ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ludo เกมชีวิต (2020) [ บรรยายไทย ]

Ludo เกมชีวิต (2020) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Ludo เกมชีวิต (2020) [ บรรยายไทย ]

วันที่เข้าฉาย: 12 พฤศจิกายน 2020 (อินเดีย)

กำกับ: Dimitri Logothetis

นักแสดง:  Nicolas Cage, Marie Avgeropoulos, Frank Grillo

ประเภท:

 

 

 

จากคลิปหลุดสุดสยิวถึงกระเป๋าใส่เงินผิดกฎหมาย สี่เรื่องราวที่ต่างกันสุดขั้วก็มาบรรจบเพราะจังหวะชะตาฟ้าลิขิตและโจรเพี้ยนนายหนึ่ง 

 

Ludo (2020) Movie HD Still | Image - 16 - BollywoodMDB

IMDB : tt7212754

คะแนน : 7.9

รับชม : 2452 ครั้ง

เล่น : 477 ครั้ง



 

 

เรื่องนี้เรียกว่าเป็นหนังอินเดียโดยแท้ เพราะมีเพลงประกอบอยู่ตลอดเรื่อง แต่ไม่ต้องกลัวไม่เข้าใจเพราะ Netflix มีซับเพลงให้ครบ อีกทั้งฉากเต้นที่คนไม่คุ้นชินหนังอินเดียอาจจะยี้ แต่เรื่องนี้ทำออกมาผสมกลมกล่อมไปกับเรื่องแบบไม่โดดออกมาเป็นฉากแบบมิวสิควิดีโอเหมือนเรื่องอื่น และทั้งเพลงกับฉากเต้นในเรื่องก็มาแบบกำลังดี ช่วยเสริมเรื่องราวให้สนุกขึ้นไปอีก

 

 

รีวิว Ludo หนังรักตลกสุดชุลมุนวุ่นวาย ภายใต้เกมกระดานสุดฮิตของอินเดีย (ไม่มีสปอยล์) 4

 

ดารานักแสดงในเรื่องนี่เล่นกันได้สมบทบาทไร้ที่ติทั้งหมด แถมบทก็เฉลี่ยให้ทุกคนสมดุลย์ไม่มีใครได้บทเกินจนรู้สึกว่าคู่นี้เด่น หรือคนนี้พระเอกเลย แต่ก็ต้องบอกว่ามีตัวละครหนึ่งที่โดดเด่นสุดในเรื่องนั่นคือ บทของเจ้าพ่อมือปืนที่เปิดเรื่องมาฆ่าคนชิลๆ พร้อมร้องเพลง “โอ้ที่รักของฉัน” ได้ฮาหน้าตายมากๆ ซึ่งรับรองเลยว่าคนดูจะได้เห็นบทบาทนี้ค่อยๆ พลิกไปเป็นอีกคนได้อย่างน่ารัก พร้อมทั้งเจอเหตุการณ์ตายซ้ำตายซากบ่อยมากแบบฮาว่ารอดมาได้ยังไง จนคนดูต้องหลงรักเอาใจช่วยตัวละครนี้ไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ (บทนี้แสดงโดย Pankaj Tripathi ที่เคยรับบทพ่อทูนหัวของเจ้าลัทธิใน Sacred Games ซีรีส์อินเดียอันดับ 1 ของเน็ตฟลิกซ์

 

 

รีวิว Ludo หนังรักตลกสุดชุลมุนวุ่นวาย ภายใต้เกมกระดานสุดฮิตของอินเดีย (ไม่มีสปอยล์) 5

 

แม้พล็อตจะผูกทบกันวุ่นวายไปหมด แต่หนังก็ยังวางเส้นเรื่องพล็อตสูตรสำเร็จความรักไว้ชัดเจนว่าใครคู่กับใคร และลงเอยกันได้แน่ๆ แต่ระหว่างทางจะมีพลิกหลอกคนดูอยู่บ้าง ซึ่งก็อาจจะรู้สึกว่าฉากจบในเรื่องดูเป็นสูตรหนังรักตรงไปตรงมาได้เหมือนกัน แต่เรื่องก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ ยังคงมีเหตุผลใส่มาให้เราเชื่อได้ในตอนจบมากน้อยต่างกันไปในแต่ละคู่ครับ

ในต่างประเทศอย่างเว็บ IMDB ตอนนี้เรื่องถูกโหวตด้วยคะแนนรีวิวด้านดีเยอะมาก ถึงขนาดว่าติดท็อปหนังรักตลกในใจของหลายๆ คนที่รีวิวออกมาเลย แต่ก็ต้องเจอกระแสโหวตติดลบให้แค่ 1 ด้วยอคติกับตัวหนังอินเดียและความหมั่นไส้ที่คนชื่นชอบเรื่องนี้มากเช่นกัน (ดูฟีดแบ็ครีวิว IMDB ได้ที่นี่) ซึ่งบอกเลยว่าต้องลองดูเองว่าตัวหนังจริงๆ เป็นเช่นที่ผู้เขียนรีวิวไว้หรือไม่ แต่ยังไงนี่ก็ไม่ใช่หนังด้อยคุณภาพในด้านความสนุกที่อัดแน่นมาให้คนดูตลอดเวลาแน่นอนครับ