ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jennifer's Body สวย ร้อน กัด สยอง (2009) พากย์ไทย บรรยายไทย

Jennifer's Body สวย ร้อน กัด สยอง (2009) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Jennifer's Body สวย ร้อน กัด สยอง (2009) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Jennifer's Body สวย ร้อน กัด สยอง
แนว/ประเภท : Comedy,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Karyn Kusama
บทภาพยนตร์ : Diablo Cody
นักแสดง : Megan Fox,  Amanda Seyfried,  Adam Brody
วันที่ออกฉาย : 18 September 2009

 

 

 

เจนนิเฟอร์ (เมแกน ฟ็อกซ์) เป็นนักเรียนหญิงโรงเรียนมัธยมในเมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่งที่ถูกปีศาจกระหายเลือดสุดโหยเข้าสิง เธอกลายร่างจาก สาวไฮสคูลแสนร้ายกาจ ที่ทั้งสวย เริด และเชิดชนิดมั่นสุด ๆ ไปเป็น นางมารร้ายตัวจริงตรงดิ่งพุ่งขึ้นมาจากนรกขนานแท้ สาวสวยวัยใสที่เคยมีความงามเปร่งประกายเจิดจรัสนับวันจะค่อย ๆ ซีดเผือดลง ร่างกายก็ผ่ายผอมดูอมโรค แถมยังโหยหิวมองหาเนื้อสด ๆ มากินอยู่ตลอดเวลา หนุ่ม ๆ คนใดที่ไม่เคยได้มีโอกาสเฉียดกรายเข้าใกล้สาวใสไร้หัวใจมาก่อน ก็จะได้สัมผัสนาทีทองของชีวิตวัยหนุ่ม ก่อนที่จะกลายเป็นเหยื่อสุดโอชะของเจนนิเฟอร์ สาวน้อยที่กินได้ไม่เคยรู้จักอิ่ม

 

The Horror Gets Handcuffed to Megan Fox in 'Till Death' - Bloody Disgusting

IMDB : tt1131734

คะแนน : 5.2

รับชม : 6033 ครั้ง

เล่น : 2627 ครั้ง



 

 

Johnny Simmons ได้รับการอนุมัติสำหรับบทบาทของ Chip ซึ่งเป็นแฟนของ Nidi นักแสดงเคยเล่นในภาพยนตร์เรื่อง Hotel for Dogs และ Evan Almighty แต่ Jennifer's Body ถือเป็นโครงการที่โด่งดังที่สุดเมื่อเขาเข้าร่วม

Kyle Gallner และ Chris Pratt ก็ได้รับบทบาทเล็ก ๆ ในภาพยนตร์เรื่อง "Jennifer's Body" นักแสดงเล่นโคลินเกรย์เพื่อนร่วมชั้นของนิดี้และเจ้าหน้าที่ตำรวจตามลำดับ

ในเดือนมีนาคม 2551 การสร้างภาพยนตร์เรื่อง "Jennifer's Body" เสร็จสมบูรณ์ นักแสดงได้รับการอนุมัติสคริปต์ได้รับการสรุปและกระบวนการถ่ายทำเริ่มต้นขึ้น

 

What To Watch: Time Has Been Good To 'Jennifer's Body' (2009) – That Moment  In

 

ทีมผู้สร้าง

ผู้กำกับคือ Karin Susama ซึ่งก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับนักสู้ยอดเยี่ยม "Eon Flax" และละครเรื่อง "Female Fight" "Jennifer's Body" เป็นภาพยนตร์สารคดีเรื่องที่สามในอาชีพการงานของเธอ

 

บทภาพยนตร์ถูกเขียนโดย Diablo Kloudi หรือที่รู้จักกันในนามบทภาพยนตร์และโปรดิวเซอร์ของละครเรื่องวัยรุ่น "จูโน"

ซาวด์แทร็กในภาพสร้างโดยนักแต่งเพลงมือใหม่ Stephen Burton

เรื่องของพล็อต

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมืองอเมริกันจังหวัด Jennifer Chek - เด็กหญิงที่โด่งดังที่สุดในโรงเรียน, กัปตันทีมสนับสนุน, ความฝันของทุกคน นิดี้เพื่อนที่ดีที่สุดของเธอแตกต่างอย่างสิ้นเชิง - เธอเป็นผู้หญิงที่เงียบสงบเรียบง่ายไม่น่าดึงดูด

เมื่อเจนนิเฟอร์เสนอให้นิดี้ไปคอนเสิร์ตร็อคที่บาร์ท้องถิ่นอย่างน้อยก็สนุก แต่ในระหว่างคอนเสิร์ตมีโศกนาฏกรรม - ไฟเริ่มขึ้นในบาร์และหลายคนตาย เจนนิเฟอร์ออกจากฉากโศกนาฏกรรมกับพวกจากวงร็อค ในไม่ช้าเธอก็กลับมาและเริ่มประพฤติผิดปกติมาก นิดี้สงสัยว่ามีบางอย่างไม่ดีเกิดขึ้นกับเพื่อนของเธอและพยายามหาว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนนั้น

 

Jennifer's Body (2009)

 

ภาพที่ได้รับความคิดเห็นเชิงลบส่วนใหญ่จากนักวิจารณ์ มีการบันทึกไว้ว่าภาพยนตร์เรื่อง "Jenniferer's Body" นั้นไม่ตลกพอสำหรับหนังตลกและไม่น่ากลัวพอสำหรับหนังสยองขวัญ

นักวิจารณ์ Joshua Roskopf ในบทวิจารณ์ของเขาวิจารณ์ภาพอย่างรุนแรงโดยเฉพาะตัวละคร Nidi Michael Srahou กล่าวว่าข้อได้เปรียบเพียงอย่างเดียวของภาพยนตร์เรื่องนี้คือชื่อของมัน นักวิจารณ์ภาพยนตร์ชื่อดัง Roger Edger เรียกภาพ "The Body of Jennifer" "Twilight" สำหรับพวกเขา

ตามปกติแล้วผู้ชมจะถูกจัดหมวดหมู่น้อยลงในความเห็นของพวกเขา จากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลายและการจัดอันดับโดยเฉลี่ยในเว็บไซต์ภาพยนตร์

 

นักแสดงที่เล่นในภาพยนตร์เรื่อง "The Body of Jennifer" ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์หลายเรื่อง Megan Fox เกือบจะได้รับ Golden Raspberry สำหรับเธอแล้ว Amanda Seyfred ได้รับรางวัล MTV Channel Award สาขา Best Fright

 

งบประมาณของภาพยนตร์เรื่องนี้มีมูลค่าถึง 16 ล้านดอลลาร์เกือบหนึ่งในสามของค่าใช้จ่ายนี้เป็นค่าธรรมเนียมของเมแกนฟ็อกซ์ แม้จะมีข้อเท็จจริงที่ว่านักวิจารณ์ได้บดขยี้ภาพยนตร์เรื่อง "Jennifer's Body" นักแสดงที่เล่นบทหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้ช่วยเธอจากความล้มเหลวในบ็อกซ์ออฟฟิศ การรวบรวมเงินสดเพิ่มงบประมาณเป็นสองเท่าและมีมูลค่าถึง 32 ล้านเหรียญสหรัฐ