ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Shawn Mendes: In Wonder ชอว์น เมนเดส: ช่วงเวลามหัศจรรย์ (2020) [ บรรยายไทย ]

Shawn Mendes: In Wonder ชอว์น เมนเดส: ช่วงเวลามหัศจรรย์ (2020) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนัง Netflix , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Shawn Mendes: In Wonder ชอว์น เมนเดส: ช่วงเวลามหัศจรรย์ (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Shawn Mendes: In Wonder (2020) ชอว์น เมนเดส ช่วงเวลามหัศจรรย์

แนว/ประเภท : Documentary, Music

ผู้กำกับภาพยนตร์ : Grant Singer

ผู้เขียนบทภาพยนตร์ : Grant Singer

นักแสดง : Camila Cabello, Shawn Mendes

 


ถ้าให้พูดถึงผู้ชายที่ชื่อ ชอว์น เมนเดส เชื่อได้ว่ารูปร่างหน้าตา รอยยิ้ม หุ่น โฆษณากางเกงใน Calvin Klein และข่าวเรื่องราวความรักกับ คามิลา คาเบลโล ที่หลายคนต่างอิจฉาตาร้อน อาจเป็นสิ่งที่คนสนใจเป็นอันดับหนึ่ง และเรื่องดนตรีค่อยมาทีหลัง แต่ในความเป็นจริงแล้วหากมองลึกลงไป ผู้ชายวัย 22 ปีคนนี้เปี่ยมไปด้วยความสามารถที่น่ายกย่องเป็นอย่างมาก วางตัวได้ใกล้คำว่า ‘เพอร์เฟกต์’ และแม้จะฟังดูเวอร์ แต่ในเวลาไม่กี่ปีเขาก็มีโอกาสเหยียบขึ้นแท่น ‘ศิลปินระดับตำนาน’ ซึ่งเราสัมผัสสิ่งนี้ได้ผ่านสารคดีเรื่องใหม่ของเขาทาง Netflix ชื่อ ‘In Wonder’

 

900+ Shawn Mendes ideas in 2021 | shawn mendes, shawn, mendes

IMDB : tt13276386

คะแนน : 7

รับชม : 1692 ครั้ง

เล่น : 205 ครั้ง



 

 

ไม่ค่อยน่าแปลกใจนักที่ช่วงหลังมานี้ Netflix จะนิยมผลิตสารคดีชีวิตนักร้องดังออกมาหลายต่อหลายคน เพราะได้รับความนิยมจากแฟนเพลงเป็นอย่างดีในการสตรีมมิ่ง เช่นเดียวกับนักร้องรูปหล่อคนล่าสุดอย่าง ชอว์น เมนเดส

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Netflix ได้พาผู้ชมไปสำรวจชีวิตของเหล่าป๊อปสตาร์ชื่อดังมาแล้วไม่ว่าจะเป็น เทย์เลอร์ สวิฟต์ บียอนเซ่ เลดี้ กาก้า หรือกระทั่งสารคดีเรื่องล่าสุดอย่าง BLACKPINK: Light Up the Sky และคราวนี้ In Wonder คือสารคดีที่จะพาเราไปทำความรู้จักกับหนุ่มชอว์น เมนเดสให้มากขึ้น

 

 

 

ชื่อเสียงชอว์น เมนเดสนั้นเป็นที่รู้จักในแวดวงคอเพลงสากลกันเป็นอย่างดีในช่วงเวลาตลอด 3 ปีที่ผ่านมานี้ เขาเป็นศิลปินสัญชาติแคนนาดาที่จัดได้ว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่น่าจับตาเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงที่โดดเด่น มีซิงเกิ้ลฮิตติดชาร์ทเพลงมากมาย ใบหน้าอันหล่อเหลาและรูปร่างเซ็กซี่ที่สาวๆก็ต้องตกหลุมรัก ฝีมือการเล่นกีตาร์โปร่งของเขาก็เรียกได้ว่าทำเอาแฟนเพลงใจละลาย ยิ่งนานวันราศียิ่งจับเมื่อเขาประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกับนักร้องสาวอย่างคามิล่า คาเบลโลจนเล่นเอาคนทั้งโลกแอบเกิดอาการหมั่นไส้ไปบ้าง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าชีวิตของชอว์น ในทุกความเคลื่อนไหวล้วนแล้วแต่อยู่ภายใต้การจับตามองของคนทั่วโลก

In Wnder พาผู้ชมไปสำรวจชีวิตของเด็กหนุ่มวัย 22 ปีที่กำลังจะต้องออกทัวร์คอนเสิร์ต Shawn Mendes: The Tour ซึ่งทำโชว์กว่า 100 โชว์ในหลายทวีปทั่วโลก โดยระหว่างทางสารคดีก็พาผู้ชมไปทำความรู้จักตัวตนของเขา การก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินภายใต้การสนับสนุนของครอบครัว โอกาสที่เขาได้รับจากบริษัทเพลงที่เล็งเห็นศักยภาพของเขาและปลุกปั้นให้ชอว์นผลิตผลงานเพลงออกมา ช่วงเวลาแห่งความรักที่ผลิบานระหว่างเขาและคามิล่า แต่สองโมเมนต์ที่สารคดีชุดนี้นำเสนอได้น่าสนใจที่สุดคือช่วงที่ชอว์นเองต้องตัดสินใจที่จะยกเลิกโชว์ในประเทศบราซิลเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเปิดการแสดง เพราะเส้นเสียงของเขาเกิดอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรง และถ้าหากทำโชว์ต่อไปอาจจะทำลายเส้นเสียงในระยะยาวของเขาได้ ท่ามกลางวิกฤติดังกล่าวเราจึงได้เห็นแง่มุมที่เปราะบางและการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ของ “เด็กหนุ่มวัย 22” กับความรับผิดชอบต่อแฟนเพลงของเขาเอง

 

 

 

อีกหนึ่งโมเมนต์ที่จัดได้ว่าเกาะกุมหัวใจคนดู คือช่วงเวลาที่ชอว์นได้เดินทางกลับบ้านไปหาครอบครัวของเขา จะเห็นได้ว่าแท้ที่จริงแล้วป๊อปสตาร์ระดับโลก เขาก็ยังคงเป็นแค่เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่อยากจะมีชีวิตที่มีโอกาสได้เล่นสนุกกับผองเพื่อน วิ่งเล่นเกลือกกลิ้งที่สนามหญ้าหน้าบ้าน แต่เมื่อเขาโอบรับชื่อเสียงเข้ามาในชีวิตแล้ว เขาก็ต้องปรับตัวและดำเนินชีวิตต่อไป

แม้ Shawn Mendes: In Wonder จะไม่ใช่สารคดีที่แต่แผ่ชีวิตป๊อปสตาร์ที่เข้มข้นนัก แต่สำหรับแฟนเพลงของชอว์นเองก็คงดีใจที่ได้สัมผัสแง่มุมธรรมดาๆของหนุ่มหน้าหล่อเสียงดีคนนี้บ้าง