ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cirque du Freak: The Vampire's Assistant ผจญโลกแวมไพร์มรณะ (2009) พากย์ไทย บรรยายไทย

Cirque du Freak: The Vampire's Assistant ผจญโลกแวมไพร์มรณะ  (2009) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Cirque du Freak: The Vampire's Assistant ผจญโลกแวมไพร์มรณะ (2009) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Cirque du Freak: The Vampire's Assistant ผจญโลกแวมไพร์มรณะ 
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Paul Weitz
บทภาพยนตร์ : Paul Weitz,  Brian Helgeland
นักแสดง : Chris Massoglia,  John C. Reilly,  Salma Hayek
วันที่ออกฉาย : 28 January 2010

 



        เรื่องราวน่าสะพรึงกลัวของเด็กชายคนหนึ่งที่พลั้งเผลอไปทำลายพันธสัญญาเก่าแก่ 200 ปีระหว่างแวมไพร์สองเผ่าพันธุ์ที่เป็นศัตรูกัน หลังจากที่ถูกดึงเข้าไปสู่โลกมหัศจรรย์ของตัวประหลาดที่ถูกเข้าใจผิดและสิ่งมีชีวิตน่าสยดสยองที่ใช้ชีวิตในราตรีกาล เด็กหนุ่มคนนี้ก็จะก้าวพ้นจากชีวิตน่าเบื่อหน่ายที่ปลอดภัยเพื่อทำตามโชคชะตาของเขาในสถานที่ที่ราวกับวาดขึ้นจากฝันร้าย

        ดาร์เรน แชน (คริส แมสโซเลีย) เด็กหนุ่มวัย 14 ปี ก็เหมือนเด็กทั่วๆ ไปในละแวกเดียวกัน เขามักใช้เวลาอยู่กับเพื่อนสนิท เรียนได้เกรดดีๆ และทำตัวไม่แกว่งเท้าหาเสี้ยน แต่เมื่อเขาและเพื่อนซี้บังเอิญไปพบคณะโชว์สัตว์ประหลาดเร่ สิ่งต่างๆ ก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไปภายในตัวของดาร์เรน ตอนนั้นเองที่แวมไพร์นาม ลาร์เทน เครปลีย์ (จอห์น ซี. ไรลีย์) ได้เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นผีดิบกระหายเลือด

        หลังจากที่กลายเป็นแวมไพร์แล้ว เขาก็ได้ร่วมคณะกับ Cirque Du Freak คณะละครที่เร่โชว์สิ่งมีชีวิตแปลกประหลาด ที่มีทั้งเด็กอสรพิษ มนุษย์หมาป่า หญิงสาวมีหนวด (ซัลมา ฮาเย็ค) และคนร่างยักษ์ที่คอยเชิญชวนผู้ชมให้เข้าชมการแสดง (เคน วาตานาเบ้) เมื่อดาร์เรนได้ฝึกฝนพลังที่ได้มาใหม่ของเขาในโลกด้านมืดนี้ เขาก็กลายเป็นตัวเบี้ยสำคัญระหว่างแวมไพร์และศัตรูตัวฉกาจของพวกเขา และระหว่างที่เขาพยายามเอาชีวิตรอด เขาก็จะต้องคอยระวังไม่ให้สงครามที่คุกรุ่นนี้กลืนกินความเป็นมนุษย์ที่หลงเหลืออยู่ของเขาด้วย

 

Cirque Du Freak: The Vampire's Assistant

IMDB : tt0450405

คะแนน : 5.9

รับชม : 8695 ครั้ง

เล่น : 3533 ครั้ง



 

 

เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมชุดตำนานชีวิตดาร์เรน แชน เขียนโดยดาร์เรน โอชอนิสซี จัดจำหน่ายในรูปแบบหนังสือที่อังกฤษครั้งแรกในปี 2000 ในชื่อ 'Cirque Du Freak' และทาง Universal Studios ได้นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์โดยมีพอล ไวทซ์ เป็นผู้กำกับ และไบรอัน เฮลจ์แลนด์ เป็นผู้เขียนบท

 


 

ภาพยนตร์ โดยที่ดาร์เรน โอชอนิสซีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเขียนแต่อย่างไร และยังมีลอเรน ชูเลอร์ ดอนเนอร์ (Donner's Company) เป็นผู้ให้ความร่วมมือในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ Cirque Du Freak (2008) ได้รวบรวมผู้กำกับ คนเขียนบท นักแสดง และอื่นๆ ในวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2550 การถ่ายทำครั้งแรกจะเริ่มขึ้นในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551 ถ่ายทำที่เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เนื้อเรื่องของภาพยนตร์จะมีเนื้อเรื่องของหนังสือสามเล่มแรก คือ มนุษย์ประหลาดสยองขวัญ ผู้ช่วยผีดูดเลือด และอุโมงค์ปีศาจ เป็นหลัก