ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

What Would Sophia Lauren Do โซเฟีย ลอเรนจะทำอย่างไร (2021) [ บรรยายไทย ]

What Would Sophia Lauren Do โซเฟีย ลอเรนจะทำอย่างไร  (2021) [ บรรยายไทย ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนัง Netflix , หนังชีวประวัติ , หนังสั้น

เรื่องย่อ : What Would Sophia Lauren Do โซเฟีย ลอเรนจะทำอย่างไร (2021) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : What Would Sophia Lauren Do โซเฟีย ลอเรนจะทำอย่างไร
แนว/ประเภท : Documentary,  Short,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ross Kauffman
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Nancy Kulik,  Sophia Loren,  Edoardo Ponti
วันที่ออกฉาย : 15 January 2021

 

 

ในผลงานสารคดีสั้นดูเพลิน หญิงสูงวัยชาวอเมริกันเชื้อสายอิตาเลียนที่เป็นแฟนหนังตัวยงได้ค้นพบความสุขและพลังใจจากชีวิตของนักแสดงคนโปรดอย่างโซเฟีย ลอเรน

 

Sophia Loren Makes Her Return to Film: 'I'm a Perfectionist' - Pehal News

IMDB : tt13802658

คะแนน : 5.9

รับชม : 798 ครั้ง

เล่น : 76 ครั้ง



 

ยังคงสวยงามโซเฟียลอเรนซึ่งเพิ่งแลกเปลี่ยนสิบเก้าเธอยังคงเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ และผู้ชื่นชมของเธอ เธอได้รับการยกย่องให้เป็นนักแสดงหญิงชาวอิตาลีที่ดีที่สุดในปี 1950, 1960, 1970 และยังคงเป็นผู้มีชื่อเสียง อาชีพของเธอรวดเร็วและประสบความสำเร็จอย่างมากโซฟีแสดงในภาพยนตร์มากกว่า 80 เรื่องและได้รับรางวัลมากมาย ผู้หญิงคนนี้เกิดขึ้นไม่เพียง แต่ในอาชีพของเธอ แต่ยังอยู่ในชีวิตส่วนตัวของเธอแสดงให้เห็นโลกทั้งโลกว่าเธอเป็นแม่และภรรยาที่ยอดเยี่ยม แต่สิ่งแรกก่อน
โซเฟียลอเรนเกิดเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2477 และตั้งชื่อว่าโซเฟียฟิลลานี Scicolone มันยากที่จะจินตนาการ แต่เธอเป็นวัยรุ่นที่ค่อนข้างผอมซึ่งเธอได้รับฉายา "stacketto" (แปลว่า "คอน") และไม่โดดเด่นจากฝูงชนของเพื่อน พ่อแม่ของเธอนักแสดงที่ต้องการ Romilda (Romilda) และวิศวกร Riccardo (Riccardo) ไม่ได้แต่งงานอย่างเป็นทางการทั้งคู่มีคู่สมรสที่ถูกกฎหมาย แต่กฎหมายของอิตาลีห้ามไม่ให้คู่รักหย่าร้าง โซฟีมีน้องสาวชื่อแอนนามาเรียซึ่งเด็กผู้หญิงคนนั้นแยกกันไม่ออกในวัยเด็ก เด็กทั้งสองอาศัยอยู่กับคุณยายทางด้านพ่อในปอซซูโอลีซึ่งอยู่ไม่ไกลจากเนเปิลส์


 

 

ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองเมือง Pozzuoli เนื่องจากอยู่ใกล้กับทะเลและโรงงานทางทหารมักถูกโจมตีจากผู้บุกรุก เพื่อความปลอดภัยของพวกเขาครอบครัวย้ายจากที่นั่นไปยังเนเปิลส์และกลับมาหลังจากสงครามสิ้นสุดลงหลังจากนั้นคุณยายลอเรนเปิดผับของเธอเองในเมือง แม่ของโซฟีเล่นเปียโนที่นั่นมาเรียร้องเพลงและดาราภาพยนตร์อิตาเลียนในอนาคตทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ
ในปี 1950 โซฟีมีส่วนร่วมในการประกวดมิสอิตาลีภายใต้นามแฝง Sofya Lazzaro (โซฟา Lazzaro) ซึ่งเธอไม่ได้ชนะ แต่ได้รับฉายา "Miss Elegance" ตอนนั้นเองที่เด็กผู้หญิงได้รับความสนใจจากผู้ผลิตชื่อดัง Carlo Ponti ซึ่งเป็นสมาชิกคณะลูกขุนของการประกวดความงาม จากนั้นเขาก็อายุ 37 ปีและเธออายุ 14 ปีเท่านั้นโดยเสน่ห์ของโซฟีปอนติเชิญเธอไปร่วมแสดงในภาพยนตร์ของเขาในบทบาทฉากซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นการแสดงของ Lygia ทาสในภาพยนตร์เรื่อง "Camo Comes?" ("Quad Vadis", 2494) ซึ่งทำหน้าที่เป็นจุดเริ่มต้นของอาชีพของโซฟี หลังจากนั้นนักแสดงที่ต้องการเปลี่ยนนามแฝงของเธอเป็นรุ่นที่รู้จักกันดีของโซเฟียลอเรนซึ่งเธอแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "Favorite" (“ La Favorita”, 1952)