ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Broken Hearts Gallery ฝากรักไว้ในแกลเลอรี่ (2020) [ พากไทย, บรรยายไทย ]

The Broken Hearts Gallery ฝากรักไว้ในแกลเลอรี่ (2020) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Broken Hearts Gallery ฝากรักไว้ในแกลเลอรี่ (2020) [ พากไทย, บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์: The Broken Hearts Gallery ฝากรักไว้ในแกลเลอรี่ (2020)
ผู้กำกับภาพยนตร์: นาตาลี ครินสกี้
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Natalie Krinsky (บทภาพยนตร์)
นักแสดง: Geraldine Viswanathan , Dacre Montgomery , Utkarsh Ambudkar
แนว/ประเภท: ตลก , โรแมนติก
ความยาว: 1 ชม. 49 นาที
วันเข้าฉายในประเทศไทย: 11 กันยายน 2020 (สหรัฐอเมริกา)

 

 

ลูซี่ สาวน้อยวัยยี่สิบนิด ๆ ที่อาศัยอยู่ในนิวยอร์ก ทำงานเป็นผู้ช่วยในแกลเลอรี่แห่งหนึ่ง และเป็นสาวน้อยเจ้าอารมณ์ด้วย หลังจากเธอถูกแฟนคนล่าสุดทิ้ง เธอก็คิดไอเดียสร้าง The Broken Heart Gallery ขึ้น อันเป็นสถานที่สำหรับสิ่งของของคนรักที่ทิ้งเราไป และสถานที่นี้ทำให้เธอได้เจอกับผู้คนที่มีปัญหาเกี่ยวกับความรักทั้งหลายและได้พบหนุ่มคนใหม่ด้วย

 

IMDB : tt2140571

คะแนน : 6.1

รับชม : 1444 ครั้ง

เล่น : 332 ครั้ง



 

 

ลูซี่ (เจอรัลดีน วิสวานาธาน) สาวรักคุดที่มักเก็บสิ่งของจากแฟนเก่าเป็นที่ระลึก ในคืนหนึ่งด้วยความเมาและภาพบาดตาที่เห็นแม็กซ์ (อัตคาร์ช อัมบุดการ์) แฟนหนุ่มกระหนุ’กระหนิงกับแฟนเก่าจนเธอทั้งอกหักและตกงานในคืนเดียว จากพฤติกรรมสิ้นคิดต่อหน้าธารกำนัล แถมดันไปมั่วขึ้นรถของนิก (เดเคอร์ มอนต์โกเมอรี) หนุ่มหล่อตาหวานเพราะคิดว่าเขาคืออูเบอร์ที่เธอเรียกกลับบ้าน

 

WHAT THE FACT รีวิว The Broken Heart Gallery

 

และเหมือนบุพเพอาละวาดที่ลูซี่ก็ได้มาเจอกับนิกอีกครั้งในวันที่เธอตั้งใจจะไปวีนแม็กซ์ในร้านอาหารหรูจนทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันและแล้วความฝันในการเปิดโรงแรมของนิกกับแกลเลอรีสำหรับคนอกหักของลูซี่ก็ได้มาเจอกัน แต่ท่ามกลางกระแสที่คนอกหักมักเอาของคนรักเก่ามาฝากจัดแสดงความสัมพันธ์ของลูซี่และนิกก็เริ่มงอกงามเหลือเพียงแต่คำถามว่าทั้งคู่พร้อมจะมูฟออนจากอดีตหรือยัง ?

 

สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือตัวหนังรอดได้ด้วยความเชี่ยวมือของ นาตาลี ครินสกี ที่เทิร์นโปรจากมือเขียนบทซีรีส์ดัง ๆ ทั้ง Gossip Girl และ Grey Anatomy ที่สามารถหาลีลาและสร้างคาแรกเตอร์สาว ๆ ที่มีสีสันแทบทุกตัว นอกจากลูซี่ที่เธอปั้นให้สาว 20 กลาง ๆ ช้ำรักได้เปี่ยมสีสันแล้วเพื่อน ๆ ของเธออย่างนาดีน (ฟิลิปา ซู) เพื่อนสาวเลสเบี้ยนเพลย์เกิร์ลประจำแก๊งหรืออแมนดา (มอลลี กอร์ดอน) นักศึกษากฎหมายที่คลั่งไคล้หนังฆาตกรรมก็กลายเป็นสีสันสำคัญที่ทำให้หนังมีชีวิตชีวาไม่น้อยเลย

 

WHAT THE FACT รีวิว The Broken Heart Gallery

 

ผิดกับหนุ่ม ๆ ในเรื่องที่ครินสกีดูจะไม่ค่อยให้ความสำคัญหรือไม่ปั้นคาแรกเตอร์ให้มีมิติเท่าไหร่ทั้งแม็กซ์ที่ดูเป็นหนุ่มหล่อสไตล์แขกจอมหักอกที่ดูเห็นแก่ตัวเสมอต้นเสมอปลาย ส่วนนิกก็ขายความหน้าหวานและบุคลิกหนุ่มแสนดีในฝันของสาว ๆ จนกว่าเราจะได้รู้เบื้องลึกเบื้องหลังตัวละครหนังก็ให้เวลาพวกเขาไม่เยอะเท่าที่ควร.

กระนั้นสิ่งที่ยกประโยชน์ให้จำเลยจริง ๆ คงเป็นเรื่องราวการมูฟออนที่หนังเหมือนจับยามสามตารู้เช่นเห็นชาติจับประสบการณ์ร่วมของคนช้ำรักมาเล่าได้แบบแทบแหวกอกเอาเรื่องราวพัง ๆ มาผูกโยงผ่านเหตุการณ์ของคนในแกลเลอรีได้แบบดูไปซี้ดไป และบางตอนของหนังก็น่าจะแอบทำเอาใครหลายคนน้ำตาซึมได้ไม่น้อยเลยทีเดียว