ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

U-Turn จุดกลับตาย (2020) [ บรรยายไทย ]

U-Turn จุดกลับตาย (2020) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : U-Turn จุดกลับตาย (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : U-Turn จุดกลับตาย
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Roderick Cabrido
บทภาพยนตร์ : Cenon Palomares,  Pawan Kumar
นักแสดง : Kim Chiu,  JM de Guzman,  Tony Labrusca
วันที่ออกฉาย : 30 October 2020

 


การสืบหาเบาะแสเกี่ยวกับคดีฆ่าตัวตายสะเทือนขวัญที่เชื่อมโยงกันหลายคดี ทำให้นักข่าวสาวคนหนึ่งถลำเข้าสู่เส้นทางอันตรายที่นำเธอไปพบกับจุดกลับรถมรณะบนถนนสายหนึ่ง

 

U-Turn | Netflix

IMDB : tt11638656

คะแนน : 6.1

รับชม : 6301 ครั้ง

เล่น : 1918 ครั้ง



 

 

 U-Turn (2020) จุดกลับตาย เป็นภาพยนตร์สยองขวัญของฟิลิปปินส์ที่กำกับโดย Roderick Cabrido เขียนบทภาพยนตร์โดย Cenon Palomares สร้างจากเรื่องราวดั้งเดิมและบทภาพยนตร์โดย Pawan Kumar นำแสดงโดย Kim Chiu, JM de Guzman และ Tony Labrusca ซึ่งเป็นการรีเมคเรื่องแรกของฟิลิปปินส์จากหนังระทึกขวัญยอดฮิตของอินเดียที่มีชื่อว่า U Turn (2016) ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริง

 

Now Screaming: Kim Chiu's Horror Flick 'U-turn' - Cinema Centenario

 

  เปิดเรื่องด้วยข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการสร้างถนนที่ยังก่อสร้างไม่เสร็จ ซึ่งเป็นเส้นทางที่ปราศจากแสงไฟพร้อมกับฉายตัวละครคนหนึ่งที่ใช้เส้นทางจุดกลับรถต้องห้าม โดยในช่วงนี้จะฉายถึงตัวละครบางคนแถวนั้นที่มีพฤติกรรมและสีหน้าแปลก ๆ รวมทั้งฉายภาพแม่ลูกคู่หนึ่งที่ถูกตั้งบูชาจุดธูปไว้แถวนั้น ซึ่งดูลึกลับน่าสนใจดี และจากนั้นก็ฉายถึงใครบางคนที่ติดตามตัวละครกลับมาด้วยและได้เล่นงานตัวละครจนตาย ซึ่งถือว่าเปิดเรื่องได้น่าสนใจดูน่ากลัวหลอน ๆ ชวนติดตามดี ซึ่งก็มีฉากให้ตกใจบ้าง จากนั้นก็ตัดมาที่ช่วงสัปดาห์ก่อนหน้า ฉายถึงตัวละครหลัก ซึ่งช่วงแรกจะเป็นการปูเรื่องราวของตัวละครหลักเล็กน้อยก่อนที่จะฉายถึงตัวละครที่ตายในช่วงเปิดเรื่องที่คิดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ซึ่งจุดนี้ดูไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่าไหร่ในจุดที่ศพตายมาแล้วหนึ่งสัปดาห์ แต่เพิ่งมีคนรู้โดยที่ศพไม่เหม็นเน่าและยังคงสภาพเดิม รวมทั้งการตายของศพแต่ละคนที่คิดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ซึ่งเป็นไปไม่ค่อยได้ จากนั้นหนังก็ค่อย ๆ ฉายถึงตัวละครคนอื่น ๆ ที่เกิดเหตุเช่นเดียวกับตัวละครในช่วงเปิดเรื่อง พร้อมกับตัวละครหลักที่ต้องทำข่าวและตามสืบหาสาเหตุการตายของเหยื่อรายอื่น ๆ เพื่อหาวิธีแก้ไข ซึ่งก็มีช่วงที่น่าเบื่อบ้าง พอเดาเรื่องได้บ้าง โดยหนังก็ค่อย ๆ เปิดเผยเรื่องราวจากคำบอกเล่าของตัวละคร จนเมื่อเรื่องราวเปิดเผยทั้งหมดในช่วงท้ายเรื่องก็มีหักมุมหลอกไปมาและใส่ดราม่าเข้ามาบ้าง ซึ่งฉากหลอกหลอนต่าง ๆ สามารถทำได้หลอนน่ากลัว ชวนลุ้นตั้งแต่ช่วงเปิดเรื่องจนจบได้ดี