ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Man Standing Next (Namsanui bujangdeul) ดาบสองคมของคนข้างตัว (2020) [ บรรยายไทย ]

The Man Standing Next (Namsanui bujangdeul) ดาบสองคมของคนข้างตัว (2020)เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : The Man Standing Next (Namsanui bujangdeul) ดาบสองคมของคนข้างตัว (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Man Standing Next (Namsanui bujangdeul) ดาบสองคมของคนข้างตัว
แนว/ประเภท : Drama,  History,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Min-ho Woo
บทภาพยนตร์ : Ji-min Lee,  Min-ho Woo
นักแสดง : Lee Byung-Hun,  Sung-min Lee,  Do-won Kwak
วันที่ออกฉาย : 22 January 2020

 

 

 

ในช่วงปี 1970 เกาหลีใต้อยู่ภายใต้ปกครองของประธานาธิบดีพัค (อีซองมิน) อย่างสมบูรณ์ และสำนักข่าวกรองแห่งชาติเป็นองค์กรที่มีความได้เปรียบเหนือทุกหน่วยงานของรัฐบาล คิมคยูพยอง (อีบยองฮอน) กลายเป็นผู้ที่มีความเป็นไปได้สูงว่าจะได้เป็นผู้อำนวยการของสำนักข่าวกรองแห่งชาติคนต่อไป ทำให้พัคยงกัก (ควักโดวอน) ซึ่งเป็นผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติคนปัจจุบันเกิดความหวาดระแวง

 

IMDB : tt11358398

คะแนน : 7

รับชม : 5263 ครั้ง

เล่น : 1587 ครั้ง



 

 

The Man Standing Next เป็นภาพยนตร์ติดอันดับหนึ่ง Box Office ของปีนี้ สร้างมาจากงานเขียนอิงเรื่องจริงที่ชื่อว่า Chiefs of Namsan ซึ่งตีพิมพ์เผยแพร่ในหนังสือพิมพ์รายวันดงอาอิลโบในปี 1990 ต่อเนื่องนานถึง 26 เดือน ว่าด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับการเมืองในรัฐบาลของประธานาธิบดีปาร์คจุงฮี ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ระดับสูงในรัฐบาล รวมถึงหน่วยงาน KCIA (Korean Central Intelligence Agency หรือ สำนักข่าวกรองเกาหลี) ที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องราว 40 วันก่อนการลอบสังหารประธานาธิบดี 

นอกจากความเป็นหนังขายดีแล้วก็ยังมีดีกรีรางวัลมากมายจากหลายๆเวทีใหญ่มาการันตีคุณภาพ โดดเด่นทั้งตัวเนื้อหาและนักแสดงหลัก อีบยองฮอน อีซองมิน อีฮีจุน ควักโดวอน หรือแม้แต่เหล่านักแสดงเชี่ยวงานมากหน้าหลายตา The Man Standing Next ยังได้รับการคัดเลือกจากสภาการภาพยนตร์เกาหลี (Korean Film Council / KOFIC) ให้เป็นตัวแทนภาพยนตร์เกาหลี เข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 ในสาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนเมษายน 2021

 

รีวิวภาพยนตร์ The Man Standing Next (2020) | ดาบสองคมของคนข้างตัว |  Korseries