ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

We Summon the Darkness ร็อคเซ่นซาตาน (2019) HDTV [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

We Summon the Darkness ร็อคเซ่นซาตาน (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : We Summon the Darkness ร็อคเซ่นซาตาน (2019) HDTV [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : We Summon the Darkness ร็อคเซ่นซาตาน
แนว/ประเภท : Horror,  Music,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Marc Meyers
บทภาพยนตร์ : Alan Trezza
นักแสดง : Alexandra Daddario,  Keean Johnson,  Maddie Hasson
วันที่ออกฉาย : 10 April 2020

 

 

 

ความสนุกสนานในการฆ่าของซาตาน ได้ฆ่าคนไปแล้ว 18 คนทั่วฮาร์ทแลนด์ของอเมริกา ขณะที่สามเพื่อนรักนำโดย อเล็กซิส (อเล็กซานดร้า ดาแดริโอ) วาล (แมดดี้ ฮาสซัน) และเบเวอร์ลี่ (เอมี่ ฟอร์ซิธ) ได้เดินทางไปดูคอนเสิร์ตเฮฟวีเมทัล พวกเธอได้เจอกับกลุ่มชายหนุ่ม มาร์ค (คีน จอห์นสัน) โควัค (โลแกน มิลเลอร์) และไอแวน (ออสติน สวิฟต์) หลังจบคอนเสิร์ตพวกเขาเดินทางไปที่บ้านของอเล็กซิสเพื่อปาร์ตี้กัน แต่มันกลับกลายเป็นเหตุการณ์นองเลือดที่ไม่คาดคิดที่คืนนี้พวกเขาต้องเอาตัวรอดจากมัน

 

First look to new horror movie We Summon The Darkness : alexandradaddario

IMDB : tt8058874

คะแนน : 5.2

รับชม : 5750 ครั้ง

เล่น : 1930 ครั้ง



 

 

เมื่อวันที่ 13 เมษายน Litecoin Foundation ได้แชร์ตัวอย่างภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่แนวเฮฟวีเมทัล โดยมีโลโก้ของ Litecoin ปรากฎในTrailer อย่างชัดเจน

We Summon the Darkness นำแสดงโดย Alexandra Daddario และ Amy Forsyth และยังมี  Johnny Knoxville โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฉายรอบปฐมทัศน์ที่งาน Fantastic Fest ในเท็กซัสในช่วงเดือนกันยายน 2019 และได้รับการปล่อยตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

 

 

 

Litecoin Foundation นั้นสนับสนุนโลกภาพยนตร์มาแล้วประมาณหนึ่งปี โดยเคยเป็นสปอนเซอร์ให้กับงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติซานดิเอโกในตุลาคม 2019

Charlie Lee ผู้สร้าง Litecoin เคยกล่าวว่า “การยอมรับในวงกว้างนั้นต้องการสองสิ่ง: การรับรู้และกรณีใช้งานจริง  และอุตสาหกรรมภาพยนตร์ก็มีทั้งสองอย่าง” 

“Litecoin มีศักยภาพที่จะเป็นเครื่องมืออันทรงพลังสำหรับการจัดหาเงินทุนสำหรับภาพยนตร์ และการร่วมมือกับคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีอิทธิพลในพื้นที่นี้ทำให้เรามีโอกาสที่จะแนะนำ Litecoin ให้กับคนหลายล้านคนทั่วโลก”