ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Justice League Dark: Apokolips War จัสติซ ลีก สงครามมนต์เวท (2020) พากย์ไทย

Justice League Dark: Apokolips War จัสติซ ลีก สงครามมนต์เวท (2020) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Justice League Dark: Apokolips War จัสติซ ลีก สงครามมนต์เวท (2020) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์: Justice League Dark: Apokolips War จัสติซ ลีก สงครามมนต์เวท
ผู้กำกับภาพยนตร์:  Matt Peters , Christina Sotta
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Mairghread Scott, Ernie Altbacker
นักแสดง: Roger Cross , Rosario Dawson , Christopher Gorham
แนว/ประเภท: แอนิเมชัน , แอ็คชั่น , ไซไฟ
ความยาว: 1 ชม. 30 นาที
วันเข้าฉายในประเทศไทย: 5 พฤษภาคม 2020

 

 

หลังจากที่ทั้งสองพยายามล้มเหลวในการรุกรานของโลก [N 1] Darkseid และกองทัพของเขาได้พิชิตโลกนับไม่ถ้วน เพื่อจัดการเรื่องนี้ Justice League เข้าร่วมโดยสมาชิกใหม่ Lex Luthor, John Constantine และ Zatanna คนรักของเขาจัดทำแผน อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่รู้ตัวพวกเขาถูกสอดแนมโดย Darkseid ผ่าน Cyborg ลีกเดินทางไป Apokolips ในขณะที่ Teen Titans ยังคงอยู่บนโลกในฐานะ “ผู้พิทักษ์บ้าน” เมื่อมาถึงลีกจะถูกโจมตีโดยสิ่งมีชีวิตทางพันธุกรรมผสมของ Parademons และ Doomsday ที่เรียกว่า “Paradooms” ในระหว่างการโจมตีดาร์คไซด์รื้อไซบอร์ก – ในขณะที่เขาช่วย Shazam หลบหนี – ผสมผสานกับเทคโนโลยี Apokoliptian สายแบทแมนบนเก้าอี้ Mobius วางเขาไว้ภายใต้การควบคุมของเขาฉีดของเหลวแห่งส Kryptonite ปราบปรามแห่งพลังคริปทอน ลู่วิ่งที่มอบพลัง Apokolips และในที่สุดก็เปลี่ยนฮีโร่ที่เหลือให้เป็น Cyborg Furies ลูกชายของแบทแมนและสมาชิกของไททันส์ – เดเมียนเวย์นหลบหนีไปซ่อนตัวในขณะที่จอห์นลังเลที่จะหนีกลับไปยังโลกในขณะที่เขาดู Zatanna ตาย

IMDB : tt11079148

คะแนน : 7.8

รับชม : 7548 ครั้ง

เล่น : 3182 ครั้ง



 

 

หลังจากความพยายามที่ล้มเหลวทั้งสองครั้งเพื่อพิชิตโลก Darkseid และกองทัพของเขาได้พิชิตโลกนับไม่ถ้วน กลัวว่าเขาจะกลับมาที่ Earth, Justice League , เข้าร่วมโดยสมาชิกใหม่ Lex Luthor , John Constantine และ Zatanna คนรักของเขาเดินทางไป Apokolips ในการโจมตีที่ยึดเอาเสียก่อนในขณะที่ Teen Titans ยังคงอยู่บนโลกเพื่อปกป้องมัน Darkseid เห็นแผนการทั้งหมดของพวกเขาผ่านเทคโนโลยี Mother Box ของ Cyborg และเมื่อมาถึงลีกจะถูกโจมตีโดย “Paradooms” – ลูกผสมของ Parademons และ DNA ของ Doomsday วีรบุรุษหลายคนถูกฆ่าตายและคนอื่น ๆ เป็นทาสหรือเปลี่ยนเป็นหุ่นยนต์ Furies คอนสแตนตินรีบหนีกลับไปยังโลกอย่างลังเลขณะที่เขาดูซานตานาตาย

