ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Our 30 Minute Sessions เทปลับ สลับร่างมารัก (2020) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

Our 30 Minute Sessions เทปลับ สลับร่างมารัก (2020) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Our 30 Minute Sessions เทปลับ สลับร่างมารัก (2020) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

ชื่อญี่ปุ่น: Sayonara made no 30-bun

ผู้กำกับ: Kentarô Hagiwara

บทภาพยนตร์: Satomi Ohshima

นักแสดง: Takumi Kitamura, Mackenyu, Sayu Kubota

เรื่องย่อ: Our 30 Minute Sessions เทปลับ สลับร่างมารัก (2020)
 

 

เรื่องราวของ มิยาตะ อากิ (แมคเคนยู) นักดนตรีที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต คุโบตะ โซตะ หนุ่มขี้อายที่บังเอิญเก็บเทปคาสเซสที่มีม้วนเทปเดโมก่อนเป็นนักร้อง ของ มิยาตะได้ ซึ่งหากเล่นเทปอันนี้ วิญญาณของมิยาตะจะเข้าสิงร่างของคุโบตะได้เป็นเวลา 30 นาที จากสตูดิโอผู้สร้าง ย้อนรัก 100 ครั้งก็ยังเป็นเธอ

 

ดูหนังOur 30 Minute Sessions เทปลับ สลับร่างมารัก (2020) เต็มเรื่อง

IMDB : tt10857048

คะแนน : 6.4

รับชม : 3692 ครั้ง

เล่น : 1247 ครั้ง



 

 

เนื้อเรื่อง แรกๆ ดูแล้วนึกว่าเป็นหนังเพลงธรรมดาๆ แต่ดูไปดูมา มันกลับมีความหมายลึกซึ้งกว่านั้น ในเรื่องต้องการสื่อถึงความสำคัญของเวลา สิ่งที่เราอยากทำแต่ไม่กล้าทำ สุดท้ายแล้วมันอาจจะสายเกินไปรึเปล่า

 

 

 

จุดที่เราชอบมากๆ ของหนังคือความเติบโตของตัวละครอย่างโซตะ ที่ค่อยๆ เปิดใจให้กับเพื่อนๆ แต่ยังคงคีพความเงียบๆ ของตัวเองไว้ เหมือนกับยังต่อสู้กับจิตใจตัวเองว่า จริงๆ แล้วตัวเองอยากทำอะไรกันแน่ ต้องเอาชนะและก้าวข้ามมันไปให้ได้

 

 

 

อีกฉากที่ดูแล้วเขินมากๆ คือตอนย้อนความไปสมัยม.ปลาย แล้วอากิกับนางเอกนอนฟังเพลงด้วยกัน แล้วจูบกันแบบกลับหัวกัน โรแมนติกมากๆส่วนนักแสดง ดีงามมากๆ เริ่มจากแมคเคนยู ที่หล่อมากกกกก (ก.ล้านตัวไปเลย) บทนี้ที่รอคอย ปกติจะเจอแต่แมคเคนยูเล่นบทคนหงิมๆ แต่เรื่องนี้เปล่งประกาย เจิดจรัส ถ้าพูดมากกว่านี้จะหาว่าอวย แต่ว่ามันเป็นความจริง ฮ่าๆส่วนทาคุมิ เจ้าพ่อบทเศร้า เรื่องนี้ก็มาแนวชีวิตเศร้าอีกเช่นเคย แต่พอค่อยๆ ได้เล่นดนตรี ได้ร้องเพลง โอโห สุดมาก! เพิ่งรู้ว่าร้องเพลงเพราะขนาดนี้ อินไปกับตัวละครสุดๆ ไปเลย

 

 

 

ส่วนนางเอก คุโบตะ ซายุ เป็นคนที่หน้าสวยมากๆ กับบทเศร้าๆ ก็ทำได้ดีเช่นกันด้านฉากและเพลงประกอบ คือที่สุด ฉากสวย เพลงเพราะทุกเพลง เป็นหนังที่ควรต้องไปในโรงภาพยนตร์