ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Below Zero {Bajocero} จุดเยือกเดือด (2021) [บรรยายไทย]

Below Zero {Bajocero} จุดเยือกเดือด (2021) [บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Below Zero {Bajocero} จุดเยือกเดือด (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Below Zero {Bajocero} จุดเยือกเดือด
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lluís Quílez
บทภาพยนตร์ : Lluís Quílez,  Fernando Navarro
นักแสดง : Javier Gutiérrez,  Karra Elejalde,  Luis Callejo
วันที่ออกฉาย : 29 January 2021

 

 

 

เมื่อรถขนย้ายนักโทษถูกโจมตีขณะวิ่งอยู่บนถนนสายเปลี่ยว คนขับรถ (ฮาเวียร์ กูเทียร์เรซ) จึงต้องลุกขึ้นสู้ทั้งกับพวกที่อยู่ในรถและนอกรถเพื่อเอาชีวิตรอด

 

Below Zero' Trailer: A Cop Faces a Busload of Convicts in Spanish Netflix  Thriller | Screen Realm

IMDB : tt9845564

คะแนน : 6.3

รับชม : 3456 ครั้ง

เล่น : 794 ครั้ง



 

สองฉากเปิดนี่นับว่าบอกอะไรกับผู้ชมได้มากพอสมควรนะ แต่ตอนดูครั้งแรกนี่ก็จดจำมันได้แค่ราวยี่สิบสามสิบนาทีแรกเท่านั้น แล้วก็หลงลืมไป เพราะสมองหันมาโฟกัสถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างการขนย้ายนักโทษนี่แหละ

จะว่าไป หนังก็ไม่ได้เดือดอะไรมากนัก เรียกว่าอุ่นๆ มาตลอดทาง แม้ภาพในหนังจะออกมาหนาวจัด หมอกหนาที่ต้องแสงไฟของรถในค่ำคืนที่มืดสนิท ในรถกลับเปิดฟังสว่างจ้า นักโทษทั้งหกที่สร้างความรำคาญใจให้กับตำรวจมีหนวดคนนั้น

เรื่องราวที่ใส่ความน่าสงสัยถึงพฤติกรรมและแรงจูงใจของคนร้ายผู้ก่อเหตุยึดรถขนย้ายนักโทษ เขาไม่ได้ต้องการมาช่วยใครอย่างที่คิดในทีแรก แต่เขาต้องการตัวนักโทษคนหนึ่งในรถคันนั้นนั่นเอง

ทุกสิ่งดำเนินไปเรื่อยๆ ชวนปลุกเร้าพอประมาณ ในที่สุด ก็เดินมาถึงช่วงไคล์แมกซ์สองฉากที่เคยเล่าไว้แต่เริ่ม แล้วพาไปผจญภัยอยู่กับปฏิบัติการขนย้ายและเอาตัวรอดจากนักโทษจนลืมเลือนไป ถูกดึงกลับมาให้จดจำอีกครั้ง แต่ทว่า เรื่องราวในช่วงนี้กลับชวนให้ตะขิดตะขวงกับจังหวะเวลาและการตัดต่อที่ดูไม่น่าเชื่อถือสักเท่าไหร่ ในใจเราอาจจะคิดว่า ตัวละครน่าจะทำแบบนี้ได้ในระหว่างที่อีกตัวมันสาละวันเล่าเรื่องนั้นอยู่ แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น บทในพาร์ทแอคชันที่ชวนงงไม่น้อยเพราะไม่คิดว่าคนเป็นตำรวจจะต่อสู้กันแล้วผลักคู่ต่อสู้ให้ได้เปรียบแบบนั้น

หนังไม่ได้เดือดจัดอย่างชื่อเรื่อง แต่พออุ่นๆ ไปตลอดทาง แต่มีปัญหาช่วงท้ายเรื่องที่จังหวะเวลาและการตัดสินใจของตัวละครดูผิดที่ผิดทาง

ไปๆ มาๆ หนังที่ค่อนข้างโอเคในครึ่งแรก ก็ดันเดินมาชวนไม่เชื่อใจในครึ่งหลัง