ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Saaho เกมปล้นนรก (2019) [บรรยายไทย]

Saaho เกมปล้นนรก (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Saaho เกมปล้นนรก (2019) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Saaho เกมปล้นนรก
แนว/ประเภท : Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sujeeth
บทภาพยนตร์ : Sujeeth
นักแสดง : Prabhas,  Shraddha Kapoor,  Jackie Shroff
วันที่ออกฉาย : 30 August 2019

 

 

 

Saaho การต่อสู้เพื่อแย่งชิงอำนาจเป็นนักสู้ที่ประสบความสำเร็จจะได้ครอบครอง “กล่องดำ” ที่สามารถทำให้พวกเขาร่ำรวยยิ่งขึ้นกว่าที่พวกเขามีอยู่แล้วและตำรวจนอกเครื่องแบบแทรกแซงด้วยความช่วยเหลือของสติปัญญาเฉียบแหลมและสัญชาตญาณในการฆ่า  

 

Is Shraddha Kapoor embarassed about 'Saaho'? THIS video hints at it

IMDB : tt6836936

คะแนน : 5.2

รับชม : 4795 ครั้ง

เล่น : 1703 ครั้ง



 

 

Saaho (2019)

เข้าฉายไปไม่ถึงสี่เดือน มีมาลงใน netflix สัปดาห์ที่ผ่านมา ประภาสลงทุนเรียนภาษาฮินดีเพื่อที่จะได้ใช้เสียงตัวเอง หนังถ่ายสามภาษาคือฮินดี เตลูกู ทมิฬ

เรื่องเริ่มที่วาจี เมืองสมมติที่แกงค์ต่างๆ เข้าไปฟอกเงิน มีแกงค์นึงอยากเลิกทำเรื่องผิดกฎหมาย หันไปทำธุรกิจจริงจัง หัวหน้าแกงค์ตัดสินใจลงจากตำแหน่งแต่ไม่ได้ส่งต่อให้ลูกชายของเขา แต่ให้ 'รอย' ขึ้นมาเป็นแทน กิจการของรอยกรุ๊ปที่ลงทุนไปทำกำไรได้ดี รอยก็ตั้งมั่นและทำทุกทางเพื่อที่จะกลับไปลงทุนในอินเดีย ทุกอย่างเหมือนจะดี แต่พอถึงวันที่รอคอยก็เกิดเหตุที่ทำให้เขาเสียชีวิต และเรือที่ขนทรัพย์สินเพื่อเอาไปลงทุนก็ถูกระเบิด

 

Saaho Team Missing Audio Promotions?

ข้ามมาอินเดีย เกิดการโจรกรรมเงินมูลค่าสูงหลายครั้ง จนตำรวจต้องจัดทีมพิเศษโดยเลือกตำรวจนอกเครื่องแบบมาเป็นหัวหน้าทีม นางเอกก็อยู่ในทีมนี้ เตรียมแผนจับโจร จนรู้ว่าเป้าหมายต่อไปคือกล่องดำ ซึ่งเป็นกุญแจไขเซฟลับของรอยที่ว่ามีเงินมากมาย หัวขโมยก็จ้อง ตำรวจก็จะเอา ฝั่งด้านรอยกรุ๊ปที่แตกเป็นสองฝ่าย ฝั่งนึงเป็นลูกชายของรอย อีกฝั่งนึงเป็นลูกชายของหัวหน้าแกงค์คนเก่า ก็ต่างจะมาเอากล่องนี้ แน่นอนว่าพระเอกได้กล่องดำนี้ไป

บินไปต่อที่ออสเตรีย เพลงไอเทมขึ้นมาแต่ไม่ถึงสามนาที ยิงกันอีกแล้ว ก่อนทั้งหมดจะกลับไปที่เมืองวาจี โค้งสุดท้ายที่จะสรุปเรื่อง ฉากแอคชั่นยาวๆ ลุ้นกันไป เหนื่อยจริงจัง ปรกติหนังแอคชั่นยาว 90 นาที ก็เหนื่อยแล้ว แล้วเรื่องนี้มันยาวเป็นสองเท่า

เผื่อไม่ใช่คอหนังแอคชั่นหรือยังลังเลจะดูดีไหม

- เนื้อเรื่องมันไม่ได้ซับซ้อนอะไร แต่เป็นเหมือนจิ๊กซอว์ที่ต่อให้เห็นภาพทีละน้อย

- เน้นขายงานแอคชั่นเต็มที่ กระสุนพกมาเยอะ รถมีไว้พัง ฉากต่อสู้ดีอยู่ แต่ยังมีความเว่อร์แบบอินเดียบ้าง ๕๕

- เพลงมีสี่เพลง ฝ่ายสาวๆ เรื่องเต้นรับประกันได้หายห่วง ส่วนสกอร์ก็ดีนะ ลองฟังดู มีเพลงประจำคาแรคเตอร์ด้วย กับอีกเพลงก็ดีเช่นกัน

- CGI สวยงามตามแบบตอลลีวูด ถึงหลายฉากดูเป็นฉากในเกมมากไป ดูลอย เข้าใจได้เพราะปริมาณงาน VFX มันเยอะ เก็บไม่ละเอียด ก็พอโอเค

- ชอบอย่างนึง คือหนังไม่ได้บอกตรงๆ เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร แต่ผ่านคำพูดอ้อมๆ เนื้อเพลง สิ่งของ ต้องมานั่งลุ้นว่าที่คิดไว้มันจะใช่ไหม