ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Inheritance มรดกซ่อนเงื่อน (2020) HDTV [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

Inheritance มรดกซ่อนเงื่อน (2020) HDTV [ พากย์ไทย บรรยายไทย ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Inheritance มรดกซ่อนเงื่อน (2020) HDTV [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Inheritance มรดกซ่อนเงื่อน
แนว/ประเภท : Drama,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Vaughn Stein
บทภาพยนตร์ : Matthew Kennedy
นักแสดง : Lily Collins,  Simon Pegg,  Connie Nielsen
วันที่ออกฉาย : 22 May 2020

 

 

Inheritance ว่าด้วยเรื่องราวของ ลอเรน มอนโร (ลิลี่ คอลลินส์) หญิงสาวจากครอบครัวที่มีชื่อเสียงและดาวรุ่งในสำนักงานอัยการเขตนิวยอร์ก แต่ชีวิตอันสมบูรณ์แบบของเธอต้องสะดุดหลังพ่อผู้เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ร่ำรวยและมีอำนาจได้เสียชีวิตลง ทรัพย์สมบัติส่วนใหญ่ของครอบครัวถูกยกให้แม่และพี่ชายนักการเมืองของเธอ ในขณะที่เธอได้เงินเพียงไม่กี่ล้านและซองจดหมายลึกลับที่บอกทางไปยังบังเกอร์ที่ถูกซ่อนอยู่ในป่าลึก

ในบังเกอร์นั้น เธอได้พบกับ มอร์แกน (ไซมอน เพ็กก์) ชายร่างผอมแห้งที่พ่อของเธอแอบขังเอาไว้ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา แม้ลอเรนจะไม่รู้ว่าจะต้องยังไงต่อไป แต่เธอก็รักษามอร์แกนให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง เพื่อที่จะได้คลี่คลายสิ่งที่พ่อของเธอทิ้งเอาไว้

 

ASSHOLES WATCHING MOVIES Inheritance

IMDB : tt7923220

คะแนน : 5.5

รับชม : 3175 ครั้ง

เล่น : 978 ครั้ง



 

 

ทุกครอบครัวล้วนมีความลับ และลิลี่ คอลลินส์ รับบทเป็นหญิงสาวที่กำลังจะพบว่าครอบครัวของเธอก็มีความลับอันน่ากลัวในตัวอย่างหนัง Inheritance ครับ

นักแสดงลูกสาวของฟิล คอลลินส์ รับบทเป็นทายาทมหาเศรษฐีของนครนิวยอร์ก ซึ่งหลังจากที่พ่อของเธอเสียชีวิตอย่างไม่คาดคิด เธอได้รับคฤหาสน์เป็นมรดกที่มาพร้อมกับความลับดำมืดของตระกูล นั่นก็คือชายลึกลับที่ถูกล่ามโซ่เอาไว้ในห้องลับใต้ดินมาหลายปี

ชายลึกลับผู้นี้รับบทโดยไซมอน เพ็กก์ ที่เปลี่ยนจากบทตลกๆ มารับบทเป็นชายท่าทางเจ้าเล่ห์และน่ากลัวครับ หนังยังบมีคอนนี นีลเซน จาก Wonder Woman, เชซ ครอว์ฟอร์ด จาก Gossip Girl และ แพทริค วอร์เบอร์ตัน จาก The Tick ร่วมรับบทด้วย กำกับโดยวอห์น สไตน์ จากหนังอาชญากรรม Terminal ที่นำแสดงโดยมาร์โกต็ ร็อบบี้

 

 

Inheritance Review: Lily Collins & Simon Pegg in Predictable Thriller |  IndieWire