ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Curious Case Of Benjamin Button เบนจามิน บัตตัน อัศจรรย์ฅนโลกไม่เคยรู้ [2008] พากย์ไทย

The Curious Case Of Benjamin Button เบนจามิน บัตตัน อัศจรรย์ฅนโลกไม่เคยรู้ [2008] พากย์ไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Curious Case Of Benjamin Button เบนจามิน บัตตัน อัศจรรย์ฅนโลกไม่เคยรู้ [2008] พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Curious Case Of Benjamin Button เบนจามิน บัตตัน อัศจรรย์ฅนโลกไม่เคยรู้
แนว/ประเภท : Drama,  Fantasy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Fincher
บทภาพยนตร์ : Eric Roth
นักแสดง : Brad Pitt,  Cate Blanchett,  Tilda Swinton
วันที่ออกฉาย : 30 September 2020
 
 
 
 
ก่อนพายุเฮอร์ริเคนแคทรินาพัดถล่มนิวออร์ลีนส์หญิงชรา เดซี (เคต บลันเชตต์) นอนอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาลมีลูกสาววัยผู้ใหญ่ของเธอ แคโรไลน์ (จูเลีย ออร์มอนด์) อยู่เคียงข้างเดซี ขอให้แคโรไลน์ช่วยอ่านบันทึกส่วนตัวเล่มหนึ่งให้ฟัง มันคือบันทึกส่วนตัวของ เบนจามินบัตตัน (แบรด พิตต์)บันทึกส่วนตัวเล่มนั้นเล่าถึงชีวิตอันแปลกพิสดารของเบนจามินผู้ซึ่งมีอายุถอยย้อนกลับ เขาเกิดมามีร่างกายเสมือนคนชราและป่วยเป็นโรคชราหลายต่อหลายโรคจนมีโอกาสน้อยที่จะรอดชีวิตร่างกายของเบนจามินกับยิ่งเด็กลงเรื่อยๆเมื่อกาลเวลาผ่านพ้นไปคุณยายของเดซีพักอาศัยอยู่ในสถานดูแลผู้สูงอายุแห่งหนึ่งเดซีได้พบเบนจามินครั้งแรก แม้จะแยกจากกันไปนานหลายปีแต่เดซีกับเบนจามินก็ยังคงติดต่อกันมาตลอด และได้พบกันอีกครั้งในช่วงอายุขึ้นเลข4ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่อายุของพวกเขาเหมาะเจาะตรงกันพอดีแคโรไลน์รู้สึกว่าเนื้อหาบางส่วนของบันทึกนั้นอ่านยากยิ่งโดยเฉพาะส่วนที่บอกเล่าถึงช่วงเวลาที่เบนจามินกับเดซีใช้เวลาอยู่ด้วยกันและเดซีแก่ชราลงเรื่อยๆ ตามธรรมชาติ ขณะที่เบนจามินดูอ่อนเยาว์ขึ้นทุกที
 

 
The Curious Case of Benjamin Button (2008) - Moria

IMDB : tt0421715

คะแนน : 7.8

รับชม : 8805 ครั้ง

เล่น : 3381 ครั้ง



 

 

ภาพยนตร์เรื่อง เบนจามิน บัตตันอัศจรรย์ฅนโลกไม่เคยรู้ ได้รู้ถึงความรัก ความเข้าใจในชีวิต ความผิดหวังและการสูญเสีย ซึ่งตัวละครได้ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างน่าประทับใจหนังเรื่องนี้ได้สอนคุณค่าของชีวิตหลายอย่างไปจนถึงความเป็นตัวของเราเองที่เราต้องยอมรับในสิ่งที่เราเป็นและเกิดขึ้นไม่ว่าจะเกิดอะไรสิ่งนั้นมันจะทำให้เราต่อสู้กับอุปสรรคของชีวิต     


 

 

คะเเนน9.5/10  เพราะดูเเล้วสามารถเข้าถึงความรู้สึกของตัวละครจริงๆ จากเนื้อเรื่องทำให้ผู้ชมสามารถรู้ถึงข้อคิดมากมายทั้งในเรื่องความรัก และการใช้ชีวิต หากใครที่ชมเรื่องนี้ถือว่าไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน