ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Patriot Games เกมอำมหิตข้ามโลก (1992) พากย์ไทย บรรยายไทย

Patriot Games เกมอำมหิตข้ามโลก (1992) พากย์ไทย  บรรยายไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Patriot Games เกมอำมหิตข้ามโลก (1992) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Patriot Games เกมอำมหิตข้ามโลก
แนว/ประเภท : Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Phillip Noyce
บทภาพยนตร์ : Tom Clancy,  W. Peter Iliff
นักแสดง : Harrison Ford,  Sean Bean,  Anne Archer
วันที่ออกฉาย : 5 June 1992

 


The Hunt For Red October ดัง โกยเงินไปเป็นร้อยล้าน ภาคสองก็เริ่มเดินเรื่องต่อทันทีครับ ซึ่งครั้งนี้แจ๊ค ไรอัน (Harrison Ford) ได้ไปขัดขวางการก่อการร้ายของพวกกองโจรไออาร์เอเข้า และเหตุการณ์นั้นทำให้ ฌอน มิลเลอร์ (Sean Bean) หนึ่งในทีมผู้ร้ายต้องสูญเสียน้องชายไป จึงทำให้ฌอนผูกใจเจ็บและพร้อมจะแก้แค้นแจ๊ค ไรอันทุกวิถีทาง ไม่เว้นแม้แต่ทำร้ายครอบครัวของแจ๊คด้วย

 

Watch Patriot Games (4K UHD) | Prime Video

IMDB : tt0105112

คะแนน : 6.9

รับชม : 1831 ครั้ง

เล่น : 189 ครั้ง



 

Patriot Games เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญอเมริกันปี 1992 กำกับโดย ฟิลลิป นอยซ์ และสร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ ทอม แคลนซี ในปี 1987 ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง The Hunt for Red October ในปี 1990 แต่ด้วยนักแสดงที่แตกต่างกันในบทบาทนำแฮร์ริสันฟอร์ดนำแสดงโดยแจ็คไรอันและแอนน์อาเชอร์ในฐานะภรรยาของเขา เจมส์เอิร์ลโจนส์รับบทเป็นพลเรือเอกเจมส์เกรียร์ นักแสดงยังรวมถึง ฌอน บีน, แพทริค เบอร์กิน, โธรา เบอร์ช, ซามูเอล แอล. แจ็กสัน, เจมส์ ฟ็อกซ์ และ ริชาร์ด แฮร์ริส




ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายในโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 1992 และใช้เวลาสองสัปดาห์ในฐานะภาพยนตร์อันดับ 1 โดยทำรายได้ 178,051,587 ดอลลาร์ในธุรกิจบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่องต่อไปนี้ในซีรีส์ Clear and Present Danger ร่วมแสดงกับฟอร์ดและอาเชอร์