ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mariah Carey's Magical Christmas Special (2020) [ บรรยายไทย ]

Mariah Carey's Magical Christmas Special (2020) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Mariah Carey's Magical Christmas Special (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Mariah Carey's Magical Christmas Special
แนว/ประเภท : Adventure,  Family,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Roman Coppola,  Hamish Hamilton
บทภาพยนตร์ : Caroline Fox
นักแสดง : Mariah Carey,  Monroe Cannon,  Moroccan Cannon
วันที่ออกฉาย : 4 December 2020

 

 

 

เมื่อโลกต้องเผชิญกับวิกฤตการเชียร์ในช่วงวันหยุดขั้วโลกเหนือมีเพียงคนเดียวที่สามารถแก้ปัญหาได้นั่นคือมารายห์แครี่เพื่อนที่ดีของซานต้า

 

The Cast Of 'Mariah Carey's Magical Christmas Special' Includes Ariana  Grande & Snoop Dogg

IMDB : tt13017992

คะแนน : 6.2

รับชม : 1242 ครั้ง

เล่น : 205 ครั้ง



 

 

“Mariah Carey’s Magical Christmas Special” รายการพิเศษสำหรับเทศกาลคริสมาสต์ของราชินีแห่งคริสต์มาสที่จะมาพร้อมกับแขกรับเชิญคนดังมากมาย และยังมีการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ของ Mariah Carey ที่ชื่อว่า “Oh Santa!” ที่ฟีเจอร์ริงกับ Ariana Grande และ Jennifer พร้อมกับมิวสิกวิดีโอ

Mariah Carey ได้เชิญเหล่าคนดังมาเป็นแขกสุดพิเศษในรายการทั้ง Tiffany Haddish, Billy Eichner, Ariana Grande, Jennifer Hudson, Snoop Dogg, Jermaine Dupri, Misty Copeland และ Mykal-Michelle Harris ซึ่งทุกคนจะมาร่วมกันสร้างกิจกรรมวันหยุดสุดพิเศษนี้  และพิเศษขึ้นไปอีกกับการปรากฎตัวของ Moroccan และ Monroe ลูก ๆ คู่แฝดของ Carey

ในช่วงเวลาแบบนี้คงไม่มีใครที่จะสามารถสร้างสีสันแห่งเทศกาลวันหยุดได้ดีเท่าเพื่อนรักของซานต้าอย่าง Mariah Carey ราชินีแห่งคริสต์มาสผู้ที่จะมาสร้างความสุขให้กับคนทั้งโลกด้วยการผสานการแสดงแบบมิวสิคัลเข้ากับการเต้นที่เปี่ยมพลังและแอนิเมชันสุดล้ำ

 


 

“Mariah Carey’s Magical Christmas Special” อำนวยการสร้างโดย Carey เอง ร่วมกับ Ian Stewart, Raj Kapoor และ Ashley Edens จาก Done + Dusted กำกับโดย Hamish Hamilton เจ้าของรางวัล BAFTA Award และ Roman Coppola ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Oscar และเจ้าของรางวัล Golden Globe ซึ่งทั้งคู่ยังได้ร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้างด้วย และเขียนบทโดย Caroline Fox

ซิงเกิลซาวด์แทร็กใหม่ “Oh Santa!” ที่มาพร้อมมิวสิกวิดีโอของ Mariah Carey ร่วมแต่งและร้องโดย Ariana Grande และ Jennifer Hudson จะถูกจัดจำหน่ายโดย Sony Music และปล่อยบน Apple Music รวมถึงแพลตฟอร์มอื่น ๆ ในวันที่ 4 ธันวาคม และเพลงซาวด์แทร็กของรายการพิเศษนี้ นอกจากจะมีเวอร์ชันใหม่ของเพลง “Sleigh Ride” แล้วยังมีเพลงอื่น ๆ ที่ได้แขกรับเชิญอย่าง Snoop Dogg และ Jermaine Dupri มาร่วมสร้างผลงานอีกด้วย โดยเพลงซาวด์แทร็กจะมีให้ฟังก่อนในวันที่ 4 ธันวาคมนี้เฉพาะบน Apple Music และตามด้วยบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้

 


 

นอกจากนั้น Apple Music จะฉลองการเปิดตัวรายการสุดพิเศษนี้บน Apple TV+ ในรายการสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ดำเนินรายการโดย Zane Lowe ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ โดย Mariah Carey จะมาพูดถึงเพลย์ลิสต์เพลงแห่งเทศกาลวันหยุดที่เธอโปรดปราน พร้อมกับพูดคุยถึงเพลงใหม่ของเธอและหนังสือชีวประวัติเล่มล่าสุด The Meaning of Mariah Carey  และในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ Mariah Carey จะมาร่วมในรายการสุดพิเศษ Holiday Hits ความยาวหกชั่วโมงที่สถานี Apple Music Hits โดยจะมีการเล่นบทเพลงดังแห่งเทศกาลวันหยุด รวมถึง ‘All I Want For Christmas Is You’ พร้อมเล่าความทรงจำเกี่ยวกับเทศกาลวันหยุดให้กับแฟน ๆ ของเธอ รวมถึงศิลปินคนอื่น ๆ และผู้ดำเนินรายการที่จะมาร่วมแชร์ข้อความต่าง ๆ สำหรับเทศกาลคริสต์มาสนี้