ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Red Dot เป้าตาย (2021) [บรรยายไทย]

Red Dot เป้าตาย (2021) [บรรยายไทย]  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังสยองขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Red Dot เป้าตาย (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Red Dot เป้าตาย
แนว/ประเภท : Drama,  Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alain Darborg
บทภาพยนตร์ : Alain Darborg,  Per Dickson
นักแสดง : Nanna Blondell,  Anastasios Soulis,  Johannes Kuhnke
วันที่ออกฉาย : 11 February 2021

 

 

 

ภาพยนตร์ระทึกขวัญ เพราะอยากเติมความหวานให้ชีวิตแต่งงาน คู่สามีภรรยาว่าที่พ่อแม่มือใหม่จึงชวนกันเดินทางไปเล่นสกี แต่กลับต้องมาหนีการตามล่าจากฆาตกรเลือดเย็น

 

Red Dot' Netflix Review: Stream It Or Skip It?

IMDB : tt11307814

คะแนน : 0

รับชม : 3402 ครั้ง

เล่น : 841 ครั้ง



 



จุดที่เด็ดสุดของเรื่องคือตอนจบที่ชวนช็อค นอกจากจะแหวกแนวสูตรสำเร็จทั่วไปแล้วยังกล้าจบแบบแตกต่าง โดยการให้ความหวังกับคนดูก่อนว่าจะจบแบบที่คิด แต่หนังกลับฉีกตัวเองออกไปจบอีกแบบ แม้จะไม่ได้แปลกใหม่ เคยมีแล้ว แต่ก็เป็นฉากจบที่คนทำต้องกล้า เพราะมันค่อนข้างหักหาญใจคนดูพอสมควรเลย แต่ก็ทำให้สมเหตุผลในตัวเองเช่นกันที่จบแบบนี้ครับ

แม้เรื่องจะเขียนบทได้ค่อนข้างสมเหตุผลมีที่มาที่ไปจนจบได้ดี แต่ก็มีจุดบอดใหญ่ของเรื่องคือ เหตุการณ์ระหว่างทางที่ไม่สมเหตุผล มี 2 ครั้งในเรื่อง เมื่อตัวเอกสู้กลับทำร้ายคนที่มาตามล่าได้แล้ว แต่กลับไม่ชิงปืนหรือซ้ำคนที่มาตามล่าให้ตาย แม้แต่จับมัดไว้ก็ยังดี แต่กลับให้ทั้งคู่วิ่งหนีต่อไปอีก ซึ่งถือว่าไม่สมเหตุผลมากจนชวนงงว่าเขียนบทแบบนี้เพื่ออะไร กลัวหนังจบไวงั้นหรือ แม้ต่อมาหนังจะพยายามเฉลยความจริง และนำตรงนี้กลับมาใช้ในเหตุการณ์สำคัญตอนหลังอีกครั้ง แต่มันก็กลายเป็นจุดบอดสำคัญของเรื่องที่แย่ชวนให้ไม่สมเหตุผลเพิ่มเข้าไปอีก (แอบตลกกับความไม่สมเหตุผลด้วยนิดๆ)

สุดท้ายแม้หนังจะมีจุดบอดใหญ่ แต่โดยรวมก็เป็นหนังที่มีความแตกต่างจากสูตรสำเร็จโดยทั่วไปมาก (อาจจะเพราะเป็นหนังสวีเดน) ถ้าใครต้องการความสดใหม่ของเรื่องราว พร้อมฉากจบที่ชวนช็อค แนะนำเลยว่าควรค่าแก่การดูเลยครับ