ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Stand In เดอะ สแตนด์อิน (2020) [ บรรยายไทย ]

The Stand In เดอะ สแตนด์อิน (2020) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Stand In เดอะ สแตนด์อิน (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Stand In เดอะ สแตนด์อิน
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jamie Babbit
บทภาพยนตร์ : Sam Bain
นักแสดง : Drew Barrymore,  Michael Zegen,  T.J. Miller
วันที่ออกฉาย : 11 December 2020

 

 

 

เมื่อการงานมาถึงช่วงขาลง นักแสดงคนดังเบื่อสังคมตัดสินใจจ้างสแตนด์อินไปเข้ารับการบำบัดแทน โดยไม่ทันคิดว่าคู่เหมือนคนนี้จะตีบทแตกแค่ไหน

The Stand In' Review | Hollywood Reporter

 

IMDB : tt7970348

คะแนน : 4.4

รับชม : 1915 ครั้ง

เล่น : 410 ครั้ง



 

 

ผลงานหนังเรื่องใหม่ของดาราหญิงดรูว์ แบรี่มอร์ ผู้รับบทบาทเป็นดาวตลกค้างฟ้าที่วันหนึ่งตกสวรรค์และกลายเป็นคนเก็บตัว จนกระทั่งวันหนึ่งดาราสแตนอินของเธออยากจะได้งานกลับมาทำ เลยยื่นข้อเสนอในการกลับมาออกงานเธอแทนชั่วคราว!

 

 

 

สตรีมมิ่งเรื่องใหม่ทาง Netflix ที่ในอเมริกาบางแห่งก็ฉายหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์! โดย The Stand In บอกเล่าเรื่องราวของแคนดี้ แบล็ก (ดรูว์ แบรี่มอร์) นักแสดงหนังตลกชื่อดังที่เป็นที่รักของผู้ชมชาวอเมริกา ซึ่งหลังจากที่โด่งดังเป็นพลุแตก เธอเริ่มต้องเผชิญหน้ากับอาการติดยา และไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ ยังไม่รวมถึงความขี้เกียจทำงานจนบรรดาผู้กำกับเกิดอาการเอือมระอา อย่างไรก็ตามพอลล่า (ดรูว์ แบรี่มอร์) สแตนอินคู่บุญที่มักจะต้องเล่นฉากเจ็บตัวแทนอยู่บ่อยครั้งร้องขอให้เธอออกมาทำงาน เพื่อที่ว่าเธอจะได้มีฉากให้แสดงแทนและได้รับเงินกลับบ้าน แคนดี้จึงยอมทำตาม แต่ใครจะไปคิดว่าคำขอครั้งนั้นคือครั้งสุดท้ายที่แคนดี้จะได้แสดงหนัง เพราะเธอไม่สามารถคุมสติในการทำงานได้และอาละวาดจนกองถ่ายแตกกระเจิง

 

 

 

หลายปีให้หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นเอง แคนดี้กลายเป็นคนเก็บตัวอยู่แต่ในที่พัก ส่วนพอลล่ากลายเป็นคนไร้บ้าน เมื่อศาลต้องการให้แคนดี้เข้ารับการบำบัดเธอจึงได้ไอเดียที่จะให้พอลล่าเข้ารับการบำบัดแทน เพราะเธอคิดว่าศาลคงแยกแยะหน้าตาโทรมๆของทั้งสองคนไม่ออก ข้อตกลงคือเมื่อแคนดี้สามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติแล้วเธอจะต้องให้พอลล่าเป็นสแตนอินที่แสดงแทนเธออีกครั้ง แต่เมื่อแคนดี้ผิดสัญญาความวุ่นวายจึงตามมาไม่จบไม่สิ้น

 

 

 

อันที่จริง The Stand In เหมือนจะวางตัวเองให้เป็นหนังตลกคอมมาดี้ แต่เมื่อเล่าเรื่องไปสักระยะโทนหนังกลับดูไม่ตลกโปกฮาอย่างที่คิด ซึ่งไม่แน่ใจว่าตกลงแล้วผู้กำกับอย่างเจมี่ แบ๊บบิทไม่สามารถคุมภาพรวมของเรื่องให้ได้ประสิทธิภาพหรือเปล่า เนื่องจากบางครั้งหนังก็ดูซีเรียสจริงจัง บางครั้งหนังก็ดูกลายเป็นหนังระทึกขวัญที่น่าหวาดหวั่น สักพักก็ดูกลายเป็นหนังโรแมนติก จนคนดูไม่รู้จะจูนกับหนังเรื่องนี้ในโหมดไหนดี

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ชวนตกผลึกอยู่ไม่น้อยจาก The Stand In คือการทำให้เราเห็นว่าในวงการมายานั้นการจะสร้างภาพให้คนรักนั้นเป็นเรื่องยากแล้ว แต่การจะรักษาภาพลักษณ์นั้นให้คงอยู่ตลอดไปเป็นเรื่องที่ยากเย็นกว่า บางครั้งเมื่อเดินทางไปถึงจุดหนึ่งแล้วการจะกลับมาเป็นคนธรรมดาที่มีชีวิตเรียบง่ายก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายเลยแม้แต่น้อย แต่ตราบใดก็ตามที่ชื่อเสียง เงินทองและความนิยมชมชอบยังล่อตาล่อใจ “แมงเม่า” ก็พร้อมจะบินเข้ากองไฟได้อยู่เสมอ