ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Taste of Money (2012) เงินบาป สาปเสน่หา เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Taste of Money (2012) เงินบาป สาปเสน่หา เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Taste of Money (2012) เงินบาป สาปเสน่หา เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Taste of Money (2012) เงินบาป สาปเสน่หา เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Taste of Money (2012) เงินบาป สาปเสน่หา

เรื่องย่อ นักร้องที่ได้รับการว่าจ้างใหม่ Young-Jak Joo กลายเป็นบุคคลสำคัญในครอบครัวอาชญากรรมของ บริษัท เกาหลีใต้ที่ทรงพลังที่หมกมุ่นกับเรื่องเพศเงินและการวางแผน ครอบครัวติดสินบนเจ้าหน้าที่ของรัฐเพื่อให้ความร้อนแก่ทายาทรุ่นเยาว์ พวก Yoons รวยมากพวกเขาไม่มีความมั่นใจเลยที่ให้เด็กหนุ่มคนนี้จัดการเงินสดที่เขาจะส่งมอบจากห้องเก็บของที่เต็มไปด้วยเงินกองสูง 6 ฟุต มิสเตอร์จูดูเหมือนจะเป็นงานที่เกินกว่าจะเชื่อฟัง แต่เมื่อภรรยาของซีอีโอของ บริษัท เห็นกล้องสอดแนมของเธอสามีของเธอกำลังมีความสัมพันธ์กับสาวใช้ของพวกเขา จากนั้นมอบหมายให้ Mr. Joo ที่สับสนวุ่นวายด้วยการตรวจสอบหน้าจอวิดีโอ

IMDB : tt2106670

คะแนน : 5.7

รับชม : 86108 ครั้ง

เล่น : 43858 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Taste of Money (2012) เงินบาป สาปเสน่หา

หนังที่มีเนื้อหาแรงๆขัดต่อศีลธรรมอันดีงามที่เสี่ยงต่อการโดนแบนเรื่องนี้ โชคดีเหลือเกินที่ได้เข้ามาฉายในบ้านเรา เพราะเคยมีกรณีแบนหนังไทยด้วยกันเอง เพราะมีเนื้อหาขัดต่อศีลธรรมมาแล้วอย่าง Insects In the Backyard ถูกห้ามฉายในประเทศ (แต่ได้ฉายเมืองนอก) ผมลองมาคิดดูเล่นๆ ถ้าหากสาวใช้ในเรื่องไม่ใช่คนฟิลิปปินส์ แต่เป็นคนไทย โอกาสที่หนังจะได้เข้าฉายในโรงหนังบ้านเราคงยาก The Taste of Money เป็นผลงานกำกับของของ อิมซางซู ที่เคยกำกับ The Housemaid ยังคงทำหนังเสียดสีความโลภ ราคะ กิเลสของมนุษย์



แต่คราวนี้หนักหน่อยเล่นจิกกัดไปถึงนักการเมือง ข้าราชการ บุคคลระดับสูงของประเทศ แม้จะไม่ได้แฉกันแบบโต้งๆ แต่ก็เป็นการเสียดสีแบบเต็มๆว่าคนมีเงิน มีอำนาจจะทำอะไรก็ได้ จะซื้อคนก็ได้ ประเด็น "การดูถูก" ถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นหัวใจหลัก บททดสอบของเงิน ที่สุดแล้วจะสามารถซื้อใจคนได้หรือไม่ เงินมีอำนาจขนาดนั้นเลยเหรอ ต้องไปหาคำตอบยองแจ็ก ชายหนุ่มที่ทำงานเป็นเลขาให้ท่านประทานยุน เป็นหนุ่มซื่อสัตย์ต่อเจ้านายมานานกว่า 10 ปี เป็นที่ไว้ใจถึงขนาดพาเข้าในตู้เซฟที่เก็บเงินไว้อย่างมากมายมหาศาล ถึงขนาดท่านประธานเอ่ยปากว่า นายจะหยิบเงินไปซักปึ๊กก็ได้นะ แค่ฉากเปิดก็เรียกว่าความสนใจจากผู้ชมได้อย่างดี สิ่งเร้า ยั่วยวน กองโตเท่าภูเขาที่อยู่ตรงหน้าเป็นการเปิดประตูไปสู่หายนะ ความอยาก ความฟอนเฟะของตระกูลนี้ ซึ่งบทเด่นอยู่ที่ตัวคุณนายกึมโอ๊กซึ่งหนังทำให้เห็นว่าเธอสามารถคอนโทรล "คน" ให้ขับเคลื่อนเดินตามเกมไปด้วยเงินมากมายเหล่านี้ได้ ซื้อตัวเลขาของสามีตัวเองอย่างยองแจ็กก็ยังได้ แต่ไม่ได้ซื้อมาใช้งานอย่างเดียวนี่สิ มาเป็นคู่ขาบนเตียงด้วยอีกต่างหาก ซึ่งปัญหาก็มาจากท่านประธานยุน ที่แอบลักลอบได้เสียกับสาวใช้ฟิลิปปินส์ ทำให้คุณนายกึมโอ๊กโกรธแค้น เลยต้องแก้เผ็ดด้วยการดึงตัวยองแจ็กให้มาอยู่ข้างตัวเอง ขณะที่ตัวยองแจ๊กเองก็เป็นที่ปลื้มของนามิลูกสาวคุณนายอยู่ไม่ใช่น้อย บ่อยครั้งไปที่นามิพยายามจะใช้สเน่ห์ยั่วยวนทำให้ยองแจ็กหลงใหล นั่นเท่ากับว่าทั้งแม่ทั้งลูกได้ผู้ชายคนเดียวกันเลยนะ เป็นไงล่ะ ขัดศีลธรรมสุดๆ



