ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Soul Snatcher บัณฑิตหน้าใส กับ นายจิ้งจอก (2020) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

Soul Snatcher บัณฑิตหน้าใส กับ นายจิ้งจอก (2020) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Soul Snatcher บัณฑิตหน้าใส กับ นายจิ้งจอก (2020) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

ชื่อเรื่อง  Soul Snatcher บัณฑิตหน้าใส กับ นายจิ้งจอก
ประเภท  แอคชั่น / แฟนตาซี
ผู้กำกับ  ซ่งห้าวหลิน
นำแสดงโดย  หลี่ เชียน, เฉินหลี่หนง
กำหนดฉาย  17 ธันวาคม 2020

 

 

หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของปีศาจจิ้งจอกสุดกระจอกนามว่า ไป๋ฉีซาน หรือเสี่ยวไป๋ ที่ได้รับภารกิจไปยังโลกมนุษย์เพื่อตามหาดวงแก้วขาวที่อยู่ในตัวมนุษย์ที่บริสุทธิ์ เพื่อที่จะได้อัปเกรดเป็นจิ้งจอกเก้าหางและกลายเป็นเซียนที่มีชีวิตอมตะ ซึ่งเขาต้องปลอมเป็นมนุษย์ และได้ไปพบกับ หวังซี่จิน บัณฑิตหนุ่มหน้ามนผู้ยากไร้ที่อยากเดินทางไปสอบจอหงวนเพื่อจะได้เป็นขุนนาง โดยทั้งคู่จับพลัดจับผลูต้องออกเดินทางผจญภัยเพื่อไปสอบจอหงวนด้วยกัน และต้องเผชิญกับปีศาจมากมายที่คอยเป็นอุปสรรคขัดขวาง และตัวของเสี่ยวไป๋เอง ก็ต้องหาจังหวะช่วงชิงเอาดวงแก้วขาวจากตัวของหวังซี่จินอีกด้วย

 

กลิ่นมิตรภาพฟุ้งกระจาย ใน “SoulSnatcher บัณฑิตหน้าใส กับนายจิ้งจอก”

IMDB : tt12392662

คะแนน : 5.5

รับชม : 7357 ครั้ง

เล่น : 3062 ครั้ง



 

หนังเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งหนังจีนที่ส่งมาลงโรงฉายในตลาดบ้านเรา และที่สำคัญคือ เริ่มมาเน้นในตลาดโบรแมนซ์กันบ้างแล้ว ซึ่งอันที่จริง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนังใหญ่สำหรับในบ้านเรา แต่การที่สองนักแสดงนำของหนังเรื่องนี้อย่าง Li Xian (หลี่ เซี่ยน) และ Chen Li-Nong (เฉินลี่หนง) ถือว่าเป็นนักแสดงจีนที่มีแฟนคลับในไทยอยู่เยอะพอสมควรเลยนะครับ เห็นได้ชัดจากตอนที่ได้มีโอกาสไปชมรอบสื่อของภาพยนตร์เรื่องนี้กับทางค่ายไฟว์สตาร์ ต้องบอกว่า มีแฟนคลับของทั้ง 2 หนุ่มมาร่วมชมกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



Soul Snatcher’ หรือในชื่อไทย (ที่ชวนจิ้นซะเหลือเกิน) อย่าง “บัณฑิตหน้าใสกับนายจิ้งจอก” เป็นหนังจีนที่สร้างจากนิยายแฟนตาซีชื่อยาว Spring River In The Flower Moon Night ผลงานของนักเขียนที่ชื่อว่า Duo Duo (ตัวตัว) โดยทีมผู้สร้างเดียวกันกับทีมสร้างภาพยนตร์ Monster Hunt (2015) ที่มีเจ้าอสูรน้อยหัวไชเท้าที่ชื่อน้อง “วูปา” นั่นแหละครับ