ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Unbreakable Kimmy Schmidt: Kimmy vs. the Reverend คิมมี่ ชมิดต์ ผู้แข็งแกร่ง: คิมมี่ปะทะบาทหลวง (2020) NET [ บรรยายไทย ]

Unbreakable Kimmy Schmidt: Kimmy vs. the Reverend คิมมี่ ชมิดต์ ผู้แข็งแกร่ง: คิมมี่ปะทะบาทหลวง (2020) NET [ บรรยายไทย ]เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Unbreakable Kimmy Schmidt: Kimmy vs. the Reverend คิมมี่ ชมิดต์ ผู้แข็งแกร่ง: คิมมี่ปะทะบาทหลวง (2020) NET [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Unbreakable Kimmy Schmidt: Kimmy vs. the Reverend คิมมี่ ชมิดต์ ผู้แข็งแกร่ง: คิมมี่ปะทะบาทหลวง
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Claire Scanlon
บทภาพยนตร์ : Tina Fey,  Robert Carlock
นักแสดง : Ellie Kemper,  Tituss Burgess,  Carol Kane
วันที่ออกฉาย : 12 May 2020

 

 

 

พบตอนสุดพิเศษแบบอินเทอร์แอคทีฟ! คิมมี่กำลังจะแต่งงาน แต่เธอจะต้องขัดขวางแผนการชั่วร้ายของบาทหลวงเจ้าเก่าให้ได้เสียก่อน คิมมี่จะตัดสินใจอย่างไร ครั้งนี้คุณคือผู้กำหนด

 

Why Daniel Radcliffe Was Unfazed by Playing a Royal in the 'Unbreakable  Kimmy Schmidt' Special (Exclusive) | | kmov.com

IMDB : tt10324166

คะแนน : 7.1

รับชม : 908 ครั้ง

เล่น : 112 ครั้ง



 

 

ถือเป็นอีกขั้นของอรรถรสการชมซีรีส์ยุคนี้ ที่ให้ผู้ชมมีส่วนร่วมกับซีรีส์เรื่องโปรด ด้วยการแอบสวมบทพระเจ้าเล็กๆ ผ่านรูปแบบอินเตอร์แอ็กทีฟ โดยผู้ชมเป็นผู้เลือกชะตากรรมของตัวละครว่าจะให้ไปทางไหน เพียงแค่กดปุ่มเทรนด์ความบันเทิงนี้ได้รับการสานต่ออีกครั้งในซิทคอม "Unbreakable Kimmy Schmidt" หรือชื่อไทยว่า "ชมิดต์ ผู้แข็งแกร่ง"

ความจริงซิทคอมเรื่องนี้มีมานานตั้งแต่เริ่มฉายซีซั่นแรกเมื่อปี 2015 และเดินทางมาถึงซีซั่น 4 ในปี 2018 แต่ที่นำมาแนะนำครั้งนี้ เพราะว่าสาวคิมมี่จะกลับมาม้วนตัวสรุปตอนจบสวยๆ ของเรื่องราวทั้งหมด ในตอนพิเศษแบบอินเตอร์แอ็กทีฟชื่อ Unbreakable Kimmy Schmidt: Kimmy vsThe Reverend หรือ "ชมิดต์ ผู้แข็งแกร่ง ตอน คิมมี่ ปะทะ บาทหลวง" กับความยาว 80 นาทีที่จะได้แขกรับเชิญซึ่งผู้ชมทั่วโลกรู้จักดีมาสร้างสีสันความฮาอย่าง "แดเนียล แรดคลิฟฟ์" อดีตพ่อมดน้อยจากแฮร์รี่ พอตเตอร์และ จอน แฮมม์ ที่เคยรับบทคู่ปรับคนสำคัญของซีรีส์เรื่องนี้ในซีซั่นแรก

 

Simply Daniel Radcliffe » Unbreakable Kimmy Schmidt

 

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยอาจไม่คุ้นซิทคอมเรื่องนี้สักเท่าไร ถ้าเปรียบกับซีรีส์แม่เหล็กของ Netflix อย่าง 13 Reasons why, Insatiable (ชิงรักหักมงกุฎ), Stranger things หรือ Sex Education แต่ถ้าพูดถึงความตลก แหวกแนว ติ๊งต๊อง นับว่า Unbreakable Kimmy Schmidt เป็นซีรีส์ดูสนุก ดูเพลิน ดูคลายเครียด แบบไร้สาระที่ให้แง่คิดดีทีเดียว เพราะตัวซีรีส์มีความบ้าบอบวกมุกตลกที่มีชั้นเชิง ผ่าน ‘คาแร็กเตอร์ตัวละคร’ และ‘พล็อต’ ที่มีสีสันพอตัวต้องยกเครดิตให้กับผู้สร้างทีน่า เฟย์ และ โรเบิร์ต คาร์ล็อก ที่เคยฝากผลงานคอเมดี้มาเพียบ อาทิ ซีรีส์ 30 Rock และหนังตลกที่ดังไปทั่วโลก Mean Girls