 

 

Justice League Dark: Apokolips War (2020) Blu-ray Review - Psycho Drive-In

 

อีกสองปีต่อมา Darkseid ได้พิชิตโลกด้วย Paradooms โรมมิ่งดาวเคราะห์และอุปกรณ์ที่รู้จักกันในชื่อ Reapers ที่ส่งจาก Apokolips ไปยังแกนกลางของโลก ลูเธอร์ได้กลายเป็นตัวแทนของ พระเจ้าองค์ใหม่ รายงานต่อ แบทแมน ตอนนี้อยู่ภายใต้การควบคุมของดาร์คซาร์ดผ่านทางเก้าอี้อัจฉริยะ คลาร์กเค้นท์ ซึ่งพลัง Kryptonian ถูกระงับด้วยการฉีด Kryptonite ที่เป็นของเหลวได้รับอนุญาตให้เดินบนโลกเพื่อสังเกตความล้มเหลวของเขา Raven หดหู่เนื่องจากการตายของเพื่อนของเธอและพ่อของเธอ ตรีโกณมิติ พยายามหนีคุกเวทมนตร์ พยายามฆ่าตัวตาย แต่คลาร์กหยุด

 

 

พวกเขารับตำแหน่ง Constantine และ Etrigan ที่ เมาเหล้าเพื่อช่วยค้นหา Damian Wayne ด้วยความหวังว่าเขาจะสามารถเอาชนะการล้างสมองของ Batman ได้ พวกเขาค้นหาดาเมียนที่ป้อมปราการ League of Shadows ดาเมียนโทษซูเปอร์แมนสำหรับการเสียชีวิตของครอบครัวและเพื่อนของเขารวมถึง ไนท์วิงค์ เดเมียนฟื้นดิ๊กด้วยการใช้ ลาซารัสพิท แต่กระบวนการดังกล่าวทำให้ดิ๊กดุร้าย เดเมียนเต็มใจที่จะลองช่วยแบทแมนหรือฆ่าเขาถ้าจำเป็น

กลุ่มดังกล่าวได้พบกับ ลอยส์เลน ซึ่งได้ทำการเกณฑ์การ ฆ่าตัวตาย นำโดย ฮาร์เลย์ควินน์ หลังจากที่ อแมนดาวอลเลอร์ ตายจากโรคมะเร็ง ไฝที่อยู่ใน LexCorp ที่รู้จักกันในชื่อ “ผู้นอน” ได้แจ้งให้พวกเขาทราบว่าเมื่อไรดาร์คซิดจะอยู่ห่างจากอะโพคอลิปส์เพื่อพิชิต โอ เอ ในขณะที่ฮีโร่ทั้งสองทีมที่เหลืออยู่และ Swamp Thing ระยะโจมตีบน Reapers เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ Paradooms ทีมของ Clark เข้าบุก LexCorp เพื่อใช้ Boom Boom เพื่อกลับสู่ Apokolips ลูเธอร์เผยว่าเขาเป็นคนนอนหลับ Clark, Raven, Damian, Constantine และ Etrigan เดินทางไป Apokolips ขณะที่ Lois, Luthor และ Squad อยู่ด้านหลังเพื่อปกป้องประตู แบทแมนแจ้ง Darkseid ด้วยความสงสัยว่าทรยศต่อไฟแนนเชี่ยล

 

 

Justice League Dark: Apokolips War review | Batman News

 

