ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ready or Not เกมพร้อมตาย (2019) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

Ready or Not เกมพร้อมตาย (2019) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Ready or Not เกมพร้อมตาย (2019) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Ready or Not เกมพร้อมตาย (2019)
แนว/ประเภท : Comedy,  Horror,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Matt Bettinelli-Olpin,  Matt Bettinelli-Olpin
บทภาพยนตร์ : Guy Busick,  R. Christopher Murphy
นักแสดง : Samara Weaving,   Adam Brody,   Mark O'Brien
วันที่ออกฉาย : 21 August 2019
 

 

 

เรื่องย่อ : Ready or Not เกมพร้อมตาย คือเรื่องราวของเจ้าสาวป้ายแดง (รับบทโดยซามาร่า วีฟวิ่ง) คืนวันแต่งงานคืนแรกที่เธอต้องเข้าร่วมประเพณีของครอบครัวสามีของเธอ ในการเล่นเกมที่มีชีวิตของเธอเป็นเดิมพัน การเอาชนะเกมนี้คือเธอต้องอยู่รอดให้ถึงรุ่งเช้า แต่ครอบครัวนี้คงไม่ปล่อยให้เธอรอดได้ง่ายๆ

 

Ready or Not - O Ritual

IMDB : tt7798634

คะแนน : 6.8

รับชม : 6502 ครั้ง

เล่น : 2240 ครั้ง



 

เรื่องราวของ Grace เจ้าสาวป้ายแดง (รับบทโดยซามาร่า วีฟวิ่ง) คืนวันแต่งงานคืนแรกที่เธอต้องเข้าร่วมประเพณีของครอบครัวสามี Alex Le Domas ของเธอ ในการเล่นเกมที่มีชีวิตของเธอเป็นเดิมพัน การเอาชนะเกมนี้คือเธอต้องอยู่รอดให้ถึงรุ่งเช้า แต่ครอบครัวเลอ โดมาสไม่ปล่อยให้เธอรอดได้ง่ายๆ

 

นี่เป็นหนังทุนต่ำแนวไล่ล่าเลือดสาด 18+ ชวนแหวะแบบไม่ยั้งของจริง แต่ก็เลือกวางตัวเป็นหนังที่ตลกจริงจังด้วยเช่นกัน ซึ่งเราจะได้เห็นตั้งแต่เริ่มเรื่องแล้วว่า หนังใส่เพลงและฟอนท์ตัวหนังสือต่างๆ มาในโทนรื่นเริงตัดกับเรื่องที่เรารู้กันอยู่แล้วว่านี่เป็นหนังฆ่ากัน ตัวหนังมีการลงรายละเอียดให้คนดูเข้าใจที่มาของเกมในเรื่องนี้ไว้อย่างดี ก่อนเริ่มเกมเกี่ยวกับประวัติของตระกูลว่า อาณาจักร Le Domas Dominion เริ่มก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ช่วงศตวรรษที่ 19 โดยวิคเตอร์ เลอ โดมาส ต้นตระกูลในขณะนั้นเป็นลูกเรือบนเรือค้าขาย เขาได้เล่นเกมกับชายปริศนาที่ชื่อ มิสเตอร์เลอเบล วิคเตอร์เป็นผู้ชนะในเกมนี้ เขาได้รับกล่องวิเศษที่ช่วยทำให้ตระกูล เลอ โดมาสประสบความสำเร็จจนกลายเป็นมหาเศรษฐี และกลายเป็นกล่องที่จะเลือกเกมให้สำหรับสมาชิกใหม่ที่แต่งงานเข้ามาในตระกูลนี้ด้วยเช่นกัน