ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Avengement แค้นฆาตกร (2019) [ บรรยายไทย ]

Avengement แค้นฆาตกร (2019) [ บรรยายไทย ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Avengement แค้นฆาตกร (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Avengement แค้นฆาตกร
แนว/ประเภท : Action,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jesse V. Johnson
บทภาพยนตร์ : Jesse V. Johnson,  Stu Small
นักแสดง : Scott Adkins,  Craig Fairbrass,  Thomas Turgoose
วันที่ออกฉาย : 17 June 2019

 


หนังที่มาจากผู้กำกับสายสตั๊นท์ส่วนใหญ่จะมันส์เสมอ อย่างเรื่องนี้คือประเคนฉากแอ็คชั่นเตะต่อยหมัดมวยสู้หลังชนฝา ดิบเดือดโหดใส่เข้ามาไม่ยั้งแทบจะทุก 5 นาที แค้นฆาตกร เป็นเรื่องราวของอดัมและอีฟไปล้างแค้นผู้ที่รับผิดชอบ ในขณะที่ถูกปล่อยออกมาจากคุกผู้กระทำความผิดทางอาญาต่ำต้อยหลบเลี่ยงและกลับไปหลอกหลอนเพื่อแก้แค้นคนที่ทำให้เขาเป็นนักฆ่าที่ใจเย็น มันเป็นการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่และกระหายเลือดเพื่อค้นหาจิตวิญญาณที่เขาสูญเสียไปเมื่อหลายปีก่อนบนท้องถนน เรื่องราวความสนุก จึงได้เกิดขึ้น  

 

The Last Thing I See: 'Avengement' (2019) Movie Review

IMDB : tt8836988

คะแนน : 6.5

รับชม : 2587 ครั้ง

เล่น : 759 ครั้ง



 

เรื่องนี้เราดูผ่าน NETFLIX เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในตัวอย่างน่าสนใจมาก เป็นแนวจับแพะเข้าคุก แล้วแพะที่ว่าเนี่ยก็เป็นพระเอกซะด้วย ก่อนดูเราคิดว่าพระเอกน่าจะถูกปล่อยตัวแล้วค่อยกลับไปแก้แค้น แล้วก็ในตัวอย่างอ่ะบอกว่าคนที่สั่งฆ่าพระเอกในเรือนจำ เป็นพี่ชายพระเอกด้วย เราเลยยิ่งสนใจใหญ่

ความรู้สึกหลังดู :  เรื่องนี้เราประทับใจในทัศนคติของ เคน มาก ๆ  เค้าเป็นคนมีความคิดที่ดีอ่ะ ถึงแม้ว่าตัวเองจะเดือดร้อนมากจนไม่มีทางที่จะออกจากจุดนี้ได้แล้ว  แต่เค้าก็ยังพยายามช่วยคนที่ยังเหลือโอกาสที่จะมีชีวิตที่ดีไว้อ่ะ แบบมันทัชมาก 

(ตรงนี้มีสปอยนะคะ คือหลังจากที่เคนรู้ว่าคนที่จ้างให้นักโทษในคุกมาฆ่าเค้าไม่เว้นวันเป็นพี่ของตัวเอง เขาก็ตั้งใจจะบอกแม่ ว่าพี่ชายจ้างคนมาฆ่าในคุกนะ แต่พอแม่บอกว่าเป็นมะเร็ง เค้าก็เลือกที่จะเงียบ แล้วนั่งฟังแม่ชื่นชมคนที่คิดจะฆ่าตัวเอง ทั้งที่ไม่ได้เจอแม่มาตั้ง 3 ปีก็เพราะพี่ชาย แต่เพื่อไม่ให้แม่คิดมากเค้าก็ยอมทนอ่ะ อันนี้คือนับถือเลย)
เราแอบไม่ชอบเจ๊ผู้หญิงที่อยู่ร้านเหล้าอ่ะ(ตามภาพด้านล่างเลยค่ะ คนที่อยู่หลังเคน) คือแบบ เจ๊ พักก่อน แล้วงงมากว่าทำไมยังรอดมาจนถึงทุกวันนี้ เจ๊แกดูไม่กลัวอะไรเลยอ่ะ แบบมันขัดอ่ะ ตรงนี้แหละที่มันทำให้เรื่องมันสมเหตุสมผลน้อยลง


 

 

การเล่าเรื่อง :  เรื่องนี้ก็เล่าผ่านตัวเอกของเรื่องอย่าง เคน เลยค่ะ โลเคชั่นในเรื่องมีไม่มาก เพราะว่าตัวเคนเองจะเป็นคนเล่าย้อนอดีตไปตอนที่อยู่ในเรือนจำบ้าง ก่อนเข้าเรือนจำบ้าง แต่ไม่งงนะ เราถือว่ายังอยู่ในระดับที่รู้เรื่อง

ตัวละครตัวไหนที่ชอบ : เคนค่ะ เคนค่ะ น้องชื่อเคน และน้องก็อยู่ในเรือนจำ~ นั่นแหละค่ะ ชอบทัศนคติ แล้วก็การกระทำ เค้าไม่ได้เป็นคนดี แบบทำดีมาตลอดชีวิต แต่อย่างน้อยตอนที่เค้ามีทางเลือกที่น้อยมาก ๆ เค้าก็ยังเลือกที่จะทำความดีอ่ะ

 



 

สิ่งที่น่าสนใจ :  เรื่องนี้มันทำให้เห็นว่า บางครอบครัว ความสัมพันธ์ทางสายเลือดมันไม่สำคัญเท่ากับเงิน คือพี่กลัวน้องซัดทอดความผิดให้จนถึงกับต้องจ้างคนฆ่าน้องอ่ะ ส่วนน้องก็ทำให้เห็นว่า คนที่เข้าคุกไปนานมาก ๆ เนี่ย โอกาสที่จะสภาพกาย และจิตใจเหมือนก่อนเข้าคุกมีน้อยมาก ดูได้จากความเปลี่ยนแปลงของตัวเอกเลย ก่อนเข้าคุกกับหลังเข้าคุกคือต่างกันมากอ่ะ  แล้วเรื่องนี้ฉากแอคชั่นกับหุ่นพระเอกคือ เริ่ด เริ่ด เริ่ด เอาไปเลยสามเริ่ด ทับอกทับใจมาก ปล.ฉากยิงกระกระจุยกระจายไม่เซนเซอร์นะคะ
ควรดูไหม :  ดูได้ค่ะ ใครที่ชอบแนวแอคชั่น โหด แต่ควรใช้วจารณญานในการดูนะคะ เพราะอย่างที่บอก เค้าไม่เซนเซอร์ฉากที่ชิ้นส่วนตัวกระจุยกระจายนะตัวเอง