ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Shortest Distance Is Round (2019) [ บรรยายไทย ]

The Shortest Distance Is Round (2019) [ บรรยายไทย ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Shortest Distance Is Round (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์: The Shortest Distance Is Round (2019)
ผู้กำกับภาพยนตร์:  ไดสุเกะ ยามาโนะอุจิ
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: ไดสุเกะ ยามาโนะอุจิ
นักแสดง: Ryohei Shioguchi , Mukai Riku , Hattori Muo 
แนว/ประเภท: ละคร , โรแมนติก
ความยาว: 1 ชม. 10 นาที
วันเข้าฉาย: 5 กรกฎาคม 2019 (ญี่ปุ่น)

 

 

 

เรื่องเริ่มจากสมัยยูกิเป็นนักเรียน มีอยู่วันนึงเป็นไข้ไม่ไปรร. ครูเลยไปเยี่ยมถึงบ้าน แต่จังหวะที่ยูกิหลับไปครูก็เผลอจูบเขาด้วยความเสน่หา ยูกิแสดงความไม่พอใจมากเลยเอาเรื่องไปบอกครูใหญ่ ส่งผลให้เซนเซถูกตั้งข้อหาอนาจารแล้วก็โดนไล่ออก ยูกิไม่ได้เจอกับครูอีกเลย แต่ภาพที่ถูกครูจูบในวันนั้นกลับไม่ยอมเลือนหายไปจากความทรงจำ

ทีนี้พอเรียนจบ ชีวิตของยูกิผกผันไปเป็นโฮสต์ แต่ดันก่อเรื่องไว้จนคนที่คลับเรียกค่าชดใช้เป็นล้าน แถมยังโดนซ้อมหนักอีก โชคดีที่หนีออกมาได้แต่ก็ไม่มีที่ไป ต้องนอนใต้สะพานเป็นคนเร่ร่อนอยู่วัน แต่แล้วจู่ๆ เขาก็ได้เจอกับเซนเซที่กำลังเก็บของขาย สภาพย่ำแย่สุดๆ เพราะครูที่ถูกตราหน้าว่าลวนลามลูกศิทย์ทำให้เขาไปเป็นครูที่ไหนไม่ได้อีก

ครูบอกว่าลืมยูกิไม่ได้ ยังรู้สึกดีดีด้วย เลยให้ที่ยูกิซ่อนตัวแถมยังจะเอาเงินเก็บของตัวเองให้ยูกิใช้หนี้ด้วย สุดท้ายยูกิไม่รอดโดนคนที่คลับจับตัวไป พวกมันให้โอกาสยูกิด้วยการแนะนำให้ไปขายตัว ยูกิไม่มีทางเลือกเลยต้องยอมนอนกับผู้ชายมากหน้าหลายตา เป็นทั้งรุกทั้งรับได้ช่ำชอง แขกเรียกตลอด จนเบอร์หนึ่งของคลับเริ่มอยู่เฉยไม่ได้ ต้องคิดแผนบางอย่างเพื่อเขี่ยยูกิให้พ้นทาง

IMDB : tt10360592

คะแนน : 6.3

รับชม : 97055 ครั้ง

เล่น : 44056 ครั้ง



 

 

Even though the plot of the film focuses on the dark side of society and features fairly explicit gay sex, director Daisuke Yamanouchi wanted this film to also be targeted to Riku’s fanbase. He asked AV female directors on how to convey a female gaze in the love scenes between the two main characters, resulting in very delicate and intimate sequences. Yamanouchi also included another curious device from the Japanese anime world into The Shortest Distance: there are two different versions of the film, one with a lighter ending (Blanc) and another with a darker one (Noir). “It is a film you can enjoy twice”, said the director during the film promotion tour. Both versions only differ from each other in the last 15 minutes.