เมื่อมาถึง Apokolips ทีมของ Clark ถูกโจมตีโดยอดีตเพื่อนร่วมทีมของพวกเขาในตอนนี้ Darkseid’s Furies วันเดอร์วูแมน ฆ่า Etrigan ก่อนที่คอนสแตนตินจะปล่อยเธอโดยใช้ Lasso of Truth เธออยู่ข้างหลังเพื่อป้องกัน Furies ที่เหลืออยู่ จากนั้นพวกเขาช่วยชีวิต Flash ผู้เคยใช้พลัง Apokolips จากการวิ่งบนลู่วิ่ง จากความคิดของแบร์รี่คอนสแตนตินค้นพบว่าเขาเป็นผู้สร้างจุด วาบไฟ ทำให้เกิดเหตุการณ์ในปัจจุบัน

 

หลังจากที่พวกเขาช่วยเหลือ Cyborg จากการเป็นทาสของเขาในฐานะ “กำแพงแหล่งกำเนิด” AI ของ Darkseid แบทแมนมาถึงกับ Darkseid แบทแมนต่อสู้และเอาชนะเดเมียน แต่ความทรงจำเกี่ยวกับความตายของพ่อแม่ของเขาเอาชนะการล้างสมองของเขา ดาร์คซาร์ดพยายามฆ่าแบทแมนด้วยโอเมก้าคาน แต่เดเมียนเสียสละตัวเองเพื่อปกป้องพ่อของเขา ความเจ็บปวดของ Raven เมื่อเดเมียนตายลงทำให้วิญญาณของ Trigon หลุดเป็นอิสระ คอนสแตนตินเสนอตัวเองในฐานะเจ้าภาพ แต่ Trigon ครอบครองแห่งสควบคุมและเผาผลาญของเหลวคริปทอนในกระบวนการ จากนั้นเขาก็ดึงคอของคอนสแตนติน ในชีวิตหลังความตายคอนสแตนตินรวมตัวกับ Zatanna ผู้สารภาพว่าเธอบังคับให้คอนสแตนตินหนีไปเมื่อสองปีก่อนด้วยคาถาเป็นแผนฉุกเฉินที่สร้างโดยแบทแมน

 

กลับมาที่ LexCorp ทีมของ Lois ถูกล้อมรอบด้วย Paradooms กระตุ้นให้พวกเขาเริ่มทำลายตนเอง ด้วยความช่วยเหลือของ Cyborg, Lois ส่งข้อความอำลาไปยัง Apokolips การบาดเจ็บจากการตายของเธอทำให้ซูเปอร์แมนสามารถหลบหนีการควบคุมของ Trigon และฟื้นฟูพลังดั้งเดิมของเขาและซ่อมแซมชุดสูทของเขา Zatanna ชุบชีวิต Constantine และ Raven ชุบชีวิต Damian Raven และ Constantine เรียกร่างทางกายภาพของ Trigon ทำให้เขาสามารถต่อสู้ Darkseid ได้ Cyborg สร้างพอร์ทัลซึ่งวีรบุรุษสามารถหลบหนีได้ในขณะที่เขาเรียก Paradooms กลับไปที่ Apokolips ในขณะที่วีรบุรุษหนีตรีโกณมิติปรารถนาดี Cyborg เสียสละตัวเองเพื่อสร้างหลุมดำที่กลืนกิน Darkseid, Trigon และ Apokolips

ผู้รอดชีวิตรวมตัวกันบนโลก แบทแมนรายงานว่ากลุ่ม Reapers ได้สูญเสียแกนกลางของโลกถึงสามสิบเอ็ดเปอร์เซ็นต์ซึ่งทำให้การหมุนรอบตัวของดาวเคราะห์ลดน้อยลง คอนสแตนตินโน้มน้าวให้แฟลชเพื่อสร้างจุดวาบไฟที่สองซึ่งจะลบจักรวาลปัจจุบันและให้โอกาสครั้งที่สองถึงแม้ว่าพวกเขาไม่สามารถรู้ได้ว่าการเปลี่ยนแปลงของจักรวาลสำรองจะนำมาซึ่งอะไร เมื่อเหล่าฮีโร่หายไปในจุดวาบไฟที่สองดาเมียนและกาได้แบ่งปันจูบแรกของพวกเขา