ซีรีส์ว่าด้วยเรื่องของสาวโลกสวยคิมมี่ โดนบาทหลวงจอมลวงโลกหลอกว่าโลกกำลังจะแตก ซึ่งเธอเชื่อสนิท (หลอกง่ายจัง) และเพื่อรอดพ้นจากภัยพิบัตินี้ เธอไปใช้ชีวิตอยู่ในหลุมหลบภัยนานถึง 15 ปี ร่วมกับเพื่อนร่วมชะตาอีก 3 คน วันหนึ่งในวัยใกล้ 30 เธอได้รับความช่วยเหลือและล่วงรู้ความจริงว่าเรื่องทั้งหมดโกหกทั้งเพ!
เธอกลับมาเผชิญโลกปัจจุบันอีกครั้งที่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ นับแต่วันที่เธออยู่ในหลุมหลบภัยแต่ความเป็นคนมองโลกในแง่ดีและไม่ย่อท้อ คิมมี่ตัดสินใจก้าวไปข้างหน้า ด้วยการย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ นิวยอร์ก เพื่อค้นหาตัวตนและเส้นทางชีวิตของตัวเอง

พล็อตหลุดโลกนี้ คล้ายหนังตลกเมื่อปี 1999 เรื่อง Blast from the Past ที่แสดงโดย เบรนแดน เฟรเซอร์พระเอก The Mummy ที่ใช้ชีวิตในหลุมหลบภัยนาน 30 ปี ซึ่งด้วยพล็อตแนวนี้คงพอเดาได้ว่า สาวคิมมี่จะกลับมาใช้ชีวิตยุคดิจิทัลได้ ‘รั่ว’ และ‘เปิ่น’ ขนาดไหน

ในตอนพิเศษของ Unbreakable Kimmy Schmidt : Kimmy vs The Reverend จะมาต่อตอนที่คิมมี่กำลังจะแต่งงาน ที่ได้ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ มาเล่นเป็นคู่หมั้นนั่นละ แต่เธอจะต้องขัดขวางแผนการชั่วร้ายของบาทหลวงเจ้าเก่าให้ได้เสียก่อน เมื่อคิมมี่ระแคะระคายว่าบาทหลวงขี้จุ๊ยังมีหลุมหลบภัยอื่นๆ ที่ซ่อนสาวใสซื่อแบบคิมมี่ไว้อีก เธอจะตัดสินใจอย่างไร? ระหว่าง ช่วยสาวๆ หรือ วางแผนแต่งงาน และอีกหลายสถานการณ์ที่ต้องเลือก

 

Kimmy Schmidt' Interactive Special: Daniel Radcliffe Suggests Playing as If  You're 'The Worst Human Being Possible'

แต่งานนี้คุณผู้ชมเป็นผู้กำหนด!

โดยหน้าจอระหว่างการชมจะปรากฏชุดคำสั่งให้ผู้ชมเลือกว่าจะให้ตัวละครตัดสินใจทำอะไรจากในแต่ละเหตุการณ์

ที่ผ่านมา Netflix เคยเปิดโอกาสให้คนดูได้มีส่วนร่วมกำหนดเนื้อหาและชะตากรรมตัวละครผ่านหนังBlack Mirror: Bandersnatch มาแล้ว รวมถึงคอนเทนต์ในการ์ตูนอนิเมชั่นหลายเรื่อง และมาประสบความสำเร็จในซีรีส์สารคดีกึ่งเรียลลิตี้แนวผจญภัยเอาตัวรอดจากธรรมชาติ ใน You vs. Wild ที่ได้นักผจญภัยระดับเรือธงอย่าง แบร์ กริล มาเป็นผู้ดำเนินรายการ (เราก็ทำเอาแบร์ กริล ตายกลางรายการไปหลายทีเหมือนกัน)

ไม่เพียงแต่วงการบันเทิงเท่านั้น แม้แต่สายงานข่าวเอง ก็มีการนำแนวคิดการสร้างส่วนร่วมกับผู้ชมไปปรับใช้ อย่างเมื่อกลางปี 2019 สำนักข่าว BBC ก็มีโปรเจคต์ทดลองใช้ฟังก์ชั่นอินเตอร์แอ็กทีฟมาใช้ในการรายงานข่าวผ่านรายการ Click ในโอกาสออกอากาศครบ 1,000 ตอน เวอร์ชั่นจัดฉายทางออนไลน์
ปรากฏการณ์นี้สะท้อนให้เห็นว่า ผู้ชมยุคใหม่มองหารูปแบบความบันเทิงแปลกใหม่ผ่านการรับชมหน้าจอและพร้อมจะเปิดรับนวัตกรรมใหม่ๆ ถ้าผู้ผลิตสามารถสร้างสรรค์ออกได้‘ถึงใจ’ และ‘กลมกล่อม’แต่ว่าการใช้เทคนิคใหม่ๆ เข้ามาเล่นกับผู้ชม ก็มีข้อระวังเหมือนกัน ถ้าเป็นการสักแต่ว่าใช้ จนเป็นการลดคุณค่า-อรรถรสของคอนเทนต์ไป ผู้ชมเองนี่ละจะเป็นผู้ตัดสินใจ

สำหรับ Unbreakable Kimmy Schmidt : Kimmy vs The Reverend นับเป็นซีรีส์แนวคอเมดี้เรื่องแรกๆ ที่มีการนำเทคนิคอินเตอร์แอ็กทีฟมาใช้ ส่วนจะปรุงออกมาได้อร่อยแค่ไหน ไปชมพร้อมกันได้ 5 สิงหาคมนี้ ทาง Netflix