้างภาพเก่าๆ ที่อยู่ในความคิดของผู้ชม พบเรื่องราวที่เข้มข้น และสุดยอดสเปเชี่ยลเอ็ฟเฟ็กต์ ที่จะทำให้ขนพองสยองเกล้า เตรียมหวีดไปกับอันตรายใกล้ตัว ที่คุณไม่อยากเจอ และเตรียมสยอง ไปกับอนาคตของพวกเขาทั้ง 8 คน ที่จะได้ลุ้นตั้งแต่ปฐมบท ...จนนาทีสุดท้าย