ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Escape from Pretoria แหกคุกพริทอเรีย (2020) HDTV [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

Escape from Pretoria แหกคุกพริทอเรีย (2020) HDTVเต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Escape from Pretoria แหกคุกพริทอเรีย (2020) HDTV [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Escape from Pretoria แหกคุกพริทอเรีย
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Francis Annan
บทภาพยนตร์ : Francis Annan,  L.H. Adams
นักแสดง : Daniel Radcliffe,  Daniel Webber,  Ian Hart
วันที่ออกฉาย : 6 March 2020

 

 

 

สร้างจากเรื่องจริงของสองนักโทษทางการเมือง ทิม เจนกิน (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) และสตีเฟ่น ลี (แดเนียล เว็บเบอร์) ชาวแอฟริกันผิวขาววัย 20 กว่า ๆ ที่ถูกตราหน้าว่าเป็นผู้ก่อการร้าย และถูกจับกุมในปี 1979 ด้วยข้อหามีส่วนพัวพันกับการให้ที่หลบซ่อนกลุ่มต่อต้านการแบ่งแยกสีผิวเพื่อพรรคสมัชชาแห่งชาติแอฟริกา พวกเขาถูกส่งตัวไปขังในคุกพริทอเรีย และได้พยายามหาทางแหกคุกด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนนักโทษการเมืองที่ถูกขังอยู่ในนั้น

 

แผนลับแหกคุกพริทอเรีย Escape From Pretoria (2020) | หนัง

IMDB : tt5797184

คะแนน : 0

รับชม : 11972 ครั้ง

เล่น : 4834 ครั้ง



 

 

ในหนังโคตรลุ้นเลยครับ บอกตรงๆ ซึ่งต้องบอกว่ายุคนั้น ยังไม่มีกล้องวงจรปิด คืนแล้วคืนเล่าพวกเขาลักลอบออกมาทดสอบกุญแจที่ปั้มได้ ทีละดอก ที่ละประตู จนไปถึงประตูหน้าคุก ถ้าใครได้ดูนะครับ โคตรลุ้น เกือบๆ โดนผู้คุมจับได้หลายครั้ง แต่ก็รอดมา
เพื่อนๆ จะได้ลุ้นไปกับตัวละคร ในการปลดปล่อยอิสระภาพตัวเอง 
ฉากที่ทั้ง 3 แหกคุกมาได้ นั่งแท็กซี่ อารมณ์แบบว่า ทุกคนจับมือร้องไห้โห่ร้องด้วยความดีใจ คือ อารมณ์นี้ รู้เลยว่า คำว่า "อิสรภาพ" มันเป็นอะไรที่สุดของชีวิตจริงๆ
ท้ายเรื่องเค้าได้เล่าว่าเป็นเรื่องจริง ที่เขาแหกคุกออกมาได้ ลี้ภัยเดินทางไปโมซัมบิก เดินทางต่อลี้ภัยไปลอนดอน หลายปีต่อมา เค้าได้รับการอภัยโทษจากประเทศแอฟริกา หนังก็จบครับ

ต้องบอกว่าเป็นหนังน้ำดี แดเนียล แสดงถึงอารมณ์มากครับ ยิ่งฉากที่ผู้คุมมาค้นห้องขังกลัวจับได้ คือ แสดงถึงความเครียดความกดดันได้ดีมาก

 

ESCAPE FROM PRETORIA (2020) U.S. Movie Trailer: Daniel Radcliffe Plots An  Exfiltration of Africa's Maximum Security Prison | FilmBook