ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ariana Grande: Excuse Me, I Love You อารีอานา กรานเด: excuse me, i love you (2020) [ บรรยายไทย ]

Ariana Grande: Excuse Me, I Love You อารีอานา กรานเด: excuse me, i love you (2020) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนัง Netflix , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Ariana Grande: Excuse Me, I Love You อารีอานา กรานเด: excuse me, i love you (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Ariana Grande: Excuse Me, I Love You อารีอานา กรานเด: excuse me, i love you
แนว/ประเภท : Documentary,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Story Syndicate,  Paul Dugdale
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Ariana Grande,  Rim Taya Shawki
วันที่ออกฉาย : 21 December 2020

 

 


อารีอานา กรานเดเตรียมขึ้นแสดง Sweetener World Tour ในลอนดอน พร้อมแบ่งปันเรื่องราวชีวิตหลังเวทีทั้งตอนฝึกซ้อมและระหว่างการเดินทาง

 

Thank U, Next: LeRoy Bennett Designs Ariana Grande's Sweetener World Tour |  LiveDesignOnline

IMDB : tt13615386

คะแนน : 7.2

รับชม : 3095 ครั้ง

เล่น : 673 ครั้ง



 

 

หลังจากปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 6 อย่าง 'Positions' ให้แฟนคลับทั่วโลกได้ฟังกันอย่างมีความสุขในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา นักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง Ariana Grande ก็พร้อมที่จะมอบของขวัญส่งท้ายปีให้แฟนคลับอีกชิ้น นั่นก็คือสารคดีคอนเสิร์ต 'excuse me, i love you' ที่จะปล่อยฉายทาง Netflix ในวันที่ 21 ธันวาคมที่จะถึงนี้ค่ะ

 

 

Ariana Grande - excuse me, i love you (1)

 

โดยภาพยนตร์สารคดีคอนเสิร์ต 'excuse me, i love you' จะเสนอให้เห็นถึงเบื้องหลังของการแสดงทัวร์ Sweetener World Tour ซึงเป็นทัวร์คอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของเธอจากปี 2019 ที่ผ่านมา โดย Ariana Grande ทำการแสดง Sweetener World Tour ไปมากกว่า 100 รอบในปี 2019 และนักร้องสาววัย 27 ปีก็สามารถทำรายได้จากการทัวร์ไปมากกว่า 146 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,388,760,000 บาท โดยแต่ละรอบของการแสดงของเธอสามารถทำรายได้ประมาณรอบละ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียวค่ะ ทำให้ Ariana Grande กลายเป็น 1 ในนักร้องหญิงที่ถึงแม้จะอายุเพียงแค่ 27 แต่สามารถทำรายได้มากกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2019 ที่ผ่านมาค่ะ

 

นอกจากในภาพยนตร์สารคดีคอนเสิร์ต 'excuse me, i love you' จะเสนอให้เห็นเบื้องหลังของการแสดงคอนเสิร์ตแล้ว ยังเจาะลึกเรื่องราวส่วนตัวของเธอตอนอยู่หลังเวทีด้วย ทั้งการรักษาบาดแผลทางจิตใจของเธอด้วยการร้องเพลงไปกับแฟนคลับทั่วโลก และการที่ได้ใช้ชีวิตในการทัวร์คอนเสิร์ตกับเพื่อนๆ และทีมงานที่เธอรัก อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมานี้ นักร้องสาว Ariana Grande เจอมรสุมชีวิตอะไรมาบ้าง และเธอก็ได้บอกในตัวอย่างภาพยนตร์สารคดีคอนเสิร์ต 'excuse me, i love you' ว่าการที่ได้ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ช่วยชีวิตเธอไว้จริงๆ 

 

ภาพยนตร์สารคดีคอนเสิร์ต 'excuse me, i love you' มีความยาวทั้งหมด 1 ชั่วโมง 37 นาที นอกจากมีเรื่องราวส่วนตัวที่น่าสนใจของ Ariana Grande ในช่วงเวลาทัวร์คอนเสิร์ตแล้ว ยังมีบันทึกการแสดงสดการแสดงเพลงฮิตจากอัลบั้ม Thank U, Next ของเธอด้วยค่ะ อาทิเช่น '7 Rings', 'Thank U, Next' และ 'Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored' ส่วนใครที่ชอบเพลงจากอัลบั้ม 'Sweetener' ก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ เพราะมีการแสดงเพลงเพราะๆ จากอัลบั้ม 'Sweetener' แน่นอนค่ะ เช่น 'No Tears Left To Cry', 'R.E.M' และ 'Breathin' รวมไปถึงเพลงที่ใช้พลังเสียงแบบสุดยอดมากๆ ที่ฟังแล้วอยากจะปรบมือให้กับพรสวรรค์ทางด้านการร้องของเธอจริงๆ ในเพลง 'God Is A Woman' ค่ะ รับรองว่าแฟนๆ จะต้องจุใจกับของขวัญที่สาว Ariana Grande จะมอบให้เพื่อส่งท้ายปี 2020 อย่างแน่นอนค่ะ

 

รู้อย่างนี้แล้ว ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะดูอะไรดีในช่วงส่งท้ายปี ก็ลองรับชมภาพยนตร์สารคดีคอนเสิร์ต 'excuse me, i love you' ของ Ariana Grande ดูนะคะ รับรองว่าคุณจะได้รู้จักเธอมากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