ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Default (2018) [ พากย์ไทย ]

Default (2018) [ พากย์ไทย  ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Default (2018) [ พากย์ไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Default
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kook-Hee Choi
บทภาพยนตร์ : Seong-min Eom
นักแสดง : Kim Hye-su,  Yoo Ah-In,  Joon-ho Huh
วันที่ออกฉาย : 28 November 2018

 

 

“Default” ความรู้สึกของเรื่องราวเบื้องหลังของการติดต่อกับ IMF ที่เกิดขึ้นในช่วงภาวะฉุกเฉินทางการเงินในปี 1997 ผ่านเรื่องราวสามเรื่องที่เท่าเทียมกัน Si-hyun (Kim Hye-su)
ผู้ดูแลด้านการจัดเตรียมเงินที่ธนาคารแห่งเกาหลีคาดการณ์ว่าจะมีจำนวนมหาศาล สถานการณ์ฉุกเฉินทางการเงินสาธารณะและรายงานต่อผู้อำนวยการ ผู้อำนวยการไม่ได้วางแผนจุดสุดยอดของวิกฤตจนกว่าจะถึง 10
วันหลังจากความจริงและทำโดยไม่บอกสังคมทั่วไปถึงสถานการณ์ Si-hyun มีแนวโน้มที่จะรายงานเหตุฉุกเฉินเพื่อเตือนประชาชนเกี่ยวกับภัยพิบัติที่ใกล้เข้ามาอย่างไรก็ตามคำขอของเธอถูกมองข้ามไป ความสุดยอดถูกจัดขึ้นเป็นความลับ Jung-hak (Yoo Ah-In)
ที่ปรึกษาทางการเงินเห็นว่าเกาหลีไม่มีที่ใดที่จะปล่อยทรัพย์สินที่ไม่คุ้นเคยออกไปและเขาได้เรียนรู้ว่าคำอธิบายก็คือ บริษัท บัญชีทั่วโลกได้ขอถอนกิจการทั้งหมดออกจากประเทศซึ่งทำให้เกิด FICO การประเมินตก

เขายอมสละและเลือกที่จะเสี่ยงโชคในสิ่งที่เขามั่นใจว่าเป็นเหตุฉุกเฉินที่กำลังจะมาถึง เขาเริ่มรวบรวมนักเก็งกำไรอย่างละเอียดพร้อมที่จะทำเช่นเดียวกัน Hole su (Joon-ho Huh) ชายในครอบครัวที่ดูแลสายการผลิต Flatware เล็ก ๆ น้อย ๆ
ได้หยุดพักครั้งใหญ่และได้รับข้อตกลงกับแผนกร้านค้าส่วนเจ้าของโรงงาน Gap-su (Huh Joon-ho) ได้รับข้อตกลงในการจัดหาโลหะ อาหารไปยังสถานประกอบการค้าปลีกรายใหญ่ แต่ร้านค้าก็จ่ายเงินให้เขาด้วยตั๋วสัญญาใช้เงินดังนั้นการยอมให้มัน Gap-su
บังเอิญเปิดตัวเองถึงอันตรายที่ลูกค้าของเขาไม่มีทางเลือกที่จะจ่ายเงินให้เขา สิ่งนี้จะปลดประจำการเมื่อเครือข่ายค้าปลีกล้มเหลวโดยปล่อยให้ Gap-su
ไม่มีทรัพย์สินที่จะจ่ายเงินให้กับซัพพลายเออร์ของเขาในขณะเดียวกันผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินวัยเยาว์ชื่อ Jung-hak (Yoo Ah-in) ได้ฟังเรื่องราวทางวิทยุเกี่ยวกับครอบครัวที่กำลังมีปัญหา – โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เสนอขาย
บ้านของพวกเขาต่ำกว่าต้นทุนการตลาดเพื่อดูแลแท็บที่กำลังมาถึงเนื่องจาก บริษัท อิสระล้มละลาย ด้วยความพยายามที่จะได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ปัจจุบัน Jung-hak ได้สร้างสินทรัพย์ร่วมทุนของตัวเองเพื่อเดิมพันกับเศรษฐกิจเกาหลี

 

Default' Review - Variety

IMDB : tt7233726

คะแนน : 6.6

รับชม : 1586 ครั้ง

เล่น : 343 ครั้ง



 

นอกจากนี้ในภาพยนตร์ยังได้สะท้อนภาพความโหดร้าย ของนักการเมือง เจ้าของธนาคาร และ ไอเอ็มเอฟ ไว้อย่างชัดเจน



เมื่อนักการเมืองเป็นผู้กำหนดนโยบาย ร่วมมือกับนายทุน และ ไอเอ็มเอฟ คนที่ต้องตกเป็นเหยื่อของวิกฤตคือประชาชน และ ผู้ประกอบการในเกาหลีใต้ ณ ช่วงเวลานั้น ฉากที่ เฮ จุนโฮ เดินทางมาหา น้องสาว ฮัน ชี ฮยอง เพื่อของความช่วยเหลืออันเป็นโอกาสสุดท้ายนั้น น่าจะเสียดแทงใจคนที่เคยผ่าน วิกฤตปี 40 มาแล้ว