ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Blind Witness {Mienai Mokugekisha} พยานที่มองไม่เห็น (2019) [บรรยายไทยแปล]

Blind Witness {Mienai Mokugekisha} พยานที่มองไม่เห็น (2019) [บรรยายไทยแปล] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Blind Witness {Mienai Mokugekisha} พยานที่มองไม่เห็น (2019) [บรรยายไทยแปล]

ชื่อภาพยนตร์ : Blind Witness {Mienai Mokugekisha} พยานที่มองไม่เห็น
แนว/ประเภท : Thriller,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jun'ichi Mori
บทภาพยนตร์ : Jun'ichi Mori,  Kiyomi Fujii
นักแสดง : Riho Yoshioka,  Mahiro Takasugi,  Kôdai Asaka
วันที่ออกฉาย : 20 September 2019

 


ในวันจบการศึกษาโรงเรียนตำรวจ นัทสึเมะประสบอุบัติเหตุ สูญเสียน้องชายและกลายเป็นคนตาบอด ทำให้ต้องลาออกจากการเป็นตำรวจ 3 ปีต่อมา นัทสึเมะได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือจากเด็กสาว นัทสึเมะจึงไปแจ้งความแต่ไม่มีใครเชื่อเธอ

 

complete] Blind Witness full movie 2019 1080p online HD

IMDB : tt10240688

คะแนน : 6.5

รับชม : 1570 ครั้ง

เล่น : 260 ครั้ง



 

การเล่นกับ ‘พยาน’ ซึ่งคือ ‘Eyewitness’ หมายถึง คนเห็นเหตุการณ์ แต่พยานเรื่องนี้กลับเป็น ‘คนตาบอด มองไม่เห็น’ ซะนี่  และยังกลับกลายเป็นว่าคุณตำรวจยอมฟังเบาะแสของพยานตาบอด มากกว่า พยานที่เห็นด้วยตา 555 เป็นตลกร้ายเล็กๆอยู่ ก็ต้องโทษเจ้าหนุ่มกีซบที่ดูขาดความน่าเชื่อถือเองแหละมั้ง

ชอบความลุ้นระทึกที่ผู้กำกับตั้งใจโยนใส่ผู้ชม โดยให้คนดูเป็นคนลุ้นแทนซูอา ก็เพราะเธอตาบอด เขาจึงวางฉากให้ตกอยู่ในสถานการณ์เผชิญหน้ากับผู้ร้ายแบบประชิดตัว โดยที่เธอไม่รู้ แต่คนที่รู้คือผู้ชม! หายใจไม่ออกประหนึ่งตัวเองเป็นนางเอกเลย

 



 

ชอบความแปลกใหม่ของบทซูอาหนีการไล่ล่าของคนร้าย ที่มีกีซบช่วยเหลือ แต่เป็นการใช้เสียงนำทางพาหนี ผ่านวีดีโอคอลล์ทางโทรศัพท์ แล้วยังต้องพึ่งพาทางเดินเบร์ลบล็อค (Braille Block เป็นทางเดินพิเศษ ออกแบบสากลเพื่อคนพิการ มีผิวสัมผัสเป็นปุ่ม และเส้นริ้ว เพื่อให้รู้ว่าควรหยุด หรือเดินต่อได้) ในสถานีซับเวย์ เท่ากับว่าลุ้นหลายอย่างในเวลาเดียวกัน

ชอบการดีไซน์ฉากเผชิญหน้าสู้ตาย แบบสะท้อนความมีสติและฉลาดของซูอา ถือว่าเป็นกลศึกชั้นเยี่ยมเลยค่ะ ที่อาศัยจุดอ่อนของตน เปลี่ยนให้เป็นจุดได้เปรียบในสมรภูมิการต่อสู้  ถ้าเป็นที่มืด ซูอาย่อมได้เปรียบกว่าอย่างแน่นอน ผู้ชมจึงเทใจเชียร์อย่างเต็มที่ แต่ใบ้นิดนึงว่าผู้ร้ายเรื่องนี้หนังเหนียวน่าดู สู้กันแทบขาดใจเลย

 



 

ชอบการพัฒนาความสัมพันธ์ พี่สาว-น้องชาย ของซูอากับกีซบ ที่ทำบทได้น่ารักดี ชวนคล้อยตาม และทั้งสองก็เล่นได้ดีมากด้วย สำหรับยูซึงโฮ บทเขาทำให้ผู้เขียนนึกถึงความเป็นเด็กเหวี่ยงๆใน The Way Home หนังที่ยูซึงโฮเล่นสมัยอายุ 9 ขวบเลย คือ น่ารักแต่น่าหยิก 555 ถึงแม้ทรงผมของยูซึงโฮเรื่องนี้จะประหลาดหน่อย แต่ก็ยังหล่อน่ารักมาก เหมือนพัคโบกอมที่เล่นนิดเดียว แต่ก็หล่อน่ารักมากเช่นกัน

อื่นๆก็มีดีอีกหลายๆเรื่องนะ น้องโฮ่งดอลลี่น่ารัก หลายๆซีนก็ถ่ายให้เห็นความแสนรู้ น่าเอ็นดู ให้ฟิลเหมือนน้องหมากำลังมีส่วนร่วมในวงสนทนาด้วยเลย บทดอลลี่ในเรื่องนี้ก็เป็นฮีโร่ที่ได้ใจผู้ชมอย่างดี  ส่วนคนร้ายก็แสดงได้จิตน่ากลัวอยู่ แม้จะไม่เน้นฉากเขย่าขวัญแบบสยองๆมากนัก  การจิกกัดระบบทำงานของตำรวจก็ดูจะเป็นเรื่องปกติที่พบได้ในหนังทั่วไป แต่ก็ยังทำให้ปวดจิตได้ดีอยู่แหละ

ใครยังไม่ได้ชม ควรหามาชมนะ ใครเคยชมไปนานแล้ว หยิบมาดูซ้ำ เพราะตอนนั้นอาจไม่ทันสังเกตเห็นพัคโบกอมก็ได้นะคะ