ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

After We Collided อาฟเตอร์ วี โคไลเด็ด (2020) [ บรรยายไทย ]

After We Collided อาฟเตอร์ วี โคไลเด็ด (2020)  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : After We Collided อาฟเตอร์ วี โคไลเด็ด (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : After We Collided อาฟเตอร์ วี โคไลเด็ด
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Roger Kumble
บทภาพยนตร์ : Anna Todd,  Mario Celaya
นักแสดง : Josephine Langford,  Hero Fiennes Tiffin,  Dylan Sprouse
วันที่ออกฉาย : 23 October 2020

 


เรื่องราวบอกเล่าต่อจาก After ภาคแรก เกี่ยวกับชีวิตรักของสาววัยรุ่นอย่าง เทสซ่า เด็กสาวสวย ที่มีแฟนหนุ่มเป็นตัวเป็นตน และใช้ชีวิตโดยอยู่ภายใต้การควบคุมจากพ่อแม่มาตลอด แล้วแม้ว่าจะมีแฟนหนุ่มนิสัยดี แต่เธอกลับรู้สึกว่าชีวิตรักขาดอะไรบางอย่าง กระทั่งวันหนึ่งเธอได้มาพบกับหนุ่มสุดฮอตอย่าง ฮาร์ดิน สัมพันธ์สวาทระหว่างทั้งสองจึงเกิดขึ้น ก่อนที่เธอจะพบความจริงว่า ฮาร์ดิน หลอกลวงบางอย่างกับเธอ ซึ่งสุดท้ายแล้วเธอจะตัดสินใจเดินทางไปหาเขาและคืนดีกัน

 

After We Collided Netflix รีวิว ภาคต่อของหนังรักสายฟิน

IMDB : tt10362466

คะแนน : 5.1

รับชม : 43612 ครั้ง

เล่น : 16443 ครั้ง



 

แต่ในหนังภาคนี้ เรื่องราวจะเริ่มขึ้นว่า เหตุการณ์ที่เทสซ่ากลับมาคืนดีกับฮาร์ดินแบบที่หนังภาคแรกทำตอนจบไว้ แท้จริงไม่ได้เกิดขึ้น แล้วตัวหนังจะเล่าเรื่องของเทสซ่าที่เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทั้งการงาน ความรัก ซึ่งสุดท้ายแล้ว เธอก็ต้องมาวนเวียนอยู่กับฮาร์ดิน ซึ่งได้แต่จมจ่อมกับความรู้สึกผิด พร้อมทั้งเผยปมในวัยเด็กของเขาที่มีต่อพ่อของตนเองด้วย ซึ่งคนดูก็ต้องมาดูกันว่า ทั้งสองคนจะรีเทิร์นกลับมาจริงๆ หรือไม่

ก่อนดูเรื่องนี้ ขอบอกก่อนว่า “มันคือหนังรัก ขายฝัน สำหรับผู้หญิง” แน่นอนว่า หนังรักสไตล์ขายฝันผู้หญิงมีอยู่ในตลาดเป็นพันเรื่อง พลอตและการดำเนินเรื่องก็จะคล้ายๆ กันบ้าง ซึ่งก็ไม่ได้ผิดอะไร เพราะมันคือความบันเทิงสนองนีดสำหรับผู้หญิง ถ้าให้นึกภาพง่ายๆ ลองนึกถึงพวกการ์ตูนตาหวานโชโจวกันดู ส่วนใหญ่มันมีจะพลอตแพทเทิร์นอะไรบางอย่างที่คล้ายกันอยู่

แต่หลักๆคือ ตัวละครเอกที่เป็นผู้หญิงวัยรุ่น จะถูกสร้างมาให้เป็นตัวแทนของคนดู โดยเฉพาะผู้ชมที่เป็นผู้หญิง ที่จะได้มาเจอกับหนุ่มๆสุดฮอตที่ปกติชีวิตจริงคงจะหาเจอแบบนี้ได้ยาก

