ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Princess Switch: Switched Again เดอะ พริ้นเซส สวิตช์ สลับแล้วสลับอีก (2020) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

The Princess Switch: Switched Again เดอะ พริ้นเซส สวิตช์ สลับแล้วสลับอีก (2020) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : The Princess Switch: Switched Again เดอะ พริ้นเซส สวิตช์ สลับแล้วสลับอีก (2020) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Princess Switch: Switched Again เดอะ พริ้นเซส สวิตช์ สลับแล้วสลับอีก
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mike Rohl
บทภาพยนตร์ : Robin Bernheim,  Megan Metzger
นักแสดง : John Jack,  Vanessa Hudgens,  Sam Palladio
วันที่ออกฉาย : 19 November 2020

 



เมื่อพิธีสถาปนาในวันคริสต์มาสสร้างปัญหาให้ชีวิตรักของมาร์กาเร็ต คู่ซี้หน้าเหมือนอย่างสเตซี่จึงต้องยื่นมือเข้ามาช่วย แต่สาวหน้าเหมือนคนใหม่อาจทำให้เสียแผน

 

Princess Switch 2' Review: Vanessa Hudgens' Evil Lookalike Is Delightful -  Thrillist

IMDB : tt11199410

คะแนน : 5.6

รับชม : 10364 ครั้ง

เล่น : 4238 ครั้ง



 

 

ถ้าภาคหนึ่งเป็นหนังรักโรแมนติก ภาคนี้ก็ยกระดับเป็นหนังรักจารกรรมไปเฉย ใช่ เพราะการที่ชีวิตของแต่ละคนเหมือนจะลงเอยแล้ว มันมีอะไรมากกว่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าหมายถึงอุปสรรคใหม่ ความสัมพันธ์ใหม่ ๆ แต่ก็ยังไม่ได้ทิ้งความเป็นหนังภาคเดิมที่ไม่ได้บทดีต่อยอดมากไปกว่าภาคที่แล้วมากเท่าไหร่ มันยังเป็นหนังดิสนีย์ที่โตขึ้นมาหน่อย ๆ แต่ความน่าสนใจคือ วาเนสซ่า ฮัดเก้น เหมาสามบทเลยครับ รอบนี้ เรียกได้ว่าถ้าโปสเตอร์แปะชื่อนักแสดงคงมี วาเนสซ่า ฮัดเก้น แปะอยู่สามชื่อเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามาเพื่อครองบทนำทั้งสามเลย และบทใหม่ก็ช่วยเพิ่มมิติการแสดงให้เห็นว่าเธอเต็มที่และตั้งใจสุด ๆ ในขณะที่ตัวละครอื่น ๆ ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนไปมากนัก

 

 

รีวิว The Princess Switch 1-2 สลับตัววุ่นวาย กับเหล่านายจอมบื้อ 6

 

ในส่วนของพาร์ทความรักรอบนี้สมใจคนที่ชอบมากาเรตและเควินแน่นอน เพราะดราม่ารักรอบนี้เรียกได้ว่าหนักหน่วงและโดดเด่นเลยทีเดียว เรียกได้ว่าภาคนี้มากาเรตครองเรื่องเลย ไหนจะปมของมากาเรตที่ต้องแบกรับปัญหาของการปกครองประเทศว่าจะสามารถเป็นราชินีได้หรือไม่ แต่เพราะการเล่าเรื่องที่ไม่ได้พยายามขับเน้นมาก เราเลยไม่ได้รู้สึกหนักหนาอะไร แต่ตัวละครสองตัวนี้มีความพยายามมากกว่าภาคก่อน ๆ มาก ในขณะที่ปมของเอ็ดเวิร์ดกับสเตซี่ก็มีเข้ามาให้เห็นว่าชีวิตแต่งงานอาจไม่ได้หวานแหวว แต่ละคนก็มีหน้าที่สำคัญที่ต้องทำ แต่ถ้าหัวใจยังตรงกัน จะไม่มีอะไรพรากจากกันได้ และภาคนี้เจ้าชายก็มีมุมน่ารักน่าหยิกมากกว่าเดิม ผิดกับภาคแรกที่เราจะเห็นมุมนิ่ง ๆ การเล่าเรื่องก็มีอืดเบา ๆ และไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่

