ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

All My Friends are Dead ปาร์ตี้สิ้นเพื่อน (2020) [บรรยายไทย]

All My Friends are Dead ปาร์ตี้สิ้นเพื่อน (2020) [บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : All My Friends are Dead ปาร์ตี้สิ้นเพื่อน (2020) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : All My Friends are Dead ปาร์ตี้สิ้นเพื่อน
แนว/ประเภท : Comedy,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jan Belcl
บทภาพยนตร์ : Jan Belcl
นักแสดง : Michal Meyer,  Adam Woronowicz,  Julia Wieniawa-Narkiewicz
วันที่ออกฉาย : 28 December 2020

 


กลุ่มเพื่อนเจอเหตุการณ์สารพัดในปาร์ตี้คืนส่งท้ายปี ความลับเปิดเผย หัวใจแตกสลาย และจบลงที่ผลลัพธ์น่าพรั่นพรึง

 

'All My Friends Are Dead' Netflix Review: Stream It or Skip It?

IMDB : tt13723064

คะแนน : 5.5

รับชม : 2464 ครั้ง

เล่น : 517 ครั้ง



 

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากการที่สารวัตรควาสนิสกี้ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุที่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งภายในบ้านเต็มไปด้วยคนตายเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ทีมสืบสวนเดินทางมาถึงก็ต้องตกตะลึงกับสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งเรียกได้ว่าเละเทะ จากนั้นหนังก็พาผู้ชมย้อนเวลากลับไปว่าตกลงแล้วมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่กับบ้านหลังนี้

ราว 12 ชั่วโมงก่อนหน้านี้ มาเร็ค (คามิล ปิโอโทรสกี้) หนุ่มหล่อเจ้าของปาร์ตี้ที่ชวนเอาบรรดาเพื่อนคนสนิทมาร่วมสังสรรค์กันอย่างสุดเหวี่ยง โดยแขกที่ได้รับเชิญมามีตั้งแต่หนุ่มขี้อายที่วางแผนจะเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวตัวเองแต่งงาน โอลิเวียสาวแซ่บที่เป็นโรคหอบหืดจนต้องอาศัยยาพ่น ตากล้องหนุ่มเท่ที่แอบตกหลุมรักจูเลียสาวเปิ่นนางเอกของเรื่อง สองสาวขายบริการที่มาพร้อมหน้าอกคัพโตเกินต้านทาน สองหนุ่มหน้าจืดที่หวังจะแอ้มหญิงรุ่นใหญ่แฟนของเพื่อนสนิท หนุ่มจากร้านขายพิซซ่าที่หลงเข้ามาในปาร์ตี้เพราะตามหามาเร็คที่ยังไม่ได้จ่ายเงินค่าอาหารสักที!แน่นอนว่าเมื่อเป็นงานปาร์ตี้ สิ่งที่ปรากฏอยู่ในงานจึงเต็มไปด้วยเสียงเพลง ผู้คน แอลกอฮอลล์ และสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือยาเสพย์ติด

 




 

 

หลังจากที่จูเลียตัดสินใจจะพี้กัญชาและชวนตากล้องหนุ่มไปเล่นชักคะเย่อกันในห้องทำงานห้องหนึ่ง แต่แล้วเธอก็ได้พบกับปืนที่ถูกเก็บไว้ในกล่องด้วยความเมาเธอจึงอยากจะลองทดสอบว่าปืนกระบอกนี้สามารถใช้งานได้หรือเปล่า แต่ระหว่างจะทดสอบนั้นเธอก็เย่อกับตากล้องหนุ่มไปพร้อมๆกันจนเกิดอุบัติเหตุกระสุนลั่นทะลุประตูไปเจาะกะบาลของมาเร็คที่อยู่หน้าห้องพอดี ส่งผลให้เขาตายสนิท หลังจากนั้นเองเรื่องราวก็เริ่มลุกลามบานปลายไปเรื่อยๆ เมื่อความเมาของคนในปาร์ตี้ก็เริ่มทำให้มีคนตายมากขึ้นเรื่อยๆจะว่าไป All My Friends Are Dead นั้นตั้งโจทย์หนังมาให้เป็นงานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนสติหลุดมาไว้ในงานเดียวกัน แต่พอเริ่มมีคนตายเหตุการณ์แทนที่จะจบลงด้วยการเรียกตำรวจ แต่กลายเป็นว่าความพยายามปกปิดหลักฐานนำมาซึ่งความวินาศสันตะโรเกิดคาดเดา ซึ่งหนังก็เล่นสนุกกับมุกตลกร้าย ฉากเซ็กซ์วิตถาร ความอยู่ผิดที่ผิดทางของตัวละคร ซึ่งจะว่าไปแล้วหนังก็ดูจะตั้งใจขายความบ้าๆบอๆของสถานการณ์เป็นหลัก ซึ่งถ้าหากถามความสนุกก็ขึ้นอยู่กับว่าผู้ชม สนุกแค่ไหนกับการเห็นคนไม่มีสติหลายๆคนก่อวีรกรรมหายนะ ถ้าคุณเป็นคนชอบอะไรบ้าๆบอๆ All My Friends Are Dead ทาง Netflix ก็พอจะเป็นหนังที่ตอบโจทย์ของคุณอยู่เช่นกัน