ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Along Came A Spider ฝ่าแผนนรก ซ้อนนรก (2001) พากย์ไทย บรรยายไทย

Along Came A Spider ฝ่าแผนนรก ซ้อนนรก (2001)  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Along Came A Spider ฝ่าแผนนรก ซ้อนนรก (2001) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์: Along Came A Spider ฝ่าแผนนรก ซ้อนนรก 
ผู้กำกับภาพยนตร์:  ลีทา มาโฮริ
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: James Patterson (นวนิยาย), Marc Moss (บทภาพยนตร์)
นักแสดง: มอร์แกน ฟรีแมน , ไมเคิล วินคอตต์ , โมนิกา พอตเตอร์
แนว/ประเภท: Drama, Thriller
ความยาว: 1 ชม. 34 นาที
วันเข้าฉายในประเทศไทย: 20 กันยายน 2544 (สิงคโปร์)

 
 
 
 
อเล็กซ์ ครอส (มอร์แกน ฟรีแมน) ตำรวจนักสืบต้องเล่นเกมกับ แกรี่ (ไมเคิล วินคอตต์) คนร้ายลักพาตัวลูกสาววุฒิสมาชิกที่ลงมืออย่างอาจหาญและหลอกล่อให้ อเล็กซ์ เข้ามาจัดการคดีนี้ จุดประสงค์ที่ แกรี่ ต้องการไม่ใช่เงินค่าไถ่แต่ต้องการสร้างเหตุการณ์ให้เป็นข่าวไปอีกนาน ด้วยแผนที่วางมาอย่างละเอียดและมีเงื่อนงำโยงใย อเล็กซ์ จึงต้องร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ลับ เจสซี่ (โมนิก้า พอตเตอร์) ในการหยุดยั้งแกรี่ให้ได้ ทว่ายิ่งล้วงลึกถึงแก่นแท้ของแผนนรกนี้ อเล็กซ์ พบว่ามีบางสิ่งที่น่าเคลือบแคลงซ่อนอยู่

IMDB : tt0164334

คะแนน : 6.4

รับชม : 1810 ครั้ง

เล่น : 687 ครั้ง



 

 

นี่คือหนังภาคต่อของ Kiss the Girls ครับ แต่ถ้าว่ากันตามลำดับนิยายแล้ว Along Came a Spider คือนิยายเรื่องแรกสุดในชุดของนักสืบอเล็กซ์ ครอสครับ (ประพันธ์โดย James Patterson)


 

สำหรับภาคนี้ Morgan Freeman กลับมารับบทนักสืบครอสอีกครั้ง ส่วนคดีที่ต้องเผชิญก็คือหนูน้อยเมแกน โรส (Mika Boorem) ถูกลักพาตัวไปจากโรงเรียน ครอสก็เลยต้องใช้ความสามารถในการสืบสวนและการวิเคราะห์ด้วยจิตวิทยาเพื่อ ตามหาร่องรอย และช่วยชีวิตหนูน้อยเมแกนกลับมาให้ได้


 

ถือเป็นหนังสืบสวนที่ไม่เลวครับ กำกับโดย Lee Tamahori (The Edge และ Die Another Day) จังหวะการเดินเรื่องอาจยังไม่ลงตัวเต็มที่ มีความอืดบ้าง และปมปริศนาในเรื่องก็อาจเดาง่ายไปบ้าง แต่ด้านความสนุกก็ถือว่าพอๆ กับ Kiss the Girls ครับ เพียงแต่ความกดดันจะไม่มากเท่าเรื่องนั้นเท่านั้นเอง