ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Scoob! สคูบ! (2020) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

Scoob! สคูบ! (2020) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Scoob! สคูบ! (2020) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Scoob! สคูบ!
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tony Cervone
บทภาพยนตร์ : Adam Sztykiel,  Jack C. Donaldson
นักแสดง : Will Forte,  Mark Wahlberg,  Jason Isaacs
วันที่ออกฉาย : 15 May 2020

 



การผจญภัยของเพื่อนรักเพื่อนตายเริ่มต้นขึ้นยังไง... สคูบี้กับแช็กกี้จะมาเหลาให้ฟัง! กับเส้นทางที่นำพาพวกเขาไปรวมตัวกับชาวแก๊งนักสืบวัยใสที่มีสมาชิกคือ เฟรด, เวลม่า และ แดฟนี่
ก่อนก่อตั้งเป็นบริษัทนักสืบล่าท้าผีชื่อดัง Mystery Inc. ซึ่งหลังจากที่พวกเขาร่วมไขคดีลึกลับมาแล้วมากมายนับร้อยคดี สคูบี้และเดอะแก๊งต้องรับมือกับคดีที่ท้าทายที่สุดในประวัติศาสตร์ เมื่อสุนัขปีศาจเซอร์เบรัสบุกมายังโลกมนุษย์! และในขณะที่กำลังหยุดยั้งไม่ให้เกิด  วันสุนัขวินาศ  พวกเขากลับพบว่า สคูบี้ มีความลับบางอย่างที่ซ่อนไว้ ซึ่งมาพร้อมกับมหากาพย์แห่งโชคชะตาที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าจินตนาการ!!!

 

Scoob!' an Instant #1 on Premium VOD Charts; 'Capone' #2 on iTunes |  IndieWire

IMDB : tt3152592

คะแนน : 5.7

รับชม : 77294 ครั้ง

เล่น : 35234 ครั้ง



 

 

สคูบี้ดู เป็นการ์ตูนที่หลายๆ คนต้องเคยดู เป็นการ์ตูนที่เติมเต็มวัยเด็กของสตาร์หลอด ออกอากาศครั้งแรกตั้งแต่ยุค 1960 เลยทีเดียว เคยถูกสร้างเป็นหนังโรงอยู่ 2 ภาคในยุค 2000 ซึ่งกระแสตอบรับในภาคแรก ดี ภาค 2 ย่ำแย่ ก็จึงมีการรีบูทใหม่เป็นแอนิเมชั่นสามมิติ เล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นของขบวนการปราบผี และวันแรกที่พบหน้าของแช็กกี้ และสคูบี้ดู

เป็นการเอาการ์ตูนเก่ากลับมาใส่ความสมัยใหม่แล้วยังเก็บหัวใจดั้งเดิมของมันไว้ได้ จนรู้สึกว่า มันไม่ได้ทำมาให้เด็กดูอ่ะ ทำมาเพื่อผู้ใหญ่เลย ดักแก่ที่สุด มีตัวละครจากแฮนน่าห์บาร์บาร่าโผล่มาด้วย อยากให้เค้าเอาเรื่องอื่นมาทำใหม่บ้างเลย โคตรชอบ จะมีผิดหวังอย่างเดียวคือหนังไม่เข้าโรงไปลงสตรีมมิ่งนี่แหละ เสียดายไง เราอยากให้รุ่งมากๆ อยากเห็นตัวละครอื่นๆ จากจักรวาลแฮนน่าห์บาร์บาร่าอีก มันดูมีชีวิตชีวาเต็มไปหมด ชอบหมดทุกอย่าง โคตรแฮปปี้ รู้สึกแบบเหมือนได้วันเด็กกลับมาอีกครั้ง

 

Scoob!' Review: Classic Show Suffers Computer-Animated Upgrade - Variety