 

 

รีวิว The Princess Switch 1-2 สลับตัววุ่นวาย กับเหล่านายจอมบื้อ 7

 

ในขณะที่ฟิโอน่า ตัวละครใหม่ของภาคนี้ เธอคือผมทองจอมแสบคนนี้คือ วาเนสซ่า ฮัดเก้น! เธอเป็นเสมือนตัวร้ายของเรื่องเลยทีเดียว เพราะเธอวางแผนซ้อนทับกันกับการสลับตัวของมากาเรตกับสเตซี่ร่วมกับสมุน ซึ่งเรียกว่าเป็นการก่ออาชญากรรมเลยทีเดียว ซึ่งถามว่ามันเป็นการออกทะเลมั้ย มันก็ดาบสองคมที่ทำให้เรื่องมันเข้มข้นและหลุดโลกพอสมควร โชคดีที่สเกลเรื่องมันก็ดิสนีย์ ไม่มีพิษไม่มีภัยเท่าไหร่ ปมตัวร้ายที่คิดจะจบก็จบลงอย่างง่ายดาย ทั้ง ๆ ที่สิ่งที่เกิดขึ้นมันควรผูกปมได้ดีกว่านี้ เพราะงั้นอย่าคาดหวังอะไรมาก เพราะไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงจากภาคก่อนมากเท่าไหร่ และก็รู้สึกว่าเรื่องมันดร็อปลงเรื่อย ๆ โชคดีที่ช่วงท้ายมันน่ารักและอบอุ่นมากจนลืมรอยโหว่และความดร็อปนั้นไปเลย

 

 

รีวิว The Princess Switch 1-2 สลับตัววุ่นวาย กับเหล่านายจอมบื้อ 8

 

สิ่งที่น่าสังเกตของเฟรนไชน์นี้คือ บางทีก็รู้สึกเหมือนหนังเรื่องนี้มันแฟนตาซีแปลก ๆ ทั้งการให้ตัวละครชายแก่คนหนึ่งโผล่ไปในทุกที่ที่เกิดเรื่อง ซึ่งเขาโผล่มาตั้งแต่ภาคแรก และมักจะพูดอะไรคม ๆ เตือนสติ จนรู้สึกเหมือนเป็นพ่อสื่อให้กับความรักในเรื่อง แต่แล้วผมก็มารู้สึกตัวได้ในท้ายเรื่องว่า แท้จริงแล้ว มันมีคำตอบอยู่ และคำตอบนั้นก็ว้าวมากจนอยากตบบ่าเน็ตฟลิกซ์ว่าเก่งมากที่ทำแบบนี้ และถ้าคุณกำลังหาหนังดูในวันหยุด เรื่องนี้อาจจะไม่ได้ดีมาก ดีเวอร์ดีอลัง แต่ความน่ารักของมันก็ยังคุ้มค่าที่จะเปิดดูอยู่ดี เพราะถ้าได้เห็นวาเนสซ่า ฮัดเก้นมาสวมบทบาทหลาย ๆ อย่างให้ดูมันก็สนุกและชวนอมยิ้มอยู่แล้ว และแน่นอนครับว่ามันมีภาคต่อที่ 3 แน่นอน เน็ตฟลิกซ์ยืนยันแล้ว และกำลังจะมีการถ่ายทำอยู่ในตอนสิ้นปีนี้แหละ แค่นี้ก็น่าไปดูแล้วมั้ย เพราะงั้นเปิดดูเลยตอนนี้ที่เน็ตฟลิกซ์ รอภาค 3 กันเลย