ดังนั้นให้ตัดความสมจริงอะไรหลายอย่างออกไปจากหัวก่อนดูหนังเรื่องนี้ แล้วคุณจะได้รับความบันเทิงมากขึ้น

แต่ถ้าคุณดูโดยคาดหวังสาระอะไรละก็ ขอแนะนำว่าอย่าดูหนังเรื่องนี้ครับ เพราะระหว่างเรื่อง คุณจะได้เห็นอะไรเชยๆ ที่มีอยู่ในหนังรักขายฝันของผู้หญิงเต็มไปหมดในหนังเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาวที่ใครต่อใครต่างก็มาชอบ

  • พระเอกหนุ่มสุดฮอต เก่งเรื่องบนเตียง ซ่า แบดบอย
  • พระรองแสนดี นุ่ม ลุ่มลึก
  • ฉากบังเอิญ เดินมาเจอ เข้าใจผิด
  • ฉากขึ้นเตียงของพระเอกนางเอก ที่บทจะขึ้นก็ขึ้น
  • ดราม่าพระนางในแบบ ก็จะดราม่า

สำหรับภาคสองของหนัง ถ้าจะพอมีความดีอยู่บ้าง ก็อยู่ที่นักแสดงบางคน เช่น นางเอกที่ได้ Josephine Langford มารับบท เทสซ่า นางเอกของเรื่อง ที่แม้ว่าจะดูอวบอิ่มไปหน่อย แต่ก็ดูเชื่อได้ว่าทำไมถึงมีหนุ่มๆ มาหลงชอบ แถมเล่นฉากเข้าพระเข้านางได้ถึงเอามากๆ ชนิดที่ว่าในฉากขึ้นเตียงแล้วเธอข่มตัวพระเอกไปเลย แล้วเอาเข้าจริงบุคลิกและหน้าตาของเธอ โดยเฉพาะแววตา ถ้ามารับบทเป็นนางร้ายในหนังสักเรื่อง น่าจะไปได้รุ่งสุดๆ

นักแสดงอีกคนที่ดูเหมือนขโมยซีนเล็กน้อยคือ Dylan Sprouse ที่มารับบท เทรเวอร์ พระรองของเรื่อง ที่บทดูแล้วน่าเอาใจช่วยไม่น้อย แต่ก็นั่นแหละ ตามสไตล์หนังผู้หญิง พระรองแสนดีไม่ค่อยมีที่ยืนเท่าไหร่

ส่วนการเดินเรื่อง นี่คือจุดอ่อนของหนังอย่างรุนแรง ไม่ว่าจะเป็น บท ไดอาล็อค ไปจนถึงความคิดอ่านตัวละคร แม้กระทั่งการแสดงในแง่รีแอ็คชั่นต่อเหตุการณ์ดราม่าในเรื่อง ทุกอย่างมันเต็มไปด้วยความเชย ตามสูตรที่ดูน่าเบื่อ ไม่ได้ชวนให้น่าติดตามอะไรนัก อีกทั้งตัวบทก็มีความไม่สมเหตุผล และยังมีความวอนนาบีดราม่าของตัวละครเอกอย่าง ฮาร์ดิน ก็มีให้เห็นอยู่ตลอดเวลา เรียกว่าคนดูเรื่องนี้ได้ดูดราม่าพระเอกจนน่ารำคาญไปเลยครับ แถมบทก็ไม่ได้ส่งเสริมการแสดงเท่าไหร่ด้วย นอกจากฉากเข้าพระเข้านางเท่านั้น

สรุปในภาพรวมแล้ว นี่เป็นหนังรักขายฝันสนองนีดผู้หญิง ซึ่งก็มีจุดที่ทำได้ดีขึ้นกว่าภาคแรกในแง่ของการขยายเรื่องราว ที่หากสาวๆ จะดูเพื่อความฟิน จิ้น ก็พอดูได้ แต่ถ้าจะดูเอาสาระอะไร แนะนำว่ากดข้ามไปเถอะ