ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Assassination Nation 4 สาวนองเลือด (2018) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

Assassination Nation 4 สาวนองเลือด (2018)  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Assassination Nation 4 สาวนองเลือด (2018) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์: Assassination Nation 4 สาวนองเลือด (2018)
ผู้กำกับภาพยนตร์: แซมเลวินสัน
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: แซมเลวินสัน
นักแสดง: โอเดสซา ยัง,อาบรา,ซูกี้ วอเตอร์เฮาส์
แนว/ประเภท: แอ็คชั่น , ตลก , อาชญากรรม
ความยาว:
วันเข้าฉายในประเทศไทย: 21 กันยายน 2561 (สหรัฐอเมริกา)

 

 

หลังจากการแฮ็คข้อมูลที่เป็นอันตรายได้เปิดเผยความลับของเมือง Salem ของชาวอเมริกันอย่างต่อเนื่องผู้สืบเชื้อสายความโกลาหลและเด็กหญิงสี่คนต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในขณะที่ต้องรับมือกับการแฮ็คเอง

 

The 2018 Fall Indie Movie Guide | Fandango

IMDB : tt6205872

คะแนน : 5.9

รับชม : 5918 ครั้ง

เล่น : 1824 ครั้ง



 

 

- เรื่อง The First Purge ที่ฝรั่งวิจารณ์ว่าเหมือนเอาเรื่องการเมืองปาใส่หน้า เรื่องนี้ก็คือจับยัดใส่ปากเลยล่ะ ช่วง 1 ชม.แรก ไม่ชอบมากๆ เพราะเต็มไปด้วยการยัดเยียดประเด็นการเมือง, สังคม, เพศและอื่นๆ เข้ามาแบบโต้งๆ ตั้งแต่ดูหนังมาไม่เคยเห็นเรื่องไหน เอาสิ่งที่อยากสื่อเข้ามาใส่ในบทแบบท่ื่อๆขนาดนี่ บทพูดก็ดูไม่เป็นะรรมชาติซะเลย

 


 

 

- แต่พอ 1 ชม.หลังที่เริ่มเกิดความโกลาหล หนังกลับมันส์สุดๆไปเลย จัดเต็มทั้งเลือดและความรุนแรง แถมยังมีฉาก Long Take (ที่น่าจะใช้การตัดเข้าๆกันอีกที) ที่ดีมากๆๆ ไม่เคยเห็นในเรื่องไหนมาก่อน และเพิ่ม tension ให้กับซีนได้ดีมากๆ

- แต่! สุดท้ายก็ดันเอาประเด็น Feminist มาปาใส่หน้าอีกรอบ ดูแล้วถึงกับต้องกรอกตารัวๆ คือถ้าจะเอาตัวละครมาพูดโต้งๆใส่คนดูขนาดนี้... แถมฉากต่อสู้ที่ดูน่าจะมันส์มากๆในตย. จริงๆแล้วกลับมีนิดเดียว ส่วนที่เห็นว่าเหมือนจะเป็นสงคราม กลับไม่มีอะไรเลย

 




 

 

- พูดมาขนาดนี้อาจจะดูไม่ชอบมากๆ แต่จริงๆก็มีหลายส่วนที่ชอบ ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ตัวภาพและการดีไซน์ช็อต เรื่องนี้ทำออกมาสวยและมีสไตล์มากๆๆ คอสตูมก็ดีงามทุกตัวละคร

- และที่ชอบมากๆคือ การเอา Hari Nef ซึ่งเป็น Trans Woman (หญิงแปลงเพศ) มาเล่นเป็น 1 ในตัวละครหลัก มันเป็นอะไรที่ยากมากที่ในตัวละครกลุ่มผู้หญิง จะมีตัวละครแบบนี้ ถือเป็นอะไรที่แตกต่าง และดูสนับสนุน LGBT ดี