ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A California Christmas คริสต์มาสแคลิฟอร์เนีย (2020) [ บรรยายไทย ]

A California Christmas คริสต์มาสแคลิฟอร์เนีย (2020) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : A California Christmas คริสต์มาสแคลิฟอร์เนีย (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : A California Christmas คริสต์มาสแคลิฟอร์เนีย
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Shaun Paul Piccinino
บทภาพยนตร์ : Lauren Swickard
นักแสดง : Josh Swickard,  Lauren Swickard,  Ali Afshar
วันที่ออกฉาย : 14 December 2020

 

 

โจเซฟ (จอร์ช ชวิกคาร์ด) ไฮโซหนุ่มนักธุรกิจสุดเพลย์บอย ลูกชายจอมแสบของเอมี่ เจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ที่กำลังมีแผนจะซื้อที่ดินในแคลิฟอร์เนีย เธอจึงยื่นคำขาดให้ลูกชายไปเจรจาต่อรองซื้อที่ดินผืนนั้นให้สำเร็จ ไม่อย่างนั้นเอมี่จะไม่ยอมเลื่อนตำแหน่งให้กับลูกชาย

 

Netflix Holiday Hit 'A California Christmas' Getting Sequel - Variety

IMDB : tt13055780

คะแนน : 6

รับชม : 4649 ครั้ง

เล่น : 1314 ครั้ง



 

 

A California Christmas เป็นหนังโรแมนติกที่เข้าสูตรสำเร็จละครน้ำเน่าแบบครบครัน อาทิ คาแรกเตอร์นางเอกนักสู้ผู้ต้องฝ่าฟันทุกอย่าง ทั้งกอบกู้วิกฤติฟาร์มติดหนี้ แม่ป่วยเป็นมะเร็ง ทำงานควบกะกลางวันเป็นชาวไร่ กลางคืนเป็นสาวบาร์ ไหนเธอจะมีอดีตที่คู่หมั้นและพ่อตายในอุบัติเหตุรถยนต์เข้าไปอีก! ส่วนพระเอกก็เป็นเพลย์บอยที่ต้องก้าวเข้ามาสัมผัสความลำบากแบบที่เขาไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต แต่อยู่ไปอยู่มาเขาก็ตกหลุมรักชีวิตแบบคลุกฝุ่นได้แบบง่ายดาย

 

Sinopsis Film A California Christmas, Tayang Hari Ini di Netflix Halaman  all - Kompas.com

 

จะไปเอาอะไรล่ะครับท่านผู้ชม ในเมื่อนี่มันคือหนัง หนังประเภทชวนคนดูฝันกลางวันและหลุดลอยไปกับพล็อตวาดวิมานในอากาศด้วยซ้ำไป เพราะต่อให้นางเอกจะเย่อหยิ่งในศักดิ์ศรีแค่ไหนสุดท้ายทางออกของหนังเรื่องนี้ก็ต้องเป็นไปในทิศทางที่จบแบบชื่นมื่นไม่มีใครต้องตกระกำลำบาก เมื่อหนังเล่นท่าง่ายแบบอยากจะคลี่คลายก็เล่นเอาแบบคนดูเกาหัวจนหนังหัวอาจจะเลือดซิบ เพราะมันง่ายชนิดคนเขียนบทแทบจะไม่ได้มอบบทเรียนอะไรให้กับพระเอกหน้าหล่ออย่างโจเซฟได้เรียนรู้อะไรเพิ่มเติมในชีวิตได้เลยด้วยซ้ำ

เนื่องจากสุดท้ายแล้วโจเซฟก็ยังอยู่ในหมวดตัวละครแต้มบุญสูงที่มีบริวารเป็นกัลยาณมิตรและมีแม่ที่เห็นดีเห็นงามไปกับความไม่เอาไหนของลูก จนเราอนุมานได้เลยด้วยซ้ำว่า การเกิดมาเป็นลูกคนรวยมันดีอย่างนี้นี่เอง !