ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Andre & His Olive Tree อังเดรกับต้นมะกอก (2020) [ บรรยายไทย ]

Andre & His Olive Tree อังเดรกับต้นมะกอก (2020) [ บรรยายไทย ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Andre & His Olive Tree อังเดรกับต้นมะกอก (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Andre & His Olive Tree อังเดรกับต้นมะกอก
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Josiah Ng
บทภาพยนตร์ : Josiah Ng
นักแสดง : Andre Chiang
วันที่ออกฉาย : 14 January 2021

 


เรื่องราวของ André ในขณะที่เขาเตรียมปิดร้านอาหารอันเป็นที่รักของเขาในวันวาเลนไทน์และคืนดาวมิชลินที่ปรารถนา แน่นอนว่าสิ่งนี้สร้างความตกตะลึงให้กับอุตสาหกรรมทีมงานและคนที่เขารัก ผู้หลงใหลในความสมบูรณ์แบบผู้นี้เปิดเผยสิ่งที่อยู่บนจานของเขาอย่างใกล้ชิดและไตร่ตรองว่าความสมบูรณ์แบบแท้จริงหมายถึงอะไร

 

Netflix movie review: André & His Olive Tree – Taiwan's first  Michelin-starred chef profiled in documentary -

IMDB : tt13610390

คะแนน : 6.8

รับชม : 1790 ครั้ง

เล่น : 199 ครั้ง



 

Netflix ในฐานะผู้นำบริการความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ตระดับโลกประกาศเปิดตัว "อังเดรกับต้นมะกอก (ANDRÉ & HIS OLIVE TREE)" ทั่วโลก ซึ่งเจาะลึกชีวิตของอังเดร เชียง เชฟและเจ้าของร้านอาหารระดับมิชิลินคนแรกของไต้หวัน สารคดีเรื่องนี้มีกำหนดออกฉายวันที่ 8 ธันวาคมนี้ทาง Netflix ในกว่า 190 ประเทศทั่วโลกนอกประเทศสิงคโปร์ 

เชฟอังเดรรับตำแหน่งเจ้าของร้านอาหาร Andre ในสิงคโปร์และ RAW ในไต้หวัน โดยใช้ "ปรัชญา 8 ประการในปรุงอาหาร (Octaphilosophy)" ที่ไม่เหมือนใคร และมาโลดแล่นบนหน้าจอผ่านฝีมือของโจเซียห์ อึง ผู้สร้างภาพยนตร์ชาวสิงคโปร์ สารคดีเรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำ 2 ปีเต็มและร้อยเรียงช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของอังเดร เริ่มจากช่วงสะเทือนใจเมื่อร้านอาหาร Andre ประกาศปิดกิจการในวันวาเลนไทน์ปี 2018 นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความกระหายใคร่รู้แบบเด็กๆ ของเชฟและการตามล่าหาอาหารรสเลิศอย่างไม่หยุดหย่อน

 


 

เชฟอังเดรได้รับการขนานนามว่าเป็น "ปราชญ์แห่งวงการอาหาร" และมักจะทำให้โลกทั้งโลกตื่นตะลึงและทึ่งไปกับสไตล์และความเชี่ยวชาญของเขา เขากล่าวว่า "ผมหวังว่าผู้ชมจะได้เห็นแง่มุมอีกด้านของผมในภาพยนตร์ ซึ่งเป็นด้านที่ไม่เคยหยุดกลับมาคิดให้เหมือน "คนที่เพิ่งเริ่มต้น" แนวคิดนี้เน้นการลบความพึงพอใจที่เคยมี แล้วออกไปสำรวจโลกอีกครั้งอย่างไร้เดียงสา เทเลอร์ เบลาโดที่ยายลูกครึ่งอินโดนีเซีย-จีนของผมทำช่วยให้ฟื้นความทรงจำแสนอบอุ่นในวัยเด็ก และทำให้ผมได้ออกไปผจญภัยกับประสบการณ์ปลุกประสาทสัมผัสทั้งหลายแบบข้ามพรมแดน รสชาติ 'เครพไก่ในน้ำต้มเค็มสไตล์ไต้หวัน' ดูแปลกดีและชวนให้นึกถึงอดีต  ขอให้คุณได้พบความสุขแบบเดียวกันขณะดู 'อังเดรกับต้นมะกอก (ANDRÉ & HIS OLIVE TREE)' ทาง Netflix นะครับ"