ยิ่งท่านประธานยุนประกาศตัวจะหนีไปอยู่กินกับสาวใช้คนนี้ที่ฟิลิปปินส์ ยิ่งทำให้คุณนายปรี๊ดแตก หนังเรื่องนี้เป็นเสมือนสงครามระหว่างท่านประธานกับคุณนาย โดยมีตัวยองแจ็กเป็นเหมือนคนกลางที่รู้เห็นและต้องเลือกฝ่าย ในขณะที่เอวา สาวใช้ฟิลิปปินส์ต้องกลายเป็นเหยื่อ การแก้แค้นเอาคืนกันไปมา มีแต่จะทำให้เสีย ย็องแจ็กเองก็ถูกเหยียดยาม "ดูถูก" จากเจ้านาย นามิลูกสาวของบ้านก็เหนื่อยหน่ายกับพฤติกรรมของพวกผู้ใหญ่ และอาการเหงาเนื่องจากเลิกกับสามีไปนานทำให้หันมาหาย็องแจ็ก มีเงินแต่อึดอัด มีเงินแต่ไม่มีความสุข ย็องแจ็กรู้สึกหายใจไม่ออก และเค้าจะรอดจากวังวนนี้ออกไปได้ยังไงต้องไปติดตาม



The Taste of Money เป็นหนังเกาหลีเรต ฉ 20+ ซึ่งภาพฉากร่วมกิจกรรมบนเตียงไม่ได้แรงขนาดที่ว่าห้ามเด็กอายุ 18+ ดูไม่ได้ หากแต่เป็นเนื้อหาที่รุนแรง พฤติกรรมด้านลบของผู้ใหญ่ที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่างหาก นักแสดงที่แสดงเป็นคุณนายกึมโอ๊ก มอบการแสดงยอดเยี่ยม ทำให้เห็นถึงความร้ายกาจ น่ารังเกียจ เรียกว่าตีบทแตกกระจุย นักแสดงคนอื่นๆก็สอบผ่านกับบทบาทที่ตัวเองได้รับ *อันนี้สปอยล์ หนังมีฉากนึงชวนช็อคเล่นเอาถึงกับเผลอสะดุ้ง นึกว่าดูหนังสยองขวัญ เป็นอารมณ์ขันอันร้ายกาจของผู้กำกับ ซึ่งก็ไม่รู้จะทำไปเพื่อ? กะแกล้งคนดูชัดๆ แต่ก็ได้ผล คนดูหัวเราะกันคิกคัก ซับไทยแปลได้แรงแบบที่ไม่ต้องเกรงใจใครๆ เล่นเอาซะฮากันทั้งโรง ผู้กำกับ อิมซางซู ทำหนังเสียดสีพฤติกรรมคนรวย บ้าอำนาจเรื่องนี้ได้แรง สมกับคำร่ำลือจากสื่อนอก อย่างน้อยหนังก็ให้อะไรกลับไปคิด เงินซื้อความสุขทางกายได้ แต่ความสุขทางใจล่ะ ซื้อได้หรือเปล่า?