ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Valentine's Day หวานฉ่ำ...วันรักก้องโลก (2010) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Valentine's Day หวานฉ่ำ...วันรักก้องโลก (2010) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Valentine's Day หวานฉ่ำ...วันรักก้องโลก (2010) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Valentine's Day หวานฉ่ำ...วันรักก้องโลก
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Garry Marshall
บทภาพยนตร์ : Katherine Fugate
นักแสดง : Julia Roberts,  Jamie Foxx,  Anne Hathaway
วันที่ออกฉาย : 11 February 2010

 


ทหารหญิง เคต (จูเลีย โรเบิร์ตส์) ขอลาราชการและโดยสารเครื่องบินจากอิรักไปยังลอสแอนเจลิส บนเที่ยวบินนั้นเอง เธอได้พบกับ โฮลเดน (แบรดลีย์ คูเปอร์) ซึ่งมีคู่รักเป็นนักฟุตบอลที่ยังเก็บเรื่องรสนิยมทางเพศของตนไว้เป็นความลับ (อีริก เดน) เจ้าของร้านขายดอกไม้ รีด (แอชตัน คุตเชอร์) ตัดสินใจขอแฟนสาวของเขา มอร์ลีย์ (เจสสิกา อัลบา) แต่งงาน ขณะเดียวกันก็ได้ทราบข่าวว่า จูเลีย (เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์) เพื่อนสนิทของเขามีแฟนหนุ่มชื่อ แฮร์ริสัน (แพทริก เดมป์ซีย์) ซึ่งแท้จริงนั้นเคยแต่งงานไปแล้ว เอสแตลล์ (เชอร์ลีย์ แมกเลน) คุณแม่วัยเกษียณของจูเลีย กำลังจะเผยเรื่องความสัมพันธ์ของเธอเมื่อนานมาแล้วให้สามีของเธอ เอ็ดการ์ (เฮกเตอร์ เอลิซอนโด) ได้รับรู้ ขณะที่ เอดิสัน (ไบรซ์ โรบินสัน) หลานชายวัย 10 ปีของพวกเขากำลังปิ๊งเพื่อนนักเรียนในชั้น และ เกรซ (เอ็มมา โรเบิร์ตส์) พี่เลี้ยงของเอดิสัน ตัดสินใจจะมีความสัมพันธ์ทางกายกับแฟนหนุ่มวัยมัธยมปลาย ขณะที่เพื่อนร่วมโรงเรียนของพวกเขา ไทเลอร์ (เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์) และ ซาแมนธา (เทย์เลอร์ สวิฟต์) เป็นคู่รักนักกีฬาที่หวานซึ้งกันออกนอกหน้า ลิซ (แอนน์ แฮตธาเวย์) ทำงานเป็นผู้ช่วยในบริษัทค้นหาดาราที่ใหญ่ที่สุดในเมือง และเธอกำลังคบอยู่กับเจ้าหน้าที่แยกเอกสารชื่อ เจสัน (โทเฟอร์ เกรซ) ขณะเดียวกัน พนักงานในสำนักพิมพ์ คารา (เจสสิกา บีล) ใช้เวลาช่วงวาเลนไทน์แบบโดดเดี่ยว ด้วยการทำงานให้เจ้านายของเธอ เคลวิน บริกก์ส (เจมี ฟอกซ์) ซึ่งเป็นคนที่เธอตกหลุมรัก

 

Valentine's Day (2010): finding beauty and brilliance in a so-called “bad”  movie – The Strand

IMDB : tt0817230

คะแนน : 5.7

รับชม : 1710 ครั้ง

เล่น : 573 ครั้ง



 

ภาพยนตร์เรื่องที่กำกับโดยแกรี่ มาร์แชล ผู้คร่ำหวอดในการสร้างภาพยนตร์โรแมนติกคอมิดี้ โดยได้รวมดาราฮอลลีวู้ดอย่างคับคั่งที่สุดเป็นประวัติการณ์ ได้แก่ เจสสิกา อัลบา (Fantastic Four), เจ้าของรางวัลอะคาเดมีอวอร์ด เคธี เบทส์ (Misery), เจสสิกา เบล (I Now Pronounce You Chuck & Larry), แบรดลีย์ คูเปอร์ (The Hangover), อีริค เดน (TV’s Grey’s Anatomy), แพทริค เดมพ์ซี่ย์ (Enchanted), เฮคเตอร์ เอลิซานโด (Princess Diaries), เจ้าของรางวัลอะคาเดมี อวอร์ด เจมี่ ฟอกซ์ (Ray), เจนิเฟอร์ การ์เนอร์ (Juno), โทเฟอร์ เกรซ (Spider Man 3),

 

 

ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอะคาเดมีอวอร์ด แอนด์ แฮธอะเวย์ (Rachel Getting Married), แอชตัน คัทเชอร์ (What Happens in Vegas), ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอะคาเดมีอวอร์ด ควีน ลาติฟา (Chicago), เทย์เลอร์ ลอทเนอร์ (The Twilight Saga:New moon), จอร์จ โลเปซ (Beverly Hills Chihuahua), เจ้าของรางวัลอะคาเดมีอวอร์ด เชอร์ลีย์ แมคเลน Terms of Endearment), เอมมา โรเบิร์ตส์ (Hotel for Dogs), เจ้าของราววัลอะคาเดมีอวอร์ด จูเลีย โรเบิร์ต (Erin Brockovich) และนักร้องนักแต่งเพลงระดับเจ้าของรางวัล เทย์เลอร์ สวิฟท์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นเรื่องแรกของเธอด้วย

แค่เห็นรายชื่อนักแสดงแล้ว ก็ถือว่าคุ้มมากกับการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ กุมมือคนรัก กุมมือกิ๊ก กุมมือเพื่อน หรือกุมมือตัวเอง ปาดน้ำตา ปนรอยยิ้ม ไปดูหนังรักต้อนรับวาเลนไทน์ กับ “Valentine’s Day วาเลนไทน์เดย์ หวานฉ่ำ วันรักก้องโลก”