ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Locked Down ล็อกดาวน์ (2021) [ บรรยายไทย ]

Locked Down ล็อกดาวน์ (2021) [ บรรยายไทย ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Locked Down ล็อกดาวน์ (2021) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Locked Down
แนว/ประเภท : Comedy,  Crime,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Doug Liman
บทภาพยนตร์ : Steven Knight
นักแสดง : Chiwetel Ejiofor,  Anne Hathaway,  Sonic
วันที่ออกฉาย : 14 January 2021

 

 

แพ็กตัน กับ ลินดา คือคู่รักที่หมดใจให้กัน จริง ๆ ทั้งคู่ควรแยกทางตัวใครตัวมันไปแล้ว ถ้าไม่โดนรัฐบาลอังกฤษสั่งล็อกดาวน์เสียก่อน ทำให้ทั้งคู่ต้องทนอยู่กันไป ขณะที่ลินดากำลังไปได้สวยกับงานตัวแทนสาขาต่างประเทศของบริษัทเครือยักษ์ใหญ่ แพ็กตันกลับเป็นแค่พนักงานส่งของธรรมดา ที่ดันมาตกงานซ้ำเสียด้วย ไม่รู้ว่าการล็อกดาวน์หนนี้จะเป็นโอกาสให้ทั้งคู่หันมาทบทวนความสัมพันธ์ หรือยิ่งเหม็นขี้หน้ากันกว่าเดิม แต่ที่แน่ ๆ ทั้งคู่ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่เรื่องปล้น! เอ่ะ มันมาทางนี้ได้ไงนะ

 

รีวิว] Locked Down: หนังรักคู่ร้างติดล็อกดาวน์ ดีเพลิน ๆ  สไตล์หนังกุ๊กกิ๊กผู้ดีอังกฤษ | #beartai

IMDB : tt13061914

คะแนน : 4.4

รับชม : 1298 ครั้ง

เล่น : 155 ครั้ง



 

หนังลงสตรีมมิงทาง HBO Max ทั่วโลก (ส่วนในบ้านเราเป็น HBO Go) ก่อนเข้าฉายในอังกฤษประเทศบ้านเกิดในเดือนมีนาคมนี้เสียอีกสำหรับ Locked Down หนังที่มีทีมนักแสดงและทีมสร้างน่าสนใจสุด ๆ ไล่ไปตั้งแต่ 2 ดารานำทั้ง จิวีเทล เอจิโอฟอร์ ที่เคยเข้าชิงออสการ์นักแสดงนำชายจาก 12 Years a Slave (2013) แต่บ้านเราน่าจะคุ้นหน้าจากบท มอร์ดอ คู่ปรับร่วมสำนักของหมอแปลก Doctor Strange (2016) มากกว่า ประกบกับนักแสดงสาวมากฝีมือขวัญใจผู้ชมอย่าง แอนน์ แฮททาเวย์ เจ้าของออสการ์นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก Les Misérables (2012)

ซึ่งตอนแรกดูเหมือนเคมีไม่น่าจะเข้ากันได้ดีนัก เพราะเราไม่ค่อยเห็นเอจิโอฟอร์ที่มักเล่นใบหน้าเคร่งเครียดมาเล่นหนังกุ๊กกิ๊ก แต่ด้วยความมืออาชีพของทั้งคู่มันก็ไปลงตัวกันได้ ถึงโมเมนต์น่ารักอาจไม่เด่น แต่โมเมนต์อดีตคู่รักที่กลายเป็นคู่กัดกันนี่โคตรได้

 

นอกจากนี้หนังยังได้ดารารับเชิญดัง ๆ มาแจมผ่านเฟซไทม์ และซูม เข้าสถานการณ์โควิด-19 อีกมากมาย ที่น่าดีใจเลยคือมีลุง เบน คิงสลีย์ และ เบน สติลเลอร์ มาเป็นเซอร์ไพรส์ของหนังที่ดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ แล้วก็น้องหนูโชแชงแห่งหนังแฮรี่ พอตเตอร์ หรือ เคที เหลียง มาโผล่ให้เกือบจำไม่ได้ด้วย แต่ที่น่ารักสุดคงเป็นเจ้าเม่นที่โผล่มาในตอนต้นของหนังแล้วถูกพูดถึงเรื่อย ๆ ตลอดเรื่อง ที่ด้านเครดิตนักแสดงยังให้ชื่อว่า เจ้าโซนิก เสียด้วย เป็นกิมมิกชวนยิ้มไม่น้อยเลยหนังยังเป็นผลงานการกำกับในแนวโรแมนติกดราม่าคอมเมดีของผู้กำกับ ดั๊ก ไลแมน แห่ง The Bourne Identity (2002) นับตั้งแต่ไปขลุกทำหนังกับป๋า ทอม ครุยส์ อยู่ถึง 2 เรื่อง คือ Edge of Tomorrow (2014) และ American Made (2017) และสำหรับเรื่องนี้ที่ใกล้เคียงสุดน่าจะพูดได้ว่าคล้ายงานเดิมของไลแมนอย่าง  Mr. & Mrs. Smith (2005) ที่สุด เพียงแต่ลดความเว่อให้กลายเป็นรอยยิ้มแบบชาวบ้าน ๆ ใต้ข้อจำกัดของการถ่ายหนังในช่วงโควิดได้นั่นเอง เพราะนอกจากเรื่องทั้งรักทั้งชังกันไปมาของคู่รักแล้ว หนังยังต่อเรื่องราวกลายเป็นหนังปล้นสุดอลวนได้เฉยเลยด้วย คือหาจุดขายมัน ๆ จนได้สิน่า