ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Josée โจเซ่ ชื่อนี้ที่ผมไม่เคยลืม (2020) [บรรยายไทย]

Josée โจเซ่ ชื่อนี้ที่ผมไม่เคยลืม (2020) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Josée โจเซ่ ชื่อนี้ที่ผมไม่เคยลืม (2020) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Josée โจเซ่ ชื่อนี้ที่ผมไม่เคยลืม
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jong-kwan Kim
บทภาพยนตร์ : Seiko Tanabe
นักแสดง : Han Ji-min,  Nam Joo-Hyuk
วันที่ออกฉาย : 10 December  2020

 

 

 

โจเซ่ เธออาศัยอยู่กับยายในบ้านหลังเล็ก ๆ ในโลกของเธอเต็มไปด้วยหนังสือที่เธอใช้ตามหาความฝัน หนังสือทุกเล่มที่เธออ่านเธอได้เรียนรู้ถึงการมีชีวิตที่เรียบง่ายและมีความสุขกับสิ่งรอบข้าง หนังสือที่เธออ่านได้พาเธอไปในสถานที่ต่าง ๆ จนเธอได้พบกับยองซอกมันทำให้เธอรู้สึกได้เลยถึงความเปลี่ยนแปลงและความสุขแบบใหม่ที่เธอไม่เคยเจอ ความใกล้ชิดค่อย ๆ ขยับเข้าใกล้จนกลายเป็นความรัก ยองซอก ใส่ใจและดูแลทะนุถนอมเธอในทุก ๆ เรื่องมันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด ถึงแม้มันจะเป็นรักครั้งแรกของ โจเซ่ แต่มันก็ทำให้เธอมีทั้งความสุขและความเจ็บปวด โจเซ่ และ ยองซอก จะก้าวผ่านอุปสรรค และจะได้เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์กันหรือไม่

 

รีวิว] Josée โจเซ่ - ไม่เอาใจสายหวาน (และอาจมีเหวอ) | #beartai

IMDB : tt13411298

คะแนน : 8

รับชม : 15760 ครั้ง

เล่น : 2489 ครั้ง



 

ถ้าชีวิตของหญิงพิการคนๆ หนึ่งจะสะดุดความสนใจของชายสักคนจนเขาเข้ามาโอบอุ้ม ความสัมพันธ์ที่ขยายกลับกลายเป็นความรักแบบนั้น เรื่องราวของมันจะถูกหยิบมาเล่าได้น่าสนใจเพียงใด วันนี้ เราจะพาคุณไปรู้จักกับหนังที่ชื่อเรื่องว่า Josée หนังที่รีเมกจากหนังญี่ปุ่น และเล่าเรื่องราวที่ว่ามานั้นจากมุมมองของคนเกาหลี

 



 

ภาพยนต์เกาหลีที่รีเมกมาจากภาพยนตร์ญี่ปุ่น Josee, the Tiger and the Fish ซึ่งที่จริง มันก็หยิบมาจากนิยายรักขนาดสั้นเรื่อง Joze to Tora to Sakana-tachi ของ Seiko Tanabe อีกที ได้ข่าวว่า เวอร์ชันญี่ปุ่นเป็นหนังที่ได้รางวัล Hochi Film Awards ปี 2004 ในสาขานักแสดงนำชายด้วย มีเวอร์ชันอะนิเมะด้วย แต่น่าเสียดายที่เวอร์ชันนั้น ผมยังไม่ได้ดู

เอาเป็นว่า เรามาพูดถึงเวอร์ชันเกาหลีที่เข้าไทยปลายปี 2020 นี่ก่อนก็แล้วกันเนอะ