ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dodgeball A True Underdog Story ดอดจ์บอล เกมส์บอลสลาตัน กับ ทีมจ๋อย (2004) พากย์ไทย

Dodgeball A True Underdog Story ดอดจ์บอล เกมส์บอลสลาตัน กับ ทีมจ๋อย (2004) พากย์ไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Dodgeball A True Underdog Story ดอดจ์บอล เกมส์บอลสลาตัน กับ ทีมจ๋อย (2004) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Dodgeball A True Underdog Story
แนว/ประเภท : Comedy,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :
Rawson Marshall Thurber
บทภาพยนตร์ : Rawson Marshall Thurber
นักแสดง : Ben Stiller,  Christine Taylor,  Vince Vaughn
วันที่ออกฉาย : 4 November 2004

 

 

เมื่อไวท์ กู้ดแมน เจ้าของฟิตเนสสุดฮิตพยายามหาทางฮุบกิจการยิมที่ชื่อว่า เอเวอร์เรจ โจส์ ของปีเตอร์ ลาเฟลอร์ และบัญชีที่ไม่เคยมีการบันทึกไว้ของปีเตอร์ ก็ทำให้ทุกอย่างมันดูแสนจะง่ายดาย และธนาคารก็ส่งตัวแทนคือ เคธ วิธช์ เข้ามาที่ เอเวอร์เรจ โจส์ เพื่อสรุปการซื้อกิจการ หนทางเดียวที่จะช่วยปีเตอร์ได้คือการแข่งดอจบอล

 

Dodgeball 2′ With Ben Stiller and Vince Vaughn Is Moving Forward

IMDB : tt0364725

คะแนน : 6.7

รับชม : 897 ครั้ง

เล่น : 243 ครั้ง



 

 

 จำได้ไหมถึงความหวาดกลัวเมื่อครั้งเป็นเด็ก อาจจะเกิดที่สนามเด็กเล่นแถวบ้านคุณ ลูกบอลสีแดง ลอยคว้างมาตรงหัวของคุณ ? หรือ จะเป็นรสชาติอันหอมหวานของการเอาคืน เมื่อตอนที่คุณขว้างมันกลับไปที่เพื่อนร่วมชั้นจอมงี่เง่าคนนั้น ? เพราะงั้น จงเตรียมพร้อมอีกครั้งกับการหลบหลีก มุด พุ่ง เพราะ ดอดจ์บอล กลับมาแล้ว และ ตอนนี้มันจะไม่อยู่แค่สนามหญ้าที่โรงเรียน

          ดอดจ์บอล กำลังจะกลายเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรม การแข่งขันดอดจ์บอล กำลังแพร่ขยายไปตามเมืองสำคัญต่าง ๆ ฉะนั้น จึงเป็นการสมควรแก่เวลา สำหรับภาพยนตร์เผ็ดร้อน ที่นำมาซึ่งศักดิ์ศรี และ ความน่าเชื่อถือ ให้แก่กีฬาดอดจ์บอล การบอกเล่า ตามแบบฉบับภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ ถึงตำนานของวีรบุรุษทางการกีฬา ความรู้สึกของการได้ชัยชนะ และ รู้สึกเศร้าเสียใจเมื่อเป็นผู้พ่ายแพ้

          เราจะแจ้งให้รู้ทันทีที่ภาพยนตร์เรื่องนั้นได้ถูกสร้าง ในระหว่างนี้ เรามีเรื่อง Dodgeball : A True Underdog Story ภาพยนตร์ ซึ่งเป็นเรื่องราว ของการฉกฉวยโอกาสชีวิต ผู้เป็นตัวเอกของเรื่องนี้ คือ ปีเตอร์ ลาเฟลอร์ (วินซ์ วอห์น) ผู้ขาดความสำเร็จ ที่มีแรงดึงดูดใจต่อคนอื่น และ เป็น เจ้าของสถานออกกำลังกายชื่อว่า เอเวอร์เรจ โจส์ ลูกค้าผู้มาใช้บริการที่ยิม เอเวอร์เรจ โจส์ ที่ต่ำกว่ามาตรฐานแห่งนี้ ประกอบไปด้วย จอมโจรสลัด ที่มีแบบฉบับของตัวเอง นายล้าหลังผอมกระหร่อง ที่ใฝ่ฝันจะทำให ้เชียร์ลีดเดอร์สาว ประทับใจ คนคลั่งกีฬาขนาดหนัก ชายหนุ่มสมองทึบ และ พหูสูตร ผู้คิดว่าตัวเองหยั่งรู้ในทุกเรื่อง และแน่นอนว่า ไม่รู้อะไรจริงสักอย่างเดียว สถานออกกำลังกาย ที่ต่ำต้อยของปีเตอร์นั้น เป็นที่เตะตาของ ไวท์ กู้ดแมน ( เบน สติลเลอร ์) ผู้ซึ่งช่ำชองทางการกีฬา ฟู แมนชู ผู้ซึ่งคลั่งไคล้ตัวเองและเป็นเจ้าของ โกลโบ ยิม ซึ่งเป็นสถานออกกำลังกายที่เป็นที่นิยม ไวท์มีความตั้งใจที่จะซื้อกิจการของ เอเวอร์เรจ โจส์ และบัญชีที่ไม่เคยมีการบันทึกไว้ ของปีเตอร ์ก็ทำให้ทุกอย่างมันดูแสนจะง่ายดาย และ ธนาคารก็ส่งตัวแทน คือ เคธ วิธช์ (คริสทีน เทย์เลอร์) เข้ามาที่ เอเวอร์เรจ โจส์ เพื่อสรุปการซื้อกิจการ แต่ความเจ้าเสน่ห์ แบบความไร้เดียงสา ของ ปีเตอร์ ชนะใจ เคธ จนเธอยอมเข้าร่วมทีม กับเขาเพื่อต่อสู้ กับการควบรวมกิจการนี้