ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Tenacious D In The Pick Of Destiny ปิ๊กซาตานกะเกลอร็อคเขย่าโลก (2006) พากย์ไทย บรรยายไทย

Tenacious D In The Pick Of Destiny ปิ๊กซาตานกะเกลอร็อคเขย่าโลก (2006) พากย์ไทย  บรรยายไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Tenacious D In The Pick Of Destiny ปิ๊กซาตานกะเกลอร็อคเขย่าโลก (2006) พากย์ไทย บรรยายไทย

ความยาว : 93 นาที ปี : 2006

วันเข้าฉาย : 2006-11-22 เรทติ้ง : 6.8/10

ประเภท : Adventure Comedy Music Musical

ประเทศ : USA Germany

ผู้กำกับ : Liam Lynch

นักแสดง : Jack Black Kyle Gass JR Reed Ronnie James Dio


 

 


ณ ชายหาดเมืองเวนิซ หนุ่มตุ้ยนุ้ยจากตะวันตกกลางนาม เจบี (แจ็ค แบล็ค) ผูกมิตรกับ เคจี (ไคล์ กาสส์) จอมเฉื่อยร่างอ้วนเจ้าของถิ่น และตั้งวงร็อคชื่อ Tenacious D ขึ้น แต่การเป็นร็อคสตาร์ผู้ยิ่งใหญ่ไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาจึงวางแผนขโมยปิคกีตาร์วิเศษที่ถูกเก็บรักษาไว้ในพิพิธภัณฑ์ร็อคแอนด์โรลล์ซึ่งตั้งอยู่ไกลออกไป 300 ไมล์ นี่คือเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเจบีและเคจีที่ และการเดินทางตามหาปิควิเศษที่จะเปลี่ยนประวัติศาสตร์ร็อคไปตลอดกาล

 

Watch Tenacious D in The Pick of Destiny | Prime Video

IMDB : tt0365830

คะแนน : 6.8

รับชม : 2417 ครั้ง

เล่น : 920 ครั้ง



 

หลังจากปล่อยให้กลายเป็นตำนานหนังดนตรีสุดฮาขากรรไกรค้างมากว่า 10 ปี ล่าสุด Tenacious D ประกาศภาคต่อ 'The Pick of Destiny' แล้ว



Tenacious D วงร็อคเมทัลดูโอที่มีดาราตลกดาวรุ่งอย่าง Jack Black และ  Kyle Gass ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการขณะทำการแสดงคอนเสิร์ตที่ Shaky Knees Festival ใน Atlanta ไปเมื่อวันก่อนแล้วว่า โปรเจคใหม่ของพวกเขานั้น จะเป็นการสานต่อภาพยนตร์ดนตรีสุดสนุกที่เคยร่วมกันสร้างและออกฉายในปี 2006 อย่าง The Pick of Destiny มีชื่อไทยว่า ปิ๊กซาตานกะเกลอร็อคเขย่าโลกโดยขณะที่ทั้งสองได้ทำการแสดงอยู่นั้น พวกเขาก็ได้เซอร์ไพรส์ผู้ชม ด้วยการประกาศออกไมค์ด้วยตัวเองว่าภาคสองของ The Pick of Destiny กำลังจะมาในเดือนตุลาคมนี้แล้ว! ก่อนที่แฟนเพลงจะส่งเสียงกรี๊ดด้วยความดีใจจนสนั่น และทั้งสองก็ได้พูดต่อว่า "ตอนนี้เราก็ยังไม่รู้หรอกนะว่าพวกนายจะได้ดูมันจากที่ไหน แต่เราได้ตัดสินใจแล้วแหละ ว่าจะมีออกมาให้ได้ดูอย่างแน่